Nota íslenska stafi í batch skripti.


Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1822
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Nota íslenska stafi í batch skripti.

Pósturaf Snorrmund » Lau 12. Apr 2014 02:16

Hvernig fer maður að því ? Þetta snýst um að að það er skrá sem er með íslenska stafi í nafninu sem þarf að færa til með batch scriptinu.
Ef ég fer í cmd og skrifa einfaldlega >>prufa.bat echo æíðö þá kemur þetta allt eðlilega út en ef ég skrifa það sama í notepad og vista sem .bat skrá þá fæ ég bara einhverja þvælu hvernig bjarga ég mér út úr þessu ? Finnst líklegast að þetta tengist notepad á einhvernhátt.. En þið megið endilega reyna að bjarga mér ;) Hef reddað mér hingað til með því að búa til hardlink a skránna sem inniheldur ekki íslenska stafi þannig að þetta skiptir nú ekkert öllu máli, væri samt gaman að vita hvernig þetta er gert.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Nota íslenska stafi í batch skripti.

Pósturaf tdog » Lau 12. Apr 2014 03:44

Snorrmund skrifaði:Hvernig fer maður að því ? Þetta snýst um að að það er skrá sem er með íslenska stafi í nafninu sem þarf að færa til með batch scriptinu.
Ef ég fer í cmd og skrifa einfaldlega >>prufa.bat echo æíðö þá kemur þetta allt eðlilega út en ef ég skrifa það sama í notepad og vista sem .bat skrá þá fæ ég bara einhverja þvælu hvernig bjarga ég mér út úr þessu ? Finnst líklegast að þetta tengist notepad á einhvernhátt.. En þið megið endilega reyna að bjarga mér ;) Hef reddað mér hingað til með því að búa til hardlink a skránna sem inniheldur ekki íslenska stafi þannig að þetta skiptir nú ekkert öllu máli, væri samt gaman að vita hvernig þetta er gert.


Prófaðu \á og \í og svo framvegis (s.s öfugt backslash á undan)




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Nota íslenska stafi í batch skripti.

Pósturaf hkr » Lau 12. Apr 2014 08:47

notepad er ekki að vista skjölin með sama encoding og cmd notar, getur lesið meira um þetta hér:
http://stackoverflow.com/questions/1427 ... e-encoding
http://stackoverflow.com/questions/1259 ... -exe-using