Gera vefsíðu.


Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Gera vefsíðu.

Pósturaf Vignirorn13 » Þri 24. Sep 2013 22:09

Mig vantar að forvitnast aðeins um að gera litla sölu vefsíðu. Hvernig sé sniðugast að hafa forrit eins og t.d. wordpress eða joomla? Bara hvort þið vissuð um eitthvað sniðugt til að setja upp "litla búð á netinu". Síðan á að vera hægt að kaupa notaða hluti og setja í körfu og senda notendum skilaboð og allt það helsta bara. Bara ef einhver hér inni vissi eitthvað sniðugt í sambandi við þetta endilega henda því í comment hér fyrir neðan. Allar hugmyndir þegnar. :happy

Með fyrirfram þökk. Vignir



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Gera vefsíðu.

Pósturaf fannar82 » Mið 25. Sep 2013 00:55

karfa.is ?


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!


Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Gera vefsíðu.

Pósturaf Vignirorn13 » Mið 25. Sep 2013 00:58

fannar82 skrifaði:karfa.is ?

Karfa.is ? Hvað með þá vefsíðu?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Gera vefsíðu.

Pósturaf Gúrú » Mið 25. Sep 2013 01:22

Vignirorn13 skrifaði:
fannar82 skrifaði:karfa.is ?

Karfa.is ? Hvað með þá vefsíðu?


Karfa.is er vefsíða sem býður upp á vefsíðulausnir fyrir verslanir.

Þetta er skv. þeim dæmi um vefsíðu sem þeir hafa gert: http://www.lopiogband.is/


Modus ponens


Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Gera vefsíðu.

Pósturaf Vignirorn13 » Mið 25. Sep 2013 11:20

Gúrú skrifaði:
Vignirorn13 skrifaði:
fannar82 skrifaði:karfa.is ?

Karfa.is ? Hvað með þá vefsíðu?


Karfa.is er vefsíða sem býður upp á vefsíðulausnir fyrir verslanir.

Þetta er skv. þeim dæmi um vefsíðu sem þeir hafa gert: http://www.lopiogband.is/

Já en þetta átti vera svona ég myndi gera hana sjálfur eða svoleiðis. :) Takk samt.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Gera vefsíðu.

Pósturaf dori » Mið 25. Sep 2013 12:22

Vignirorn13 skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Vignirorn13 skrifaði:
fannar82 skrifaði:karfa.is ?

Karfa.is ? Hvað með þá vefsíðu?


Karfa.is er vefsíða sem býður upp á vefsíðulausnir fyrir verslanir.

Þetta er skv. þeim dæmi um vefsíðu sem þeir hafa gert: http://www.lopiogband.is/

Já en þetta átti vera svona ég myndi gera hana sjálfur eða svoleiðis. :) Takk samt.

Þú hræðir mig svolítið með því að vita ekki að hverju þú átt að vera að leita en vilt samt gera þetta sjálfur. Þú ert þá væntanlega að hugsa um að taka frjálsan (ókeypis kannski mikilvægara?) hugbúnað og setja upp?

Skoðaðu þá http://www.webappers.com/2010/07/09/15- ... platforms/

Ég hef reyndar ekkert gert með svona sjálfur en ég hef séð nokkra nota osCommerce og PrestaShop með ágætis árangri.




Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Gera vefsíðu.

Pósturaf Vignirorn13 » Mið 25. Sep 2013 12:27

dori skrifaði:
Vignirorn13 skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Vignirorn13 skrifaði:
fannar82 skrifaði:karfa.is ?

Karfa.is ? Hvað með þá vefsíðu?


Karfa.is er vefsíða sem býður upp á vefsíðulausnir fyrir verslanir.

Þetta er skv. þeim dæmi um vefsíðu sem þeir hafa gert: http://www.lopiogband.is/

Já en þetta átti vera svona ég myndi gera hana sjálfur eða svoleiðis. :) Takk samt.

Þú hræðir mig svolítið með því að vita ekki að hverju þú átt að vera að leita en vilt samt gera þetta sjálfur. Þú ert þá væntanlega að hugsa um að taka frjálsan (ókeypis kannski mikilvægara?) hugbúnað og setja upp?

Skoðaðu þá http://www.webappers.com/2010/07/09/15- ... platforms/

Ég hef reyndar ekkert gert með svona sjálfur en ég hef séð nokkra nota osCommerce og PrestaShop með ágætis árangri.

