Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf HalistaX » Lau 08. Jún 2019 06:29

Sælir drengir!

Hafa menn eitthvað verið að lenda í einhverju veseni með Netflix appið á Windows 10 frá Windows Store???

Fékk alltaf einhverja villumeldingu sem ég er ekki með fyrir framan mig en the jist was að Netflix var að halda því fram að ég væri tengdur með VPN eða annars konar proxy til þess að komast framhjá region lockinu, as in halda til á Íslandi en að nota proxy til að fá Ameríska Netflix til dæmis.... Málið er bara ÉG ER EKKI MEÐ NEINN FOKKINGS PROXY NÉ VPN!!!!

Svo uninstallaði ég appinu til að reinstalla því og þegar ég reyni að sækja það uppá nýtt í gegnum Windows Store þá gerist bara ekki neitt.... Það stendur bara "We're attempting to install this application on your selected devices" en ég fæ enga villumeldingu eða neitt sem gefur til kynna afhverju þetta fokkast ekki til þess að download'ast....

Á meðan Netflix virkar á símanum á sama Wifi'inu....

What do??? Þetta er að keyra mig snargeðveikann því sería 2 af Happy! var að koma út og ég nenni ekki að binge'a það allt á símanum eins og ég prufaði með fyrsta þáttinn.... ....síminn doesn't do this show justice!

Takk fyrir mig! Vona að þið getið leyst þetta einhvern veginn fyrir mig! Kær kveðja, Halistax!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf HalistaX » Lau 08. Jún 2019 06:38

Gleymdi að minnast á það já... Þegar ég reyni að fara inná Netflix.com þá kemur bara eins og ég sé ekki tengdur netinu eða neitt og Chrome biður mig um að tékka hvort ég sé tengdur VPN eða Proxy og hvort ég sé ekki alveg örugglega tengdur við netið...

Það er næstum því jafn óþolandi og hitt dæmið... I need a quick fix NOW pls!!!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf upg8 » Lau 08. Jún 2019 10:51

Miðað við það sem þú segir í seinni póstinum þá er það ekki appið sjálft sem er vandamálið heldur eitthvað vandamál með tenginguna hjá þér eða hjá Netflix sjálfum. Búin að gera troubleshoot problems?


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf einarhr » Lau 08. Jún 2019 12:54

Hvaða DNS ertu að nota? Ertu búin að prófa breyta í Google DNS 8.8.8 8 og 8.8.4.4


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

ElGorilla
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 09. Des 2002 10:26
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf ElGorilla » Lau 08. Jún 2019 13:33

Hef aldrei prófað appið. Opna alltaf heimasíðuna.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf Moldvarpan » Lau 08. Jún 2019 14:08

Gefa skít í þetta flix og bara downloada draslinu? :)

Svín virkar fyrir mig... enn :)



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf HalistaX » Lau 08. Jún 2019 15:58

upg8 skrifaði:Miðað við það sem þú segir í seinni póstinum þá er það ekki appið sjálft sem er vandamálið heldur eitthvað vandamál með tenginguna hjá þér eða hjá Netflix sjálfum. Búin að gera troubleshoot problems?

Já, eins og ég nái hvorki að tengjast Netflix.com eða Netflix straum hóstaðann hjá Netflix.... Ég næ bara ekkert í þetta fyrirtæki!

einarhr skrifaði:Hvaða DNS ertu að nota? Ertu búin að prófa breyta í Google DNS 8.8.8 8 og 8.8.4.4

Já prufaði að breyta því um daginn, skal prufa það aftur bara og sjá hvort það komi ekki önnur niðustaða!

ElGorilla skrifaði:Hef aldrei prófað appið. Opna alltaf heimasíðuna.

