Er hægt að kaupa/leigja Adobe Creative Cloud á Íslandi?

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Er hægt að kaupa/leigja Adobe Creative Cloud á Íslandi?

Pósturaf Danni V8 » Mán 15. Jan 2018 00:27

Ég er aðallega að spá í þessu því ég vil hafa Photoshop í tölvunni minni og geta alltaf nálgast það þegar mér vantar, en nenni ekki að standa í veseninu sem fylgir því að reyna að nota þetta frítt.

Ætlaði að panta ódýrustu leiðina á Adobe síðunni, sem er $9 á mánuði og maður fær bara Photoshop fyrir það, en það kemur villan að þetta er ekki í boði á Íslandi.

Er hægt að kaupa þetta einhvarstaðar á Íslandi fyrir svipaðan pening?


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að kaupa/leigja Adobe Creative Cloud á Íslandi?

Pósturaf Tiger » Mán 15. Jan 2018 00:41

Ég er búinn að vera með Photographer áskrift (PS og LR) hjá þeim á 9.99 núna síðan þetta byrjaði.

Búðu til nýjan aðgang hjá þeim, settu inn addressu í USA hjá vinni eða kunningja, hringdu í Valitor og fáðu þá til að setja þá addressu sem "secondary billing address" á kortið þitt. Þetta gerði ég og hefur gengið hikstalaust frá upphafi. Bætti við núna um daginn Muse áskrift, no problem.


Mynd

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að kaupa/leigja Adobe Creative Cloud á Íslandi?

Pósturaf Danni V8 » Mán 15. Jan 2018 00:52

Tiger skrifaði:Ég er búinn að vera með Photographer áskrift (PS og LR) hjá þeim á 9.99 núna síðan þetta byrjaði.

Búðu til nýjan aðgang hjá þeim, settu inn addressu í USA hjá vinni eða kunningja, hringdu í Valitor og fáðu þá til að setja þá addressu sem "secondary billing address" á kortið þitt. Þetta gerði ég og hefur gengið hikstalaust frá upphafi. Bætti við núna um daginn Muse áskrift, no problem.


Þetta er snilld. Takk fyrir þessar upplýsingar, ég á einmitt ættingja í USA sem ég get fengið að nota addressuna hjá. Prófa þetta.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að kaupa/leigja Adobe Creative Cloud á Íslandi?

Pósturaf Dropi » Mán 15. Jan 2018 08:44

Tiger skrifaði:Ég er búinn að vera með Photographer áskrift (PS og LR) hjá þeim á 9.99 núna síðan þetta byrjaði.

Búðu til nýjan aðgang hjá þeim, settu inn addressu í USA hjá vinni eða kunningja, hringdu í Valitor og fáðu þá til að setja þá addressu sem "secondary billing address" á kortið þitt. Þetta gerði ég og hefur gengið hikstalaust frá upphafi. Bætti við núna um daginn Muse áskrift, no problem.


Sniðugt, ég var akkúrat að skoða þetta um daginn með áskriftina mína sem fer í gegnum OK en vil helst taka milliliða laust...


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: Er hægt að kaupa/leigja Adobe Creative Cloud á Íslandi?

Pósturaf appel » Þri 16. Jan 2018 01:42

Ég er akkúrat að skoða þetta sjálfur.

Hafði samband við þá og vildi fá að kaupa beint af þeim.
En nei, þeir benda á local aðila einsog Advania hér, eða "Hugbúnaðarsetrið", þar kostar þetta:

12 mánaða áskrift - stakur hugbúnaður.
Kr. 60.225 m. vsk
https://www.hugbunadarsetrid.is/cc-single-app-islandi
Eða $585,33 fyrir árið.

Þú getur keypt þetta á adobe.com fyrir $119,88 fyrir árið.

Ég bara skil ekki hví þeir fara í gegnum local aðila, ég hefði haldið að það væri mun flóknara ferli en að selja beint af sinni eigin verslun.


Er sáttur þá áfram með CS6 áfram, sem var keypt fyrir hvað 7 árum síðan á 70k eða svo, peningur í bankanum núna, best að týna ekki installernum.


*-*

Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að kaupa/leigja Adobe Creative Cloud á Íslandi?

Pósturaf kiddi » Þri 16. Jan 2018 08:47

Þeir eru væntanlega að selja í gegnum þriðja aðila því þeir nenna ekki umstanginu sem felst í skattauppgjöri á Íslandi, og eins og vaninn er með íslenska heildsala þá hafa þeir alla tíð þurft að græða á tá á fingri á öllu sem þeir gera.

Það er lítið mál að leigja þetta beint frá Adobe, bara passa að stofna ekki íslenskt AdobeID (því það er ekki hægt að skipta um ríkisfang eftir á) og það má í raun notast við hvaða heimilisfang sem er, þarf ekki endilega að stemma við VISA kort, allavega veit ég um tilfelli þar sem það er ekki skráð auka heimilisfang, en viðkomandi fór reyndar í gegnum Kanada en ekki USA.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að kaupa/leigja Adobe Creative Cloud á Íslandi?

Pósturaf russi » Þri 16. Jan 2018 09:44

kiddi skrifaði:Þeir eru væntanlega að selja í gegnum þriðja aðila því þeir nenna ekki umstanginu sem felst í skattauppgjöri á Íslandi, og eins og vaninn er með íslenska heildsala þá hafa þeir alla tíð þurft að græða á tá á fingri á öllu sem þeir gera.

Það er lítið mál að leigja þetta beint frá Adobe, bara passa að stofna ekki íslenskt AdobeID (því það er ekki hægt að skipta um ríkisfang eftir á) og það má í raun notast við hvaða heimilisfang sem er, þarf ekki endilega að stemma við VISA kort, allavega veit ég um tilfelli þar sem það er ekki skráð auka heimilisfang, en viðkomandi fór reyndar í gegnum Kanada en ekki USA.



Ég er allavega skráður á Yemenstreet eða eitthvað álíka og það bara virkar