Þetta á að vera svona þannig aðrir geti sett inná þræði og selt. En ég skoða þetta takk fyror þetta :D



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Gera vefsíðu.

Pósturaf dori » Mið 25. Sep 2013 12:38

Eh... Þú ert s.s. að hugsa um að búa til einhverskonar sölutorg? Í áttina að krabbameinssíðunni með reiða fólkinu? Eða hinum 100 eins síðum sem allar virka frekar illa?

Ég hef ekki séð neitt opið kerfi sem getur gert svona svo að þetta myndi væntanlega þýða að þú þyrftir að gera allavega hluta af því sjálfur.

Hugsaðu vel og vandlega um það hvort þú ráðir við þetta verkefni og hvort það sé líklegt að þú náir að gera hlutina betur en samkeppnin.




Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Gera vefsíðu.

Pósturaf Vignirorn13 » Mið 25. Sep 2013 13:37

dori skrifaði:Eh... Þú ert s.s. að hugsa um að búa til einhverskonar sölutorg? Í áttina að krabbameinssíðunni með reiða fólkinu? Eða hinum 100 eins síðum sem allar virka frekar illa?

Ég hef ekki séð neitt opið kerfi sem getur gert svona svo að þetta myndi væntanlega þýða að þú þyrftir að gera allavega hluta af því sjálfur.

Hugsaðu vel og vandlega um það hvort þú ráðir við þetta verkefni og hvort það sé líklegt að þú náir að gera hlutina betur en samkeppnin.


Frekar svona uppboðstorg kannski en nei ég hef nefnilega ekki séð neitt opið kerfi en var alveg búinn að búa mig undir að þurfa að gera stóran hluta sjálfur. Ég er bara að skoða þetta veit ekkert hvort ég legg í þetta. :D



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Gera vefsíðu.

Pósturaf dori » Mið 25. Sep 2013 14:07

Það er nú eitthvað til. Þú getur prófað að leita að open source auction eitthvað. En þú getur líka gert þetta frá grunni. Skiptir ekki máli hvort þú velur, þú þarft alltaf að aðlaga þetta þínum aðstæðum og það mun þýða talsvert af handavinnu.

Hefurðu einhvern grunn í vefsíðugerð (html/css thingy) því að þú þarft það til að gera þetta að "þinni síðu". Ef þú gerir það ekki mun þetta lúkka illa og eins og ekkert passi saman. Og hefurðu einhvern grunn í forritun því að þú munt klárlega þurfa að aðlaga einhvern kóða að þínum sérþörfum.

Það er svosem fín æfing að fara í þetta án fyrri þekkingar ef pælingin er bara að læra. Ef pælingin er hins vegar að gera þetta sem business þá myndi ég frekar finna einhvern með mér í þetta sem kann þetta eða borga einhverjum fyrir að búa þetta til.




Höfundur
Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Gera vefsíðu.

Pósturaf Vignirorn13 » Mið 25. Sep 2013 14:19

dori skrifaði:Það er nú eitthvað til. Þú getur prófað að leita að open source auction eitthvað. En þú getur líka gert þetta frá grunni. Skiptir ekki máli hvort þú velur, þú þarft alltaf að aðlaga þetta þínum aðstæðum og það mun þýða talsvert af handavinnu.

Hefurðu einhvern grunn í vefsíðugerð (html/css thingy) því að þú þarft það til að gera þetta að "þinni síðu". Ef þú gerir það ekki mun þetta lúkka illa og eins og ekkert passi saman. Og hefurðu einhvern grunn í forritun því að þú munt klárlega þurfa að aðlaga einhvern kóða að þínum sérþörfum.

Það er svosem fín æfing að fara í þetta án fyrri þekkingar ef pælingin er bara að læra. Ef pælingin er hins vegar að gera þetta sem business þá myndi ég frekar finna einhvern með mér í þetta sem kann þetta eða borga einhverjum fyrir að búa þetta til.


Já eitthvað en finn nú ekki mikið. En ætla leita og reyna gera þetta frá grunni. Ég hef einhvern grunn annars er ég að læra þetta nú en ég reyni bara og fæ einhverja með mér í þetta. Já fín æfing en já læra en fæ bara einhverja með mér í þetta mögulega. Fer allaveganna ekki 1 í þetta. :megasmile