twitch stream, öll hjálp þegin :)

Skjámynd

Höfundur
ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

twitch stream, öll hjálp þegin :)

Pósturaf ASUStek » Mið 29. Apr 2015 16:50

sælir, ég byrjaði að fikta í OBS og varð hooked að streama á twitch, er nú ekki famous en búinn að hitta fullt af fólki bara að very hobby streamer, og núna er ég með fíkn og streama amsk 6+ tíma á dag uppá fönnið og þá eingöngu lol, og er búinn að fikta rosalega mikið en mér langar rosalega að lífga uppá myndirnar t.d ramma um webcamið,wordart og banners etc, ef eh sem er að iðka að gera þannig?
ef svo þá er ég alveg til að borga eh smotterý fyrir effortið pening eða riot points(perfekt fyrir þá sem eiga ekki visa:) um að hjálpa mér með áhugamálið
ég er ekkert að leita af facebook,donation eða twitter links neitt þannig bara svo lífga og hafa þetta flott, svo ég get setið glaðari með þessum 5 regulars sem horfa á streamið :)

er búinn að "stela" t.d banners,myndir layouts og overlays and langar í meira personalised ég tek á móti öllum hugmyndum

þeir sem vilja sjá messið sem ég er búin að gera með fikta þá er channelið
twitch.tv/gotemplar
(er ekki að auglýsa þetta og ekki að biðja um follows, eingöngu til skoðunar og uppbyggjandi gangrýni)
Síðast breytt af ASUStek á Fim 30. Apr 2015 19:43, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: grafísk hönnun er að leita af snillingi

Pósturaf Minuz1 » Mið 29. Apr 2015 22:58

Rauði liturinn er dálítið undarlegur, mér finnst þú vera of langt frá myndavélinni og þú talar ekki nóg.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


suxxass
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Fös 11. Apr 2014 00:32
Reputation: 6
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: grafísk hönnun er að leita af snillingi

Pósturaf suxxass » Mið 29. Apr 2015 23:53

Minuz1 skrifaði:Rauði liturinn er dálítið undarlegur, mér finnst þú vera of langt frá myndavélinni og þú talar ekki nóg.



Tek undir þetta.

Skemmtilegustu streamerarnir sem maður horfir á gætu streymt kaktus að vaxa og maður hefði samt gaman af. Það er afþví þeir tala og maður fýlar persónuleikann.

Mic'inn þinn er líka gubb, allaveganna í augnablikinu. Gaurinn sem þú ert að tala við t.d. er með 10x betri mic en þú

Ánægður með þig samt, Twitch community á Íslandi fer ört vaxandi!



Skjámynd

Höfundur
ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: grafísk hönnun er að leita af snillingi

Pósturaf ASUStek » Fim 30. Apr 2015 06:17

Takk fyrir svörin! ótrúlega ánægður að fá svör, það er nýr mic á leiðinni, audio technica at2020, og grýp með mér einfaldan webba, ég tala voðalítið og minna yfirleitt en það er akkúrat útaf micnum, pulla temporary að vera fljótur að svara á chattinu
flutti til noregs og fékk bara lánað mic og webba þangað til komplett.no fær mic á lager :)
annars held ég, að ég hitti sweetspottið með quality þar sem þú þarft að vera partnered til að fólk geti stillt gæðin sjálf og ákvað ég að ná til flestra með að streama 720p 30fps með 1800 i bit rate og cpu render i medium sem er tekur bita af örgjafanum en is ok.



Skjámynd

Höfundur
ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: grafísk hönnun er að leita af snillingi

Pósturaf ASUStek » Fim 30. Apr 2015 19:33

bumpito, stream vélin

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd



Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: twitch stream, öll hjálp þegin :)

Pósturaf Sidious » Fim 30. Apr 2015 20:05

Ég er ekki búin að ná að horfa á stream-ið hjá þér en í samabandi við að tala nógu mikið eða ekki.

Ég er alveg á því að sumir stream-erar blaðri allt of mikið og séu að reyna vera voða fyndnir, finnst sjálfum mikið skemmtilegra að leyfa leiknum að tala og stream-erinn kommenti á leikinn en syngi ekki fyrir mig hvað hann fékk sér í morgunmat.

Ég hins vegar horfi yfirleitt bara á stream þar sem er verið að spila einhverja leiki sem ég fíla, fylgist ekki með steymerunum sjálfum.



Skjámynd

Höfundur
ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: twitch stream, öll hjálp þegin :)

Pósturaf ASUStek » Fim 30. Apr 2015 20:26

takk fyrir svarið!, nýji micinn lendir vonandi á föstudaginn, og mér finnst að þessi gamli webbi dugi alveg ef ég bæti lýsinguna með lampa ef ég varpa ljósinu á vaggin svo lýsingin er jafnari á andliti og útaf loftljósið er fyrir aftan mig, annars ætla ég að bruka micinn sem ég ætla brenna lítið,

en já ég persónalega lýst betur á streamera sem tala um leikinn aðalega, en svona eru í léttari kanntinum þegar laning phaseið er og tala við "streamið" í pásum horfi mest á persónulegri stream, annars getiði tuneað inn um miðnætti og tékkað allavega qualityið og svona setuppið og commenta á það sem mætti bæta á meðan ég er live.

er með alveg brjálaðan áhuga á að streama en með litla þekkingu á þessu, en eins og sannur vaktari þá er þekking máttur og reyni að nýta alla hjálp sem ég fæ, veit að ég fæ alltaf góð svör og hreinskilna gagnrýni hérna, þar sem flestir hérna eru nokkuð snjallir og vilja ná sem mestu gæðum fyrir "peninginn"!



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2236
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 371
Staða: Ótengdur

Re: twitch stream, öll hjálp þegin :)

Pósturaf Moldvarpan » Fim 30. Apr 2015 22:26

Smá offtopic, hvar fékkstu þessara noctua kælingu? Sérpöntuð að utan?



Skjámynd

Höfundur
ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: twitch stream, öll hjálp þegin :)

Pósturaf ASUStek » Fim 30. Apr 2015 22:53

keypti hana á komplett.no, er úti í noregi núna



Skjámynd

Höfundur
ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: twitch stream, öll hjálp þegin :)

Pósturaf ASUStek » Lau 02. Maí 2015 19:49

Mynd
er þetta ekki solid?



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: twitch stream, öll hjálp þegin :)

Pósturaf fannar82 » Sun 03. Maí 2015 17:35

Fiverr:) færð logo þar á 5dollara


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

odinnn
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
Reputation: 8
Staðsetning: Hef ekki glóru!
Staða: Ótengdur

Re: twitch stream, öll hjálp þegin :)

Pósturaf odinnn » Sun 03. Maí 2015 20:54

Mæli með að kíkja á prisjakt.no til að bera saman verð í Noregi, Komplett er nánast aldrei með ásættanleg verð (þegar ég var að versla tölvuhluti fyrir 1 og hálfu ári).


Desktop: i5 4670K|Asus Maximus VI Impact|EVGA GTX780SC|Adata XPG PC3-17000 16Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb