Decryption/Encryption Challenge


Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Decryption/Encryption Challenge

Pósturaf marijuana » Þri 20. Okt 2015 23:09

Sælir..

Svo er mál með vexti að ég er að gera einhverjar þrautir.
Og ein af þeim er semsagt að finna "keyword" útfrá því að vita encrypted textann ásamt plaintext útgáfunni.


Instructions:

Decoded: divinechallenge
Encoded: looloolllooloooooooloollloolololooolooooloolooolloolooloooololllooolloooloolloloooololllloololloooolllllloolooloooolololol

Find the encryption key

Hint: The key is 10 characters long (10 bytes)


Þessi "encryption" er custom made segir höfundurinn. Þannig að leita eftir ciphers sem virka á svipaðan hátt hefur ekki virkað hingað til allavega.

Ekki vill svo til að einhver ótrúlega snjall einstæklingur geti beint mér í rétta átt hérna..

Svona einnig til að hafa það hér. Var í vandræðum að finna flokk sem passaði við þetta umræðuefni. Taldi þennan hæfastann af þeim öllum. :fly



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Decryption/Encryption Challenge

Pósturaf dori » Mið 21. Okt 2015 11:21

Bara nokkrar pælingar til að skoða. Plain text strengurinn eru 15 stafir. Enkóðaði strengurinn er 122 stafir, 2 meira en 8*15. Gæti verið að "o" og "l" séu 1 og 0 í einhverri binary vörpun og svo "l" sitt hvoru megin á strengnum? Kannski er hægt að fá einhvern annan 15 stafa streng útúr því sem er svo kannski hægt að afkóða með einhverri þekktri aðferð.




Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Decryption/Encryption Challenge

Pósturaf marijuana » Mið 21. Okt 2015 15:02

dori skrifaði:Bara nokkrar pælingar til að skoða. Plain text strengurinn eru 15 stafir. Enkóðaði strengurinn er 122 stafir, 2 meira en 8*15. Gæti verið að "o" og "l" séu 1 og 0 í einhverri binary vörpun og svo "l" sitt hvoru megin á strengnum? Kannski er hægt að fá einhvern annan 15 stafa streng útúr því sem er svo kannski hægt að afkóða með einhverri þekktri aðferð.


Já, fékk ný hint nefnilega.

Að hugsa út í enkóðaða strenginn sem binary er einhvað sem höfundur gaf í skyn að væri rétt en einhvað þyrfti að gera fyrst.
Hitt hintið er nefnilega XOR.

Þannig ég held að þú sért spot on með þessa hugmynd hjá þér. Ætla að prufa þetta allavega.

Þú herra minn varst með þetta nákvamlega rétt eiginlega

Það sem ég gerði er;
breytti l og o í 1 og 0.
Síðan tók ég fyrsta og seinasta burt og fékk valid binary.
Breytti plaintext í binary
Encrypted XOR plaintext(binary)
Fékk út streng sem er 15 chars að lengd. Vildi hann í 10 bytes
Tók út seinustu 5 og fékk passwordið rétt.

Takk herra