AdBlock requires new permissions

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

AdBlock requires new permissions

Pósturaf GuðjónR » Lau 17. Des 2016 01:14

Allt í einu hætti AdBlock að virka og biður um ný réttindi, eitthvað sem maður á að samþykkja eða....ekki?
Viðhengi
adblock.PNG
adblock.PNG (42.94 KiB) Skoðað 1783 sinnum



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: AdBlock requires new permissions

Pósturaf dori » Lau 17. Des 2016 01:18

Hljómar eins og read/change data dæmið sé nauðsynlegt fyrir þetta til að virka yfir höfuð. Er það ekki bara nýtt að það sé að biðja um að fá að birta tilkynningar?

Ég myndi segja já við þessu.

Bætt við: Það mætti nú taka fram hvað er það sem er breytt (hafa samt allan listann en kannski merkja hvað er nýtt).



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: AdBlock requires new permissions

Pósturaf chaplin » Lau 17. Des 2016 01:58

Síðast þegar ég vissi var AdBlock að selja upplýsingar um notendur og hleypa í gegn nokkum auglýsingum gegn gjaldi.

Hef annars notað uBlock Origin í dálítin tíma núna, fer aldrei til baka.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: AdBlock requires new permissions

Pósturaf urban » Lau 17. Des 2016 11:55

chaplin skrifaði:Síðast þegar ég vissi var AdBlock að selja upplýsingar um notendur og hleypa í gegn nokkum auglýsingum gegn gjaldi.


Ef að þú ert ekki að borga fyrir vöruna, þá ertu varan sem að er verið að selja.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: AdBlock requires new permissions

Pósturaf GuðjónR » Lau 17. Des 2016 13:00

chaplin skrifaði:Síðast þegar ég vissi var AdBlock að selja upplýsingar um notendur og hleypa í gegn nokkum auglýsingum gegn gjaldi.

Hef annars notað uBlock Origin í dálítin tíma núna, fer aldrei til baka.

Takk fyrir ábendinguna, búinn að skipta yfir. :happy



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: AdBlock requires new permissions

Pósturaf Stuffz » Lau 17. Des 2016 14:11

urban skrifaði:
chaplin skrifaði:Síðast þegar ég vissi var AdBlock að selja upplýsingar um notendur og hleypa í gegn nokkum auglýsingum gegn gjaldi.


Ef að þú ert ekki að borga fyrir vöruna, þá ertu varan sem að er verið að selja.


hehe athyglisverð skilgreining, ekki heyrt þetta áður

en í dýpri tilvikum þá á það nú held ég við um suma vöru sem þú borgar fyrir líka, s.s. tvennskonar afrakstur.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Risadvergur
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 31. Ágú 2016 19:47
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: AdBlock requires new permissions

Pósturaf Risadvergur » Lau 17. Des 2016 18:55

Jebb, allir yfir í µblock.

Töluvert léttari á vélbúnað en adblock.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: AdBlock requires new permissions

Pósturaf chaplin » Sun 18. Des 2016 02:09

urban skrifaði:
chaplin skrifaði:Síðast þegar ég vissi var AdBlock að selja upplýsingar um notendur og hleypa í gegn nokkum auglýsingum gegn gjaldi.


Ef að þú ert ekki að borga fyrir vöruna, þá ertu varan sem að er verið að selja.

Ég var sammála þessu í langan tíma en í dag er fólk að borga f. ýmsar vörur en er samt sem áður "varan". Microsoft, Amazon, 365 Miðlar, allar búðir með "member cards" ofl.

Af því sem ég best veit er tekjulind uBlock Origin í gegnum frjáls framlög. Auðvita gætu þeir verið að selja allar upplýsingar um notendur, en það er vitað að AdBlock eru að selja notendur, það hafa ekki komið neinar sannanir f. því að uBlock Origin séu að gera það.

