Chrome viðbót fyrir betri atvinnuleit, AtvinnuLeitarTólið! Útgáfa 2.0.1.0

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Chrome viðbót fyrir betri atvinnuleit, AtvinnuLeitarTólið! Útgáfa 2.0.1.0

Pósturaf DoofuZ » Lau 15. Apr 2017 17:10

Það sem byrjaði upphaflega sem einföld Tampermonkey skrifta sem leyfði mér að merkja hvaða atvinnuauglýsingu ég sá síðast á helstu atvinnuauglýsingasíðum landsins er núna orðin að öflugri viðbót fyrir Google Chrome sem gerir atvinnuleit þína margfalt auðveldari :)

Það er mjög einfalt að nota þessa viðbót, þú einfaldlega smellir á hlekkinn hér fyrir neðan, smellir þar á takkann "Add to Chrome" og þá er allt klárt! Næst þegar þú ferð svo á atvinnuauglýsingavefina sem viðbótin virkar inná þá opnast allar auglýsingar í sér glugga inná síðunni og svo bætist við hlekkur eða takki á góðum stað til þess að vista stöðuna á stærstu síðunum þannig að þegar þú kemur aftur seinna þá geturu séð hvaða auglýsingar eru nýjar því sú gamla verður áberandi merkt. Eina undantekningin frá þeirri reglu er að vísu sú að inná Reykjavik.is og Kopavogur.is merkjast öll ný störf frá síðustu heimsókn.

Síðan bætist við takki fyrir viðbótina hægra megin efst í öllum gluggum sem gefur aðgang að breytanlegum lista yfir alla atvinnuauglýsingavefi landsins ásamt nokkrum velvöldum gagnlegum hlekkjum fyrir atvinnuleitandann. Þar er einnig hægt að velja hvort síðurnar eigi að opnast í nýjum flipa, nýjum glugga eða sama glugga.

Smellið hér til að fá viðbótina

Síðurnar sem þetta virkar fyrir eru Alfred.is, Atvinna.is, Capacent, Félagsstofnun Stúdenta, Gardabaer.is, Hafnarfjordur.is, Hagvangur, Intellecta, Job.is, Kopavogur.is, mbl.is, Mosfellsbaer.is, Reykjavik.is, Starfatorg.is, Starfatorg Stjórnarráðssins, Tvinna.is, Veitingageirinn.is og Vinnumalastofnun.is. Svo eru einnig hlekkir inná Eures (Evrópsk vinnumiðlun) og Storf.is en inná þeim síðum er engin sérstök aukavirkni.

Útgáfusaga

Útgáfa 2.0.1.0 (01.10.2017)
  • Lagaði ýmsa litla smágalla
  • Eftir uppfærslu á Chrome þá virkaði oft ekki að smella á síðuhlekk í valmyndinni
  • Síðuskrun (scroll) á flestum síðum fór í eitthvað rugl þegar modal gluggi var opnaður
  • Lagaði smá galla á mbl.is þar sem það virkaði ekki að smella á myndir í sumum auglýsingum til að stækka þær
  • Setti inn nýja slóð á síðu Félagsstofnun stúdenta
  • Bætti vefsíðu starfatorgs Stjórnarráðsins við
Útgáfa 2.0.0.1 (10.06.2017)
  • Bætti restinni af helstu atvinnumiðlunarsíðum landsins við
  • Bætti við sérstakri valmynd sem birtist þegar smellt er á takka hægra megin efst í vafraglugga með hlekki inná allar síður og gagnlega hlekki fyrir atvinnuleitendur
  • Hægt að breyta hvaða hlekkir sjást í listanum eftir hentugleika
  • Hægt að stilla hvort síður eigi að opnast í nýjum flipa, nýjum glugga eða sama glugga
Útgáfa 1.0.0.2 (15.04.2017)
  • Fyrsta útgáfa, viðbótin virkaði bara á Tvinna.is, Alfred.is, Job.is, Reykjavik.is og Starfatorg.is
Vonandi kemur þetta einhverjum að góðu gagni ;)
Síðast breytt af DoofuZ á Sun 01. Okt 2017 16:25, breytt samtals 3 sinnum.


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Chrome viðbót fyrir betri atvinnuleit, AtvinnuLeitarTólið!

Pósturaf chaplin » Lau 15. Apr 2017 19:11

Fyrir þá sem eru ekki "tab"-arar (opna nýjan tap fyrir allt) að þá er þetta algjör snilld! Takk fyrir að deila þessu!


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Jon1
Geek
Póstar: 843
Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
Reputation: 15
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Chrome viðbót fyrir betri atvinnuleit, AtvinnuLeitarTólið!

Pósturaf Jon1 » Lau 15. Apr 2017 20:40

Tékka á þessu ! Hljómar vel


i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Chrome viðbót fyrir betri atvinnuleit, AtvinnuLeitarTólið! Útgáfa 2.0.0.1

Pósturaf DoofuZ » Lau 10. Jún 2017 12:36

Jæja, komin uppfærsla á viðbótina ;)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Chrome viðbót fyrir betri atvinnuleit, AtvinnuLeitarTólið! Útgáfa 2.0.0.1

Pósturaf HalistaX » Lau 10. Jún 2017 19:45

Töff shit.

Er einmitt að leita mér að vinnu! Þrátt fyrir tvær umsóknir á Costco, þá neita þeir bara einfaldlega að svara.

The sad truth varðandi atvinnuleit í dag. Er búinn að vera að sækja um og sækja um í 3-4 mánuði núna og sjaldan fengið svar.

Fékk svar frá Ísbílnum, sem er líklega eina svarið sem ég hef fengið. Fór í viðtal hjá þeim og kynnti mér fyrirtækið hjá þeim, en heyrði svo ekkert meir frá manninum sem lofaði að hafa samband við mig, þó það væri ekki nema með "Nei"... Finnst það helvíti súrt. Ísbíla verktíðin er löngu hafin og ég hef ekkert djobb né endalausar birgðir af ís til þess að stelast í...

Takk fyrir að henda í þessa viðbót við Chrome, samt! Þetta á líklega eftir að koma sér vel! Ves samt að maður þurfi að "Frest tab'a" fyrir þetta, væri til í að geta smellt á merkið, og þá myndi þetta opnast sjálfkrafa í nýjum tab. Bara hugmynd :)

En já, þakka þér kærlega fyrir þetta dót. Gott að geta haft allt helvítis draslið á sama staðnum! Það er mikill munur á því og að þurfa að vafra á milli 8 mismunandi síðna! Takk maður! :D


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Chrome viðbót fyrir betri atvinnuleit, AtvinnuLeitarTólið! Útgáfa 2.0.1.0

Pósturaf DoofuZ » Sun 01. Okt 2017 16:29

Jæja, komin smá uppfærsla á "tólið" ;) Samkvæmt Google þá eru um 20 manns með þetta uppsett hjá sér, vonandi er þetta að hjálpa einhverjum þeirra að finna vinnu :)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]