Gaur, Appið er alveg hlellað þægilegt í staðinn fyrir að þurfa að horfa á oft á þennan vandræðalega Chrome glugga sem maður nær aldrei að croppa rétt og passar aldrei þegar þú opnar eitthvað nýtt í tölvuni, hönnunin er bara svo smooth og straight to the point,
hvernig maður á að Stream'a betur en í fokkings vafranum þá tek ég einhverju appi frá Microsoft Store frekar en að vera alltaf að þráhyggjast með þennan Chrome glugga sem þú nærð aldrei fullkomnum.... Þú ert laus við þá þráhyggju í appinu og líður miklu betur

Mjög þægilegt, er bara með bind í Taskbar þegar ég þarf að ræsa það, saves you a few clicks at least... Hahahaha ;)

Moldvarpan skrifaði:Gefa skít í þetta flix og bara downloada draslinu? :)

Svín virkar fyrir mig... enn :)

Jaaaaaá, ert bara ekkert búinn að vera raid'aður af lögguni útaf öllu download'inu sem fór um tenginguna þína í þessum eða einhverjum mánuði eins og þetta sé bara 2007 aftur? Ertu að meina það? Ert þú þannig gæji. Að það buildar aldrei samviskubit á því að þú skuldir einhverjum sem bjuggu til myndina eða þáttinn??? Já, þú ert bara siðblindur, kallinn minn! :guy :guy


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf HalistaX » Lau 08. Jún 2019 16:09

upg8 skrifaði:Miðað við það sem þú segir í seinni póstinum þá er það ekki appið sjálft sem er vandamálið heldur eitthvað vandamál með tenginguna hjá þér eða hjá Netflix sjálfum. Búin að gera troubleshoot problems?

Hvar gæti ég notað þetta troubleshoot problems? Ég veit nefninlega voðalega lítið hvað þetta "troubleshoot"þýðir no joke og þessvegna notaði þetta aldrei og ég fékk þráhyggjuna fyrir því... Það var alveg weird stuff komið uppí ímyndunar afl mitt at this point, bara paranoid delusions hahaha full blown, einhver helluð saga um það hvernig ""troubleshoot" ætti að vera mér mikilvægt hahahaha... Er ég eini svona þráhyggju gaurinn hérna inni eða?

Þessar skrítnu?

Sem ná svo fullkomnlega að læðast upp að þér og seduce'a þig inní vitleysuna? Veistu hvað ég meina? Já, þá þurfum við að spjalla nánar hahahahaha..... Ég er ekki sá eini hahahahah.... :lol: :lol:


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf HalistaX » Lau 08. Jún 2019 16:17

HalistaX skrifaði:
upg8 skrifaði:Miðað við það sem þú segir í seinni póstinum þá er það ekki appið sjálft sem er vandamálið heldur eitthvað vandamál með tenginguna hjá þér eða hjá Netflix sjálfum. Búin að gera troubleshoot problems?

Já, eins og ég nái hvorki að tengjast Netflix.com eða Netflix straum hóstaðann hjá Netflix.... Ég næ bara ekkert í þetta fyrirtæki!

einarhr skrifaði:Hvaða DNS ertu að nota? Ertu búin að prófa breyta í Google DNS 8.8.8 8 og 8.8.4.4

Já prufaði að breyta því um daginn, skal prufa það aftur bara og sjá hvort það komi ekki önnur niðustaða!

ElGorilla skrifaði:Hef aldrei prófað appið. Opna alltaf heimasíðuna.

Gaur, Appið er alveg hlellað þægilegt í staðinn fyrir að þurfa að horfa á oft á þennan vandræðalega Chrome glugga sem maður nær aldrei að croppa rétt og passar aldrei þegar þú opnar eitthvað nýtt í tölvuni, hönnunin er bara svo smooth og straight to the point,
hvernig maður á að Stream'a betur en í fokkings vafranum þá tek ég einhverju appi frá Microsoft Store frekar en að vera alltaf að þráhyggjast með þennan Chrome glugga sem þú nærð aldrei fullkomnum.... Þú ert laus við þá þráhyggju í appinu og líður miklu betur

Mjög þægilegt, er bara með bind í Taskbar þegar ég þarf að ræsa það, saves you a few clicks at least... Hahahaha ;)

Moldvarpan skrifaði:Gefa skít í þetta flix og bara downloada draslinu? :)

Svín virkar fyrir mig... enn :)

Jaaaaaá, ert bara ekkert búinn að vera raid'aður af lögguni útaf öllu download'inu sem fór um tenginguna þína í þessum eða einhverjum mánuði eins og þetta sé bara 2007 aftur? Ertu að meina það? Ert þú þannig gæji. Að það buildar aldrei samviskubit á því að þú skuldir einhverjum sem bjuggu til myndina eða þáttinn??? Já, þú ert bara siðblindur, kallinn minn! :guy :guy