Ég vill trúa því að það séu ennþá til einstaklingar sem ekki sé hægt að kaupa, sumur er einfaldlega sama um peninga og vilja frekar gera gott.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


ElvarP
has spoken...
Póstar: 155
Skráði sig: Fös 27. Feb 2015 16:39
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: AdBlock requires new permissions

Pósturaf ElvarP » Sun 18. Des 2016 02:19

chaplin skrifaði:
urban skrifaði:
chaplin skrifaði:Síðast þegar ég vissi var AdBlock að selja upplýsingar um notendur og hleypa í gegn nokkum auglýsingum gegn gjaldi.


Ef að þú ert ekki að borga fyrir vöruna, þá ertu varan sem að er verið að selja.

Ég var sammála þessu í langan tíma en í dag er fólk að borga f. ýmsar vörur en er samt sem áður "varan". Microsoft, Amazon, 365 Miðlar, allar búðir með "member cards" ofl.

Af því sem ég best veit er tekjulind uBlock Origin í gegnum frjáls framlög. Auðvita gætu þeir verið að selja allar upplýsingar um notendur, en það er vitað að AdBlock eru að selja notendur, það hafa ekki komið neinar sannanir f. því að uBlock Origin séu að gera það.

Ég vill trúa því að það séu ennþá til einstaklingar sem ekki sé hægt að kaupa, sumur er einfaldlega sama um peninga og vilja frekar gera gott.


Hjálpar líka að Ublock Origin er open source.

https://github.com/gorhill/uBlock




Skari
spjallið.is
Póstar: 481
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: AdBlock requires new permissions

Pósturaf Skari » Sun 18. Des 2016 04:32

menn almennt sáttir við Ublock í staðinn fyrir Adblock ?

prófaði að remova adblock og setja upp þetta Ublock og verð var við fleiri auglýsingar á fotbolti.net og öðrum fréttasíðum




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1776
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 72
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: AdBlock requires new permissions

Pósturaf axyne » Sun 18. Des 2016 09:09

Ég er mjög sáttur, dáldið síðan ég skipti. Ég gerði það aðalega útaf hversu vel ublock virkar á youtube, adblock var ekki að gera sig lengur.
Eina sem vantar er betri stuðningur við íslenskar vefsíður t.d pressan.is og dv.is


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: AdBlock requires new permissions

Pósturaf urban » Sun 18. Des 2016 12:16

chaplin skrifaði:
urban skrifaði:
chaplin skrifaði:Síðast þegar ég vissi var AdBlock að selja upplýsingar um notendur og hleypa í gegn nokkum auglýsingum gegn gjaldi.


Ef að þú ert ekki að borga fyrir vöruna, þá ertu varan sem að er verið að selja.

Ég var sammála þessu í langan tíma en í dag er fólk að borga f. ýmsar vörur en er samt sem áður "varan". Microsoft, Amazon, 365 Miðlar, allar búðir með "member cards" ofl.

Af því sem ég best veit er tekjulind uBlock Origin í gegnum frjáls framlög. Auðvita gætu þeir verið að selja allar upplýsingar um notendur, en það er vitað að AdBlock eru að selja notendur, það hafa ekki komið neinar sannanir f. því að uBlock Origin séu að gera það.

Ég vill trúa því að það séu ennþá til einstaklingar sem ekki sé hægt að kaupa, sumur er einfaldlega sama um peninga og vilja frekar gera gott.


Já vissulega geturu verið að borga fyrir þjónustuna og samt sem áður verið varan :) og sjálfsagt eru dæmin um ókeypisþjónustur sem að eru bara akkkuratr það ókeypis.

En síðan er það hitt, það er ekkert endilega eins slæmt fyrir okkur og við höldum að vera varan.
Ég t.d. vil miklu frekar sjá auglýsingar um t.d. laxveiði núna miklu frekar en t.d. borvélar, bara einfaldlega vegna þess að ég hef áhuga á laxveiði og er að lesa mér til um hana þessa dagana.
Enda eru flestar auglýsingar þessa dagana á facebook hjá mér frá veiðibúðum.

Þetta fæ ég akkurat fyrir að vera notandi hjá google og facebook án þess að borga fyrir það, semsagt ég er varan sem að þeir eru að hagnast á, en ég er nefnilega líka að hagnast á því, ég fæ það sem að ég vil frekar.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !