kant þú að gera app fyrir android


Höfundur
joibs
Fiktari
Póstar: 50
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 18:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

kant þú að gera app fyrir android

Pósturaf joibs » Fös 15. Nóv 2013 00:11

sælir
mig vantar eithvern sem kann að gera app fyrir android

málið er að ég ér með "spjaldtölfu modd" i bílnum mínum en hef ekki enþá fundið spilara sem bæði lítur vel út og er auðvelt að nota í bílnum
annað hvort lítur forritið vel út en takkarnir eru of litlir eða þá að takkarnir eru paslega stórir og þægilegt í notkun en lítur út eins og það hefur verið hannað af 5 ára barni

núna er ég að hann hvernig ég myndi vilja að appið myndi líta út
en vantar bara eithvern sem kann að gera app svo þetta geti nú orðið að veruleika

hérna er gróflega hvernig þetta ætti að vera á meðan það er lag í spilun (vantar aðvísu fullt inná þetta)

Mynd

endilega ef þú kant að gera app eða þekkir eithvern sem kann það :happy :happy




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: kant þú að gera app fyrir android

Pósturaf Gislinn » Fös 15. Nóv 2013 00:18

Ef þig langar að hafa hlutina alveg eftir þínu höfði þá er þetta ágætis byrjun (linkur). :guy

Annars efast ég um að margir fari að gera svona app from scratch fyrir þig án þess að fá eitthvað greitt fyrir það þannig þú myndir líklegast þurfa að punga einhverjum monningum út fyrir þessu.


common sense is not so common.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: kant þú að gera app fyrir android

Pósturaf AntiTrust » Fös 15. Nóv 2013 00:28

Leitaðu að Car dashboard í Google Play store - Til heellingur af þessu sem lítur ágætlega út. Að fá e-rn til að búa til app er líklega ekki eins ódýrt og þú heldur.




Höfundur
joibs
Fiktari
Póstar: 50
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 18:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: kant þú að gera app fyrir android

Pósturaf joibs » Fös 15. Nóv 2013 00:51

Gislinn skrifaði:Ef þig langar að hafa hlutina alveg eftir þínu höfði þá er þetta ágætis byrjun (linkur). :guy

Annars efast ég um að margir fari að gera svona app from scratch fyrir þig án þess að fá eitthvað greitt fyrir það þannig þú myndir líklegast þurfa að punga einhverjum monningum út fyrir þessu.

þakka þér fyrir þetta, kanski að maður fari að fikta sjálfur :-k

en reindar eftir að ég er búinn að hanna þetta eftir mínum hugmyndum og þörfum þá ætlaði ég að henda fyrirspurn á xda-developers.com/
hef tekið eftir nokrum þráðum þar sem áhuga menn eru að leita eftir verkefnum
en datt í hug að sjá hvort eithver íslendingur hefði áhuga á þessu \:D/