RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDATE!

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf DoofuZ » Þri 19. Mar 2013 02:15

Binninn skrifaði:Fann út úr þessu með serverinn..
en þetta kemur..

Hjálp anyone ?

Þessi langavitleysa kemur ef að serverinn sem þú hendir skránum inná styður ekki PHP scriptur. Hvaða server ertu að setja þetta inná?


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


Binninn
Ofur-Nörd
Póstar: 208
Skráði sig: Fös 14. Mar 2003 00:32
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf Binninn » Þri 19. Mar 2013 07:53

er með vef í hýsingu hjá x.is


ég setti þetta inn á annan server sem ég hef aðgang að hýstum hjá ONE.com og þá kemur þetta
Ekki Isl stafir. og eftir að hafa fyllt út kemur..(error neðst)

RSS Feed Wizard

Bæta við

Auðkenni: * (eitthvað einfalt)Væntanlega auðkenni á rss feedinu (td. þættir) ???
Nafn: * ??????
Vefslóð: * deildu.net
Innskráning: * (t.d. takelogin.php)
Torrentlisti: * (t.d. browse.php)
Notendanafn: * mitt user
Lykilorð: * minn pass
Fail texti: * hvaða texti á að vera hér ?
User bannlisti: (user1,user2,user3)
File bannlisti: (rar,zip,...)
Sýna:
RSS slóð: Hægri smelltu hér til að afrita slóð



This page contains the following errors:
error on line 4 at column 15: Encoding error
Below is a rendering of the page up to the first error.

RSS Feed Error




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf kthordarson » Þri 19. Mar 2013 23:48

Þetta er flott. Þurfti aðeins að eiga við curl_setopt($curl, CURLOPT_COOKIEJAR til að fá þetta til að virka:

$ckfile = tempnam ("/tmp", "CURLCOOKIE");
curl_setopt($curl, CURLOPT_COOKIEJAR, $ckfile);

nokkrum línum neðar:

curl_setopt($curl, CURLOPT_COOKIEFILE, $ckfile);




Binninn
Ofur-Nörd
Póstar: 208
Skráði sig: Fös 14. Mar 2003 00:32
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf Binninn » Þri 19. Mar 2013 23:52

Sæll
ertu búin að laga þetta ?
eða á ég að copera þetta inn ?



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf DoofuZ » Fim 21. Mar 2013 01:51

Binninn skrifaði:Sæll
ertu búin að laga þetta ?
eða á ég að copera þetta inn ?

Nei, er ekki að fatta hvað er að klikka hjá þér. Myndi giska á að þetta sé líklega vandamál á ONE.com útaf íslenskum stöfum í þessu (stillingar á server þar ekki réttar fyrir þetta). Mæli með að þú prófir að setja þetta inná annað lén, annað hvort íslenskt lén eða t.d. 000webhost.com, hef prófað bæði sjálfur og það virkar.


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


Binninn
Ofur-Nörd
Póstar: 208
Skráði sig: Fös 14. Mar 2003 00:32
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf Binninn » Fim 21. Mar 2013 08:10

Takk
þeta ætlar að verða erfið fæðing.

"Warning: set_time_limit() has been disabled for security reasons in /home/a5008991/public_html/1/rss.php on line 3"

This page contains the following errors:

error on line 5 at column 162: XML declaration allowed only at the start of the document
Below is a rendering of the page up to the first error.

PHP Error Message Warning: set_time_limit() has been disabled for security reasons in /home/a5008991/public_html/1/rss.php on line 3 Free Web HostingPHP Error Message Warning: curl_setopt() [function.curl-setopt]: CURLOPT_FOLLOWLOCATION cannot be activated when safe_mode is enabled or an open_basedir is set in /home/a5008991/public_html/1/rss.php on line 517 Free Web Hosting



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf DoofuZ » Fim 21. Mar 2013 15:50

Binninn skrifaði:"Warning: set_time_limit() has been disabled for security reasons in /home/a5008991/public_html/1/rss.php on line 3"


Á hvaða léni er þetta, íslensku eða 000webhost.com? Sé ekki betur en að þarna þurfi einfaldlega að slökkva á safe_mode í PHP stillingunum á léninu annars mun þetta bara ekki virka. Ef þú hefur ekki aðgang að þeim stillingum sjálfur þarftu að hafa samband við hýsingaraðilann og biðja þá um að taka safe_mode af.


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


Binninn
Ofur-Nörd
Póstar: 208
Skráði sig: Fös 14. Mar 2003 00:32
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf Binninn » Fim 21. Mar 2013 17:34

000webhost.com



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf DoofuZ » Lau 23. Mar 2013 18:39

Jæja, ég prófaði sjálfur að setja þetta inná vefsvæði á 000webhost.com og sá þetta klikka þar, sem er skrítið því ég prófaði þetta upphaflega þar og þá virkaði það fínt, er reyndar búinn að breyta scriptunni töluvert síðan þá svo það kannski skýrir það. En ég lagaði scriptuna svo samkvæmt því sem var að klikka þarna og núna ætti þetta að virka á hvaða vefþjón sem er svo lengi sem það er PHP stuðningur :) Nýjustu útgáfuna má finna á sama stað og áður, hér.

Afsakið vitlausan hlekk á kóðan hér fyrir ofan, HÉR er réttur kóði, afþjappið bara pakkann inní sér möppu á server og opnið svo eins og áður segir http://server/mappan/rss.php
Síðast breytt af DoofuZ á Mið 24. Apr 2013 16:44, breytt samtals 1 sinni.


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

C2H5OH
Ofur-Nörd
Póstar: 269
Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
Reputation: 24
Staðsetning: Rannsóknarstofan
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf C2H5OH » Mið 17. Apr 2013 17:40

ég er búinn að setja þetta upp á 000webhost.com sjálfur og það virkar og utorrent nær sambandi og ég get séð torrentin en þegar ég ætla að ná í eitthvað kemur eftirfarandi villumelding.
Mynd

búinn að prófa þetta bæði á linux serverinum hjá mér og í windows. það er eins og .torrent skjalið skemmist á leiðinni eða eitthvað, vegna þess að þegar ég næ í það í gegnum utorrent:(Open URL in Browser)

Mynd

þá verður .torrent skjalið alltaf 1 kb, saman borið við ef ég næ í það beint frá deildu.:

Mynd




nesitech
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 24. Apr 2013 13:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf nesitech » Mið 24. Apr 2013 13:14

Vill byrja að nefna að þetta er tær snilld en ég er ekki að fá þetta til að virka hjá mér, búinn að ná í kóðann og gerði account hjá webhost.com og setti kóðann þar inn í sér möppu.

Vandamálið er það að þegar ég ætla að opna eins og þú segir í http://server/mappa/rss.php, þá kemur bara villumelding hjá webhost og ég færður á þessa síðu http://error404.000webhost.com/?... er ekki að skilja hvað ég er að gera vitlaust.

Dettur einhverjum eitthvað í hug hvað ég gæti verið að gera vitlaust??



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf DoofuZ » Mið 24. Apr 2013 16:48

Voruð þið C2H5OH og nesitech nokkuð að nota kóðann sem ég linkaði óvart vitlaust í hér rétt fyrir ofan? Ef svo er prófið þá að ná í kóðann HÉR, er nokkuð viss um að allt eigi eftir að virka rétt eftir það ;) Ef ekki þá skal ég skoða þetta betur.


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


Sofadyr
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Lau 27. Apr 2013 00:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf Sofadyr » Lau 27. Apr 2013 01:20

Hæ, flott framtak hjá þér, ástæðan fyrir því að RSS'ið á Deildu.net virkar ekki er að stjórnendurnir þar hafa ekki nennt/kunnað að chmodda rssdd.xml skránna eftir að RSS feedið var lagfært í den. Hinsvegar er dínamískur RSS generator eins og þinn miklu betri en sá sem var upprunalega á Deildu.net en það var bara .xml skrá sem var uppfærð þegar nýju torrenti var upphalað.

Ég er á þeirri skoðun að það vantar miðlægt RSS feed fyrir íslenskar torrentsíður þar sem engar af þeim eru með feed sem er eitthvað varið í. Ætla ekkert að vera að setja útá kóðann þinn en ég bjó til miðlægan generator sem er mjög auðvelt að breyta þannig að hann styðji við margar torrentsíður, en hann er mjög auðveldur í notkun og mjög einfaldur í smíði.

http://deildu.byethost18.com/rss.php (ef deildu.net er niðri þá virkar ekki feedið).