Believe it or not þá download'aði ég á svona 4 mánaða tímabili 13.8TB á alveg hræðilegri fokkings tengingu... 13.8TB???? Ég var bara með pláss fyrir 5.5TB af drasli á tölvuni, en ég bara var alltaf að download'a og eyða! Það varð þráhyggjan hahaha....:lol:


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf HalistaX » Lau 08. Jún 2019 16:40

upg8 skrifaði:Miðað við það sem þú segir í seinni póstinum þá er það ekki appið sjálft sem er vandamálið heldur eitthvað vandamál með tenginguna hjá þér eða hjá Netflix sjálfum. Búin að gera troubleshoot problems?

Þú veist, það er eitthvað bara með tenginguna mína í fyrirtækið sé bara ekki að ganga og ég næ bara engu sambandi við fyrirtækið á nokkurn máta úr tölvuni..... Kæmi mér ekki á óvart ef Twitter dæmið væri eitthvað laggy hjá þeim en samt bara við mig....

Það hlýýýtur að vera eitthvað að hjá mér, þetta er ekkert one in a million glitch hjá þeim, þetta er alveg pottþétt eitthvað sem mætti stilla í tölvuni minni, right? Annars er það þessi stóra hugmynd um að þetta sé svona one in a million og sé bara their fragile little snowflake, unique in my own way.....

Þegar maður horfir á það þá er þráhyggja, bara einhverskonar þráhyggja, mest megnið af því sem maður hugsar um á daginn.... Þráhyggja er alveg svona vandamál sem maður mætti alveg ekki vera með, það væri allt í lagi...

"Ef þú gætir sleppt því, þá væriru bestur!"

Klárlega bara eitthvað til að work on nema ég sé sá eini svona sem dettur í eitthvað bull þráhyggjur?? Og er bara geðveikur? Og löggan er að fara að brjótast inn um gluggann á morgun útaf öllum sprengihótununum mínum... Ég er bara sá gaur???

Það er þráhyggja í sjálfu sér, mörg ummerki um þráhyggjur í þessum texta hér að ofan.

Því að ef þú myndir segja það og værir með það staðfest, þá myndi það freak'a mig út hahahahaha :lol: :lol:

barabufferingekkertannað.PNG
barabufferingekkertannað.PNG (707.97 KiB) Skoðað 5618 sinnum


Bara buffering, eins og 50upndown tenging eigi ekki alveg að ráða við þessi samskipti alveg sjálf... Þetta er bara sturlunar ástand og ég skil ekki neitt!!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf bigggan » Lau 08. Jún 2019 23:26

HalistaX skrifaði:snip


Eyddu netflix úr tölvunu þínni og reyndu að keyra þetta: fyrst Win +R svo skrifaðu WSReset.exe

svo reyndu aftur að setja inn Netflix aftur.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf HalistaX » Sun 09. Jún 2019 00:04

bigggan skrifaði:
HalistaX skrifaði:snip


Eyddu netflix úr tölvunu þínni og reyndu að keyra þetta: fyrst Win +R svo skrifaðu WSReset.exe

svo reyndu aftur að setja inn Netflix aftur.

Já var búinn að prufa þetta, þegar ég opnaði run þá stóð þetta í glugganum.... Þetta gerir ekki dæld í vandamálið! Microsoft Store er bara suuuuuuuuuuuper hæg, hreyfist nánast ekki, spilar ekki einu sinni Netflix promotional vídjóið sem er í hedder, það er bara frosið.....


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf upg8 » Sun 09. Jún 2019 10:20

Allt sem þú ert að lýsa lætur það hljóma eins og það sé meira en lítið að tölvunni þinni sjálfri.

Til að fara yfir vandamál tengdt tengingunni hjá þér
https://support.microsoft.com/en-us/help/10741

Prófaðu svo að keyra þessar skipanir í command prompt með admin réttindi
dism /online /cleanup-image /restorehealth
sfc /scannow



Fyrir þá sem voru að dissa að nota Netflix appið þá er það ásamt Microsoft Edge og jafnvel Internet Explorer eina leiðin til að horfa á Netflix í bestu mögulegu gæðum á Windows tölvum.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf GuðjónR » Sun 09. Jún 2019 11:54

upg8 skrifaði:Allt sem þú ert að lýsa lætur það hljóma eins og það sé meira en lítið að tölvunni þinni sjálfri.

