Ný heimasíða RÚV væntanleg - stuðningur við snjalltæki

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Ný heimasíða RÚV væntanleg - stuðningur við snjalltæki

Pósturaf Viktor » Mið 07. Jan 2015 12:20

Kominn tími til! Það er greinilega verið að uppfæra Sarpinn. Lítur vel út, þó frekar dökkt. En miklu betra viðmót, og responsive fyrir snjalltæki. Klapp fyrir því =D>

http://beta.ruv.is/sarpurinn

http://beta.ruv.is/


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Ný heimasíða RÚV væntanleg - stuðningur við snjalltæki

Pósturaf hfwf » Mið 07. Jan 2015 12:24

uppfærðu líka appið sitt í gær.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Ný heimasíða RÚV væntanleg - stuðningur við snjalltæki

Pósturaf Bjosep » Mið 07. Jan 2015 13:19

Elska hvernig snjallforritið er alltaf í kynningarham þegar maður opnar það.



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný heimasíða RÚV væntanleg - stuðningur við snjalltæki

Pósturaf audiophile » Mið 07. Jan 2015 17:40

Óska þess að það komi Chromecast stuðningur í appið. Væri æðislegt.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Ný heimasíða RÚV væntanleg - stuðningur við snjalltæki

Pósturaf intenz » Mið 07. Jan 2015 20:07

Mér finnst vanta meiri aðskilnað þarna. Þetta er alltof mikið "út um allt" eitthvað.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Ný heimasíða RÚV væntanleg - stuðningur við snjalltæki

Pósturaf Dúlli » Mið 07. Jan 2015 20:10

Guð minn góður, getur engin verið frumlegur í dag ? Allar vefsíður virðast vera líta nákvæmlega eins. Alltaf sama formið samabærileg uppsetning and so on. :thumbsd



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5493
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Re: Ný heimasíða RÚV væntanleg - stuðningur við snjalltæki

Pósturaf appel » Mið 07. Jan 2015 20:58

Mér finnst vanta meira blátt í þetta. Hausinn er of litlaus og óeinkennandi fyrir þær útlitsáherslur sem eru hjá RÚV. Blái liturinn á að vera meira ráðandi þarna. Þegar ég kem á þessa síðu þá fatta ég ekki alveg á hvaða síðu er ég á.


Mér finnst þetta betra:
ruv_blue_header.jpg
ruv_blue_header.jpg (203.91 KiB) Skoðað 1685 sinnum


*-*

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Ný heimasíða RÚV væntanleg - stuðningur við snjalltæki

Pósturaf intenz » Mið 07. Jan 2015 21:02

appel skrifaði:Mér finnst vanta meira blátt í þetta. Hausinn er of litlaus og óeinkennandi fyrir þær útlitsáherslur sem eru hjá RÚV. Blái liturinn á að vera meira ráðandi þarna. Þegar ég kem á þessa síðu þá fatta ég ekki alveg á hvaða síðu er ég á.


Mér finnst þetta betra:
ruv_blue_header.jpg

Hjartanlega sammála þér.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný heimasíða RÚV væntanleg - stuðningur við snjalltæki

Pósturaf Viktor » Mið 07. Jan 2015 21:09

appel skrifaði:Mér finnst vanta meira blátt í þetta. Hausinn er of litlaus og óeinkennandi fyrir þær útlitsáherslur sem eru hjá RÚV. Blái liturinn á að vera meira ráðandi þarna. Þegar ég kem á þessa síðu þá fatta ég ekki alveg á hvaða síðu er ég á.


Mér finnst þetta betra:
ruv_blue_header.jpg


Mikið er ég sammála þér!


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný heimasíða RÚV væntanleg - stuðningur við snjalltæki

Pósturaf hagur » Mið 07. Jan 2015 23:10

appel skrifaði:Mér finnst vanta meira blátt í þetta. Hausinn er of litlaus og óeinkennandi fyrir þær útlitsáherslur sem eru hjá RÚV. Blái liturinn á að vera meira ráðandi þarna. Þegar ég kem á þessa síðu þá fatta ég ekki alveg á hvaða síðu er ég á.


Mér finnst þetta betra:
ruv_blue_header.jpg



Haha, var að skoða screenshotið meðan ég las textann frá þér og hugsaði með mér, "hvað er hann að tala um, það ER blár haus!". Sá svo að þú mixaðir hann sjálfur :-) En það er rétt, mér finnst þetta mikið betra með þessum bláa haus.

Það er umræða um vefinn inná "'Íslensk vefhönnun" á Facebook: https://www.facebook.com/notes/%C3%ADsl ... 5677340653

Mætti alveg stinga uppá þessu þar!



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5493
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Re: Ný heimasíða RÚV væntanleg - stuðningur við snjalltæki

Pósturaf appel » Fim 08. Jan 2015 00:02

Það er líka lykilatriði að viðmót og útlit sé ekki gjörbylt frá fyrra útliti, heldur að nýja útlitið sé framþróun á eldra útlitinu og fólki geti tengt útlitið við eldra útlitið... þ.e. þú vilt byggja á reynslu fólks. Það eru mörg dæmi að fólk bregst illa við breytingum.

Þeir sem hafa heyrt um GAP logo ruglið vita hvað ég er að tala um, en fatarisinn GAP breytti klassísku logoi í eitthvað allt öðruvísi og fólk bara varð hneykslað (http://money.cnn.com/2010/10/08/news/co ... /gap_logo/).
New Coke er líka annað rugl (http://en.wikipedia.org/wiki/New_Coke) þar sem CocaCola ákvað að breyta uppskriftinni að Coke, en fólk bara varð brjálað það vildi gamla góða kókið sitt aftur!

Annað disaster, sem mér sýnist að sé í uppsiglingu, er redesignið á CNN.com sem var launchað í vikunni. Þetta look er alveg hörmung hvað uppsetningu varðar, það virðist vera vandað, en mér líður einsog ég sé orðinn dyslexic á upplýsingar þarna. Þegar maður fer á síðuna þá er aðalfréttin fullscreen og maður sér ekkert annað, þarf að scrolla niður aðeins til að sjá fyrirsagnirnar úr öðrum fréttum (engar myndir). Gamla designið var orðið dated, en nýja lookið er ekki að bæta úr.

Góð hönnun er ekkert sjálfgefin. Stundum gleyma menn algjörlega að hugsa um hvað það er sem fólk er að sækjast eftir og hanna bara upp á að hanna. Afhverju er þessi flipi til hægri (Hafðu samband, Leiðarvísir, Hjálp) allt í einu orðinn svo mikilvægur að hann verður að vera þarna ALLTAF á ÖLLUM síðum? Stundum þvælast bara hlutir fyrir.

Svo skil ég ekki afhverju nýji playerinn þarna á ruv.is leyfir mér ekki að spóla til baka á RÁS2, þannig að ég geti spilað síðustu 10-20 mín ef ég missti t.d. af fréttunum sem voru að klárast. Geta þeir ekki lagað það fyrst? :)


Annars er ég aðeins að klára mér í hausnum yfir svona þróun á vefviðmótum almennt. Þetta virðist vera orðið rosalega flókið og "fluid", þ.e. á þann hátt að maður þarf rétt að scrolla og allt útlitið breytist með, headerinn breytist, alltíeinu kominn einhver menu til hliðar, o.s.frv. Ég er bara kannski svona vanur því að síðan sem ég loadaði inn sé síðan sem ég scrolla. Einsog þetta með að headerinn verði fixed uppi... ég skil ekki alveg afhverju þetta er orðið svona mikilvægt að hafa þarna uppi... þetta er ekki að hjálpa mér neitt við að skoða efnið á síðunni.


*-*

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný heimasíða RÚV væntanleg - stuðningur við snjalltæki

Pósturaf Viktor » Fim 08. Jan 2015 04:32

appel skrifaði:Góð hönnun er ekkert sjálfgefin. Stundum gleyma menn algjörlega að hugsa um hvað það er sem fólk er að sækjast eftir og hanna bara upp á að hanna. Afhverju er þessi flipi til hægri (Hafðu samband, Leiðarvísir, Hjálp) allt í einu orðinn svo mikilvægur að hann verður að vera þarna ALLTAF á ÖLLUM síðum? Stundum þvælast bara hlutir fyrir.

Svo skil ég ekki afhverju nýji playerinn þarna á ruv.is leyfir mér ekki að spóla til baka á RÁS2, þannig að ég geti spilað síðustu 10-20 mín ef ég missti t.d. af fréttunum sem voru að klárast. Geta þeir ekki lagað það fyrst? :)


Annars er ég aðeins að klára mér í hausnum yfir svona þróun á vefviðmótum almennt. Þetta virðist vera orðið rosalega flókið og "fluid", þ.e. á þann hátt að maður þarf rétt að scrolla og allt útlitið breytist með, headerinn breytist, alltíeinu kominn einhver menu til hliðar, o.s.frv. Ég er bara kannski svona vanur því að síðan sem ég loadaði inn sé síðan sem ég scrolla. Einsog þetta með að headerinn verði fixed uppi... ég skil ekki alveg afhverju þetta er orðið svona mikilvægt að hafa þarna uppi... þetta er ekki að hjálpa mér neitt við að skoða efnið á síðunni.


Mjög sammála. Ég held líka að margir vefhönnuðir pæli ekki nægilega mikið í skjástærðum og upplifunum. Það er til dæmis fáránlegt á RÚV síðunni að "headerinn" efst fylgi síðunni alla leið niður, ásamt þessu "HAFA SAMBAND" hægra megin. Algerlega non-crucial hlutir, sem taka allt of mikið pláss.

Ég set líka stórt spurningamerki við það að hafa þessa "headline" glugga með myndum efst, og svo þarf maður að scrolla niður til þess að skoða efni og sjá valmöguleikana. Svo kemur fáránlega langt scroll niður í óendanleikan, með engu nema frétt og header.

Þessi vefur lúkkar meira alpha heldur en beta version :-k
Viðhengi
beta.PNG
óendaleikinn á RÚV
beta.PNG (431.54 KiB) Skoðað 1519 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB