Greasemonkey skripta fyrir elko.is :)

Skjámynd

Höfundur
rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Greasemonkey skripta fyrir elko.is :)

Pósturaf rango » Þri 09. Júl 2013 06:28

Þetta er Greasemonkey skripta fyrir elko.is, Og skiptir út

Kóði: Velja allt

"javascript:set_url('/hljod_og_mynd')"

fyrir

Kóði: Velja allt

"http://www.elko.is/hljod_og_mynd"


http://julius.fjeldsted.is/files/js/elkofix.user.js

Ef þú ert með greasemonkey þá á þessi linkur að virka.
Þetta hefur engin áhrif á síðuna s.s. perfomance allavega ekki hjá mér.

Ég leitaði hérna og fann ekkert, Bjóst eiginlega við því að það væri búið að þessu.

Þetta er ósköp einfalt, regex match á alla A linka.

Kóði: Velja allt

var a, links;
//I'm selecting everything that has content between (' and  ') OR ',
var pattern = "'(.*?)'|',";

//I'm grabbing all a, It's only 10-20 +- give or take, And fetching individual class names and running them down is likely more expensive.
//It's div after div after div before i get to any link.
links = document.getElementsByTagName('a');
for (var tick = 0; tick < links.length; tick++) {
    try
    {
        a = links[tick];
        a.href = a.href.match(pattern)[1];
    }
    catch(err)
    {
        //Only errors are going to be about [1] being null,
        //Don't judge me! You don't know the horrors.
    }
   
}



Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Greasemonkey skripta fyrir elko.is :)

Pósturaf fallen » Þri 09. Júl 2013 09:24

Kúl, gott að geta tab-browsað elko núna. Takk.


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Greasemonkey skripta fyrir elko.is :)

Pósturaf hagur » Þri 09. Júl 2013 10:04

Kunningi minn var búinn að græja Chrome Extension sem gerir nákvæmlega þetta :-)

https://chrome.google.com/webstore/deta ... eeajljfofh



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Greasemonkey skripta fyrir elko.is :)

Pósturaf fannar82 » Þri 09. Júl 2013 10:12

Er það samt ekki smá fail að vera með eina stæðstu raftækjaverslun á íslandi og geta ekki haldið uppi netverslun sem er ekki "broken as fuc*"
Þetta pirrar mig næstum því jafnmikið og "útkommentaði javascript kóðinn sem er út um allt á vísi"


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

Höfundur
rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Greasemonkey skripta fyrir elko.is :)

Pósturaf rango » Þri 09. Júl 2013 12:39

fannar82 skrifaði:Er það samt ekki smá fail að vera með eina stæðstu raftækjaverslun á íslandi og geta ekki haldið uppi netverslun sem er ekki "broken as fuc*"
Þetta pirrar mig næstum því jafnmikið og "útkommentaði javascript kóðinn sem er út um allt á vísi"


Þetta er fail from the start þú skiptir ekki href linkum út fyrir window.location= wtf?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Greasemonkey skripta fyrir elko.is :)

Pósturaf Viktor » Þri 09. Júl 2013 12:44

Það ætti náttúrulega að hringja í Heimsmetabók Guinnes og benda þeim á þessa síðu, enda líklega verst hannaða og kóðaða síða í manna minnum.

Hef aldrei séð aðra eins dulkóðun á eins ómerkilegum hlut og vöru á vefsíðu:

Kóði: Velja allt

http://www.elko.is/elko/product_detail/?ew_10_p_id=120224&serial=BDVE190&ec_item_14_searchparam5=serial=BDVE190&ew_13_p_id=120224&ec_item_16_searchparam4=guid=d3cd4d6b-b382-4fa2-a4b3-45dca9b6af36&product_category_id=759&ec_item_12_searchparam1=categoryid=759


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Greasemonkey skripta fyrir elko.is :)

Pósturaf fannar82 » Þri 09. Júl 2013 13:31

rango skrifaði:
fannar82 skrifaði:Er það samt ekki smá fail að vera með eina stæðstu raftækjaverslun á íslandi og geta ekki haldið uppi netverslun sem er ekki "broken as fuc*"
Þetta pirrar mig næstum því jafnmikið og "útkommentaði javascript kóðinn sem er út um allt á vísi"


Þetta er fail from the start þú skiptir ekki href linkum út fyrir window.location= wtf?



Jámm akkurat en ég átti samt meira við viðskipta fræðina bara meikar ekki sens að vera með svona verslun af þessari stærðargráðu á 21öldini og skíta svona herfilega upp á bak að það er búið að búa til tvær veflausnir til að "redda" síðuni þeirra.. þar sem fólk vill greinilega nógu mikið versla þarna til að gera patches\addons sjálft svo að það er hægt að vafra síðuna þeirra

það er mesta failið í þessu að mínu mati :)

ætli maður sendi ekki bara þennan link á skrifstofa@elko.is og spyrji WAT!


