Facebook app fyrir vefsíðu

Skjámynd

Höfundur
Output
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Lau 16. Apr 2011 15:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Facebook app fyrir vefsíðu

Pósturaf Output » Mán 28. Okt 2013 15:59

Halló.

Ég ætla að reyna útskýra þetta eins vel og ég get með minni litli kunnáttu á forritun.

Ég er að gera grín vefsíðu og hún á að geta þjónað þessum tilgangi:

1. Þegar þú ferð á síðuna þarftu að logga þig inn með facebook.

2. Þegar þú gerir það þá ertu að leyfa vefsíðuni að skoða myndir þínar og prófile-inn þinn.

3. Eftir að þú gerir það þá sérðu static "mynd" af prófílinum þínum (Eitthvað eins og svona: http://creativefan.com/files/2010/12/1.jpg)

Vandámálið er að ég hef enga hugmynd hvernig ég geri svona eða hvar ég á að byrja til að gera þetta.

Ég er með smá kunnáttu í html/css (mest bara eitthvað gúgl) og ég er kominn með grunnin hvernig vefsíðan á að líta út. Ég ætla giska að maður þarf að gera eitthvað facebook app fyrir þetta?.

Gætið þið sent mér eitthvern link sem ég get lesið eitthvað um hvernig ég get gert þetta? Endilega spurjið um eitthvað sem þið fattið ekki. Ég er ekki viss hvernig ég á að útskýra þetta :fly

Endilega segið mér frá betri leiðum til þess að gera þetta ef það eru eitthverjar aðrar leiðir.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Facebook app fyrir vefsíðu

Pósturaf dori » Mán 28. Okt 2013 16:03

Þú þarft að búa til app til að geta notað facebook login og til að fá aðgang að upplýsingum notanda þarftu að skilgreina það að þú viljir það líka þegar þú lætur hann logga sig inn.

Það að búa til statíska mynd af prófíl viðkomandi er eitthvað sem ég er ekki viss um að sé hægt (svo er spurning hvort þú vilt það frá sjónarhóli notandans eða vinar). Þú gætir náttúrulega feikað það eitthvað með þeim hlutum sem þú færð aðgang að með appinu.



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Facebook app fyrir vefsíðu

Pósturaf fannar82 » Mán 28. Okt 2013 16:06



(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

Höfundur
Output
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Lau 16. Apr 2011 15:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Facebook app fyrir vefsíðu

Pósturaf Output » Mán 28. Okt 2013 16:36

dori skrifaði:Þú þarft að búa til app til að geta notað facebook login og til að fá aðgang að upplýsingum notanda þarftu að skilgreina það að þú viljir það líka þegar þú lætur hann logga sig inn.

Það að búa til statíska mynd af prófíl viðkomandi er eitthvað sem ég er ekki viss um að sé hægt (svo er spurning hvort þú vilt það frá sjónarhóli notandans eða vinar). Þú gætir náttúrulega feikað það eitthvað með þeim hlutum sem þú færð aðgang að með appinu.


Breytir engu hvaða sjónarhorni þetta er frá.

Í stuttum orðum þá er þetta að vera líkt http://holdumfokus.is/ eða http://www.takethislollipop.com/ - En í staðin fyrir að vera myndband á þetta að vera mynd af prófilinum þínum eða kannski listi yfir þínar upplýsingar eins og svo:


Nafn þitt: Ólafur Ragnar
Áhugamál: Fótbolti, lesa
Tónlist: Coldplay, Kings of Leon
Þættir: King of queens, How i met your mother
Myndir: (bara eitthverjar myndir frá facebookinu þínu)
o.f.l:



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Facebook app fyrir vefsíðu

Pósturaf dori » Mán 28. Okt 2013 16:39

Skoðaðu það sem Fannar bendir á. Ættir að geta fundið útúr þessu út frá því.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Facebook app fyrir vefsíðu

Pósturaf tdog » Mán 28. Okt 2013 17:57

Er ekki bara betra fyrir þig að láta notandann skaffa url og svo ertu bara með forrit sem tekur screenshot af urlinu? Þá þarftu ekkert að bögga notandan með kannski einhverjum privacy stillingum, + það að þú lýtur ekki dúbíus út. Þá færðu bara þær upplýsingar sem eru public – en það er líka bara það sem notandinn vill sýna á myndinni.

http://stackoverflow.com/questions/1259 ... s-on-linux

Mér nefnilega leiðast svona síður sem vilja að ég loggi mig inn til þess að gera eitthvað svona (tala nú ekki um ef að bölvað appið vill fá að pósta undir mínu nafni, þá segi ég stopp), þegar appið er búið að fá leyfi til þess að lesa prófílinn minn, þá er ég líklega orðin meiri söluvara en ég þegar er hjá Facebook, og það vill ég ekki. Þess vegna finnst mér þessi lausn nokkuð splendid, hún gefur bara upp þær upplýsingar sem notandinn hefur valið að gera sýnilegar.



Skjámynd

Höfundur
Output
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Lau 16. Apr 2011 15:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Facebook app fyrir vefsíðu

Pósturaf Output » Mán 28. Okt 2013 18:25

tdog skrifaði:Er ekki bara betra fyrir þig að láta notandann skaffa url og svo ertu bara með forrit sem tekur screenshot af urlinu? Þá þarftu ekkert að bögga notandan með kannski einhverjum privacy stillingum, + það að þú lýtur ekki dúbíus út. Þá færðu bara þær upplýsingar sem eru public – en það er líka bara það sem notandinn vill sýna á myndinni.

http://stackoverflow.com/questions/1259 ... s-on-linux

Mér nefnilega leiðast svona síður sem vilja að ég loggi mig inn til þess að gera eitthvað svona (tala nú ekki um ef að bölvað appið vill fá að pósta undir mínu nafni, þá segi ég stopp), þegar appið er búið að fá leyfi til þess að lesa prófílinn minn, þá er ég líklega orðin meiri söluvara en ég þegar er hjá Facebook, og það vill ég ekki. Þess vegna finnst mér þessi lausn nokkuð splendid, hún gefur bara upp þær upplýsingar sem notandinn hefur valið að gera sýnilegar.


Var að pæla í því, en notandinn verður að hafa prófílinn sinn ekki stilltan á prívat, annars kemur bara svona: http://puu.sh/524rR.png



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Facebook app fyrir vefsíðu

Pósturaf tdog » Þri 29. Okt 2013 00:46

En er það ekki bara það sem notandinn vill? Ef ég vill ekki hafa prófílinn minn opinn, þá vil ég ekki að eitthvað app geti farið á prófílinn minn með mínu leyfi og sótt þar upplýsingar sem hægt er að gera opinberar án míns leyfis.