Er að leita eftir klárum forritara til að búa til app fyrir mig sem ég er sjálfur búin að hanna.


Höfundur
catch
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 29. Apr 2015 23:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Er að leita eftir klárum forritara til að búa til app fyrir mig sem ég er sjálfur búin að hanna.

Pósturaf catch » Mið 29. Apr 2015 23:17

Eins og segir vantar mér góðan forritara sem getur gefið sér tíma í smá verkefni sem ég er með.
Það felst í því að sjá um forritun á appi sem ég hef hannað og hef mikla trú á.
Ég vil helst ekki segja of mikið um appið hérna en sjálfur hef ég gríðarlega trú á hugmyndinni og þeir sem ég hef borið hana undir segja það sama.

Ef þú ert forritari og hefur áhuga á að taka að þér spennandi verkefni þá endilega hafðu sambandi við mig og við getum spjallað saman.
Ég er staddur á akureyri og því væri ekki verra ef forritarinn væri staddur á akureyri en það er ekki nauðsynlegt.

Fyrir meira info pm á mig og það væri gott að fá einhverskonar ferilsskrá eða lista yfir þau verkefni sem þið hafið tekið að ykkur í forritun.




krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita eftir klárum forritara til að búa til app fyrir mig sem ég er sjálfur búin að hanna.

Pósturaf krat » Fim 30. Apr 2015 01:08

App store eða playstore :)?





Alcatraz
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Mán 17. Apr 2006 16:50
Reputation: 6
Staðsetning: Hér og þar
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita eftir klárum forritara til að búa til app fyrir mig sem ég er sjálfur búin að hanna.

Pósturaf Alcatraz » Fim 30. Apr 2015 20:34

Sæll catch.

Því miður vantar ýmislegt í þessa auglýsingu þína til að hún beri tilætlaðan árangur. Nú er ég ekki að reyna að vera leiðinlegur heldur aðeins að benda þér á hvað vantar.

Þig vantar mann til að gera app fyrir þig. Ertu búinn að ákveða fyrir hvaða stýrikerfi appið á að vera? Því miður er mikill munur á því að forrita í Android og iOS t.d. og ef stefnan er að búa til fyrir bæði þá þyrfti það að koma fram því margir eru aðeins klárir á annað hvort.

Einnig segistu vera búinn að hanna appið. Hvað felst í því? Erum við aðeins að tala um hugmynd um hvernig það virkar eða gengur væntanlegur forritari að skjölun, UML ritum eða útlitsteikningum?

Ertu að leita að forritara til að ráða í verkið og borga honum þá skv. samningi ykkar á milli eða "félaga" til að vinna þetta með þér og vera meðeigandi?

Þetta eru bara nokkrir punktar til þín til að bæta upprunalega póstinn. Þú ert alls ekki einn um það að hafa hugmynd en vanta forritara og oft eru menn "teknir af lífi" inn á öðrum forritara spjallborðum fyrir einmitt svona auglýsingu því í rauninni segir hún ekki neitt. Þetta er svipað og að henda inn auglýsingu hér á koníaksstofuna, vitandi af tölvuáhugamönnum, og spyrja hvort einhver sé til í smá tölvuverkefni og segja ekkert meira.

Kveðjan góð og góða helgi.




Höfundur
catch
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 29. Apr 2015 23:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita eftir klárum forritara til að búa til app fyrir mig sem ég er sjálfur búin að hanna.

Pósturaf catch » Mán 04. Maí 2015 00:34

Takk fyrir góðar ábendingaar Alcatraz.
Ég vildi koma auglýsingunni þarna út án þess að gefa of mikið upp um appið en ég sé að vissulega þurftu nauðsynlegar upplýsingar að komas til skila.

Svo ég reyni að vinna mig niður listann að þá myndi ég kjósa að þetta færi á bæði kerfin android og ios þar sem ég stefni með þetta app á markað erlendis einnig.

Það sem ég á við með að vera búin að hanna appið þíðir. Að ég er með hugmyndina af appinu og útlit þess kortlagt í þaula en vantar forritara til að láta það verða að raunveruleika s.s. sjá um forritunarvinnuna.

Mín hugmynd var að finna forritara sem hefur trú á appinu og myndi ég deila með honum hugmyndinni 50/50 þannig við værum félagar í þessu. Ég sem hugmyndasmiðurinn og myndi einnig sjá um sölu og markaðsstarfið en forritarinn myndi sjá um forritunar þátttinn og því tengdu. Með því að vera félagar 50/50 hefðum við báðir mikinn hvata að láta appiið verða að veruleika og það væri undir okkur komið hversu vel það myndi ganga.

Endilega hafið samband. Hef nú þegar fengið nokkra álitlega pósta og deilt meiri upplýssingum með þeim forriturum sem mér lýst á. Síðan er planið að sía enn frekar úr hópnum og setjast niður með nokkrrum og kynna þeim hugmyndina formlega og sjá hvað kemur út úr því.




Höfundur
catch
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 29. Apr 2015 23:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita eftir klárum forritara til að búa til app fyrir mig sem ég er sjálfur búin að hanna.

Pósturaf catch » Þri 05. Maí 2015 17:09

bump