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

Höfundur
rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Greasemonkey skripta fyrir elko.is :)

Pósturaf rango » Þri 09. Júl 2013 14:15

fannar82 skrifaði:
rango skrifaði:
fannar82 skrifaði:Er það samt ekki smá fail að vera með eina stæðstu raftækjaverslun á íslandi og geta ekki haldið uppi netverslun sem er ekki "broken as fuc*"
Þetta pirrar mig næstum því jafnmikið og "útkommentaði javascript kóðinn sem er út um allt á vísi"


Þetta er fail from the start þú skiptir ekki href linkum út fyrir window.location= wtf?



Jámm akkurat en ég átti samt meira við viðskipta fræðina bara meikar ekki sens að vera með svona verslun af þessari stærðargráðu á 21öldini og skíta svona herfilega upp á bak að það er búið að búa til tvær veflausnir til að "redda" síðuni þeirra.. þar sem fólk vill greinilega nógu mikið versla þarna til að gera patches\addons sjálft svo að það er hægt að vafra síðuna þeirra

það er mesta failið í þessu að mínu mati :)

ætli maður sendi ekki bara þennan link á skrifstofa@elko.is og spyrji WAT!


Don't bother, Sendi þeim mail og þeir sögðust vera að vinna í "html5"
Það er hálft ár síðan.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Greasemonkey skripta fyrir elko.is :)

Pósturaf hagur » Þri 09. Júl 2013 15:15

Það vill svo til að ég veit smá um tilurð þessarar síðu, sem er n.b. orðinn mjööööö gömul. Ekki alveg sanngjarnt að bera vinnubrögðin þarna saman við það sem gert er í dag, en hey, hún sökkar feitt engu að síður.

Þetta er gert af fyrirtæki sem hét ECweb (veit ekki hvort það sé til lengur) og þetta var outsourced til Indlands. Mér skilst að forritararnir sem gerðu þetta höfðu aldrei séð eða snert á html/javascript etc. áður. Öguð og góð vinnubrögð voru ekki í hávegum höfð þarna.

Elko er víst með nýjan vef í smíðum.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Greasemonkey skripta fyrir elko.is :)

Pósturaf intenz » Þri 09. Júl 2013 21:05

hagur skrifaði:Það vill svo til að ég veit smá um tilurð þessarar síðu, sem er n.b. orðinn mjööööö gömul. Ekki alveg sanngjarnt að bera vinnubrögðin þarna saman við það sem gert er í dag, en hey, hún sökkar feitt engu að síður.

Þetta er gert af fyrirtæki sem hét ECweb (veit ekki hvort það sé til lengur) og þetta var outsourced til Indlands. Mér skilst að forritararnir sem gerðu þetta höfðu aldrei séð eða snert á html/javascript etc. áður. Öguð og góð vinnubrögð voru ekki í hávegum höfð þarna.

Elko er víst með nýjan vef í smíðum.

Það er enn til. http://www.ecsoftware.is/en/


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


Vibbi
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Þri 09. Júl 2013 21:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Greasemonkey skripta fyrir elko.is :)

Pósturaf Vibbi » Þri 09. Júl 2013 22:06

Mig langaði aðeins til að commenta á þessa umræðu þar sem ég vinn í ELKO og sé m.a. um að rekstur http://www.ELKO.is gangi snurðulaust fyrir sig.

Þetta kerfi er komið til ára sinna og er stefnt að því hið fyrsta að opna nýja síðu sem er up-to-standards. Núverandi vefkerfið frá Ec Hugbúnaði er mjög gott kerfi og þá sérstaklega fyrir bakvinnslu, en því miður komið til ára sinna gagnvart neytendum.
Við munum opna nýjan vef á þessu ári og vona ég að hann leysi þessa neikvæðu umræðu upp í jákvæða umræðu.

Allavega gaman að sjá að það eru einhverjir sem láta sig skipta hvernig vefurinn okkar virkar.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Greasemonkey skripta fyrir elko.is :)

Pósturaf hagur » Þri 09. Júl 2013 23:16

Vibbi skrifaði:Mig langaði aðeins til að commenta á þessa umræðu þar sem ég vinn í ELKO og sé m.a. um að rekstur http://www.ELKO.is gangi snurðulaust fyrir sig.

Þetta kerfi er komið til ára sinna og er stefnt að því hið fyrsta að opna nýja síðu sem er up-to-standards. Núverandi vefkerfið frá Ec Hugbúnaði er mjög gott kerfi og þá sérstaklega fyrir bakvinnslu, en því miður komið til ára sinna gagnvart neytendum.
Við munum opna nýjan vef á þessu ári og vona ég að hann leysi þessa neikvæðu umræðu upp í jákvæða umræðu.

Allavega gaman að sjá að það eru einhverjir sem láta sig skipta hvernig vefurinn okkar virkar.


Gaman að heyra, hlakka til að sjá nýjan elko.is :happy