Til að fara yfir vandamál tengdt tengingunni hjá þér
https://support.microsoft.com/en-us/help/10741

Prófaðu svo að keyra þessar skipanir í command prompt með admin réttindi
dism /online /cleanup-image /restorehealth
sfc /scannow



Fyrir þá sem voru að dissa að nota Netflix appið þá er það ásamt Microsoft Edge og jafnvel Internet Explorer eina leiðin til að horfa á Netflix í bestu mögulegu gæðum á Windows tölvum.

Virkar þetta ekki í Chrome?
Viðhengi
Screenshot 2019-06-09 11.53.43.png
Screenshot 2019-06-09 11.53.43.png (124.95 KiB) Skoðað 5413 sinnum



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf einarhr » Sun 09. Jún 2019 13:37

GuðjónR skrifaði:
upg8 skrifaði:Allt sem þú ert að lýsa lætur það hljóma eins og það sé meira en lítið að tölvunni þinni sjálfri.

Til að fara yfir vandamál tengdt tengingunni hjá þér
https://support.microsoft.com/en-us/help/10741

Prófaðu svo að keyra þessar skipanir í command prompt með admin réttindi
dism /online /cleanup-image /restorehealth
sfc /scannow



Fyrir þá sem voru að dissa að nota Netflix appið þá er það ásamt Microsoft Edge og jafnvel Internet Explorer eina leiðin til að horfa á Netflix í bestu mögulegu gæðum á Windows tölvum.

Virkar þetta ekki í Chrome?


Google Chrome: Up to 720p
Firefox: Up to 720p
Opera: Up to 720p
Safari: Up to 1080p (on Macs running OS X 10.10.3 or greater)
Microsoft Edge: Up to 4K (requires HDCP 2.2-compliant connection to a 4K display, with at least Intel’s 7th gen Core CPU, plus the latest version of Windows)
Internet Explorer: Up to 1080p

https://www.google.com/amp/s/www.digita ... lix/%3famp


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1037
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf braudrist » Sun 09. Jún 2019 16:43

Ég prufaði að installa Netflix appinu í Windows Store og það virkar allt fínt hjá mér. Ég er reyndar með language og region stillt á English því ég meika ekki þessar íslensku drasl þýðingar á Windows.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf kizi86 » Mán 10. Jún 2019 23:00

ein asnaleg spurning.. er búið að eiga við .hosts skránna hjá þér? því það kemur eins og getir bara ekki náð sambandi við netflix? kemstu ekki alveg inn á aðrar síður? geri ráð fyrir því, en ef sú er staðan, að komist bara ekki inn á netflix, þá er tölvan ekki að ná að fletta upp ip tölunni útfrá léninu, annaðhvort vesen með DNS serverana (stórefast samt um það) eða hosts skráin sé í fokki?
C:\Windows\System32\drivers\etc finnur hosts skránna í þessari möppu


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf jonfr1900 » Mán 10. Jún 2019 23:23

Væntanlega er app mappan hjá þér skemmd. Þú gætir þurft að keyra reset á Windows 10 til þess að laga það.




Hook121969
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Fim 10. Jan 2019 00:06
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf Hook121969 » Fös 14. Jún 2019 02:07

ExpressVPN og málið ætti að vera dautt, þarft bara að stundum að vera með það ON þegar þú registerar þig í þjónustur...
Getur svo verzlað þessar þjónustur með gjafakortum af netinu. Aldrei neinn stuldur eins og sumir fávitarnir hérna að ofan halda fram, er það stuldur að greiða fyrir þjónustuna erlendisfrá í stað þess að greiða stöð2 fyrir sama pakkann með 300% álagningu ? Hver er þjófurinn í því ferli ?... Maður bara smyr sig stundum...



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Tómt tjón með fokkings Netflix appið af Windows Store sem er að keyra mig brjálaðann!!

Pósturaf HalistaX » Fös 14. Jún 2019 17:27

Ekkert virkaði hér, ekkert virkaði þar, þannig að ég restore'aði bara windowsið hjá mér og þarf núna að instala öllu ruslinu sem ég var með á tölvuni aftur....

....Það virkaði samt! Það virkaði samt!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...