MUSE aðstoð með vefsíðu

Skjámynd

Höfundur
Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

MUSE aðstoð með vefsíðu

Pósturaf Tiger » Sun 21. Jan 2018 19:19

Er einhver hérna sem getur aðstoðað mig smá með smá hvimleitt vandamál með MUSE heimasíðu.

Þarf að vita hvort hægt sé að setja Button yfir rectangle reit sem er með mynd í, og hann festist með myndinni. Semsagt scalist með myndinni en fari ekki eitthvað útí buskan ef síðan er stækkuð eða minkuð.


Mynd

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: MUSE aðstoð með vefsíðu

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 21. Jan 2018 20:36

Er svo sem enginn professsional hönnuður/vefforritari en get bjargað mér oft á tíðum í mínu starfi sem kerfisstjóri (myndi flokka mig sem 20-30 % forritari/HTML CSS leikmann).
En haft góða reynslu af Bootstrap frameworkinum til að vefsíður skalist rétt og hlutir endi á þeim stað sem ég vill (og mun hraðvirkara að hanna einfaldar vefsíður með Bootstrap).Er t.d sjálfur búinn að liggja yfir ákveðinni hönnun svo að síða sem ég er að fara publish-a birtist rétt á mobile/tablets og Desktop tækjum. Gat t.d hannað síðuna án þess að vera búinn að fá myndirnar sem ég ætla að setja inn með að horfa á kúrsa af Udemy og fikta mig áfram (fæ síðan myndir frá Grafíkernum í vinnuni sem ég set inní hönnunina).

Edit: var að Google-a MUSE website og veit núna hvað þú ert að meina - þannig að good luck og mátt sleppa að lesa það sem ég skrifaði :)


Just do IT
  √