Svona lýtur hann út, en þetta feed inniheldur líka leitarmöguleika og flokkunarmöguleika.

q= leit
s= sort (added = default)
t= týpa af sort (asc, desc = default)
c= category (c=0 default, þ.e.a.s, allir flokkar)

Ef þú vilt búa til feed sem sýnir bara Game of Thrones í HD þá geriru svona og er tilbúið fyrir uTorrent þá geriru svona:

http://deildu.byethost18.com/rss.php?q= ... OOKIE:uid=ÞITT_UID;pass=ÞITT_PASSHASH

"q=game of thrones" leitar að game of thrones
setur svo & á milli möguleikana
"c=12" leitar bara í HD flokknum.

Bæta þarf ":COOKIE:uid=ÞITT_UID;pass=ÞITT_PASSHASH" í endan á slóðina en hægt er að lesa nánar um það hér: http://www.utorrent.com/help/guides/rss, í "Using feeds that require cookies".

Ef einhver myndi nenna að setja þetta inná einhvern stöðugan netþjón þá væri það snilld, hérna er kóðinn: http://pastebin.com/p0K6mN0G




nesitech
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 24. Apr 2013 13:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf nesitech » Sun 28. Apr 2013 00:34

DoofuZ, er að nota þenna kóða en fæ þetta ekki til að virka, fæ einmitt sömu villumeldingu og C2H5OH fær. Það koma öll feed inní utorrent en það virkar ekki að sækja torrent skránna og kemur þessi villa sem C2H5OH nefndi.

Langar að vita hvort einverjir eru að nota þetta og ef svo er þá hvort allt virki eins og það á að gera og endilega deila því hvernig þið eruð með þetta sett upp frá grunni :)

Langar líka að taka það fram að rss feed wizardinn er alveg málið, hinn kosturinn virkar ekki hvort sem er, það kemur ekki rétti trackerinn fyrir torrentið í utorrent. Með öðrum orðum þá virkar að leita og ná í torrent skrár sem leitað er að en þær virka ekki fyrr en það er settur réttur tracker fyrir torrentið.




nesitech
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 24. Apr 2013 13:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf nesitech » Sun 28. Apr 2013 13:28

Sofadyr skrifaði:Hæ, flott framtak hjá þér, ástæðan fyrir því að RSS'ið á Deildu.net virkar ekki er að stjórnendurnir þar hafa ekki nennt/kunnað að chmodda rssdd.xml skránna eftir að RSS feedið var lagfært í den. Hinsvegar er dínamískur RSS generator eins og þinn miklu betri en sá sem var upprunalega á Deildu.net en það var bara .xml skrá sem var uppfærð þegar nýju torrenti var upphalað.

Ég er á þeirri skoðun að það vantar miðlægt RSS feed fyrir íslenskar torrentsíður þar sem engar af þeim eru með feed sem er eitthvað varið í. Ætla ekkert að vera að setja útá kóðann þinn en ég bjó til miðlægan generator sem er mjög auðvelt að breyta þannig að hann styðji við margar torrentsíður, en hann er mjög auðveldur í notkun og mjög einfaldur í smíði.

http://deildu.byethost18.com/rss.php (ef deildu.net er niðri þá virkar ekki feedið).

Svona lýtur hann út, en þetta feed inniheldur líka leitarmöguleika og flokkunarmöguleika.

q= leit
s= sort (added = default)
t= týpa af sort (asc, desc = default)
c= category (c=0 default, þ.e.a.s, allir flokkar)

Ef þú vilt búa til feed sem sýnir bara Game of Thrones í HD þá geriru svona og er tilbúið fyrir uTorrent þá geriru svona:

http://deildu.byethost18.com/rss.php?q= ... OOKIE:uid=ÞITT_UID;pass=ÞITT_PASSHASH

"q=game of thrones" leitar að game of thrones
setur svo & á milli möguleikana
"c=12" leitar bara í HD flokknum.

Bæta þarf ":COOKIE:uid=ÞITT_UID;pass=ÞITT_PASSHASH" í endan á slóðina en hægt er að lesa nánar um það hér: http://www.utorrent.com/help/guides/rss, í "Using feeds that require cookies".

Ef einhver myndi nenna að setja þetta inná einhvern stöðugan netþjón þá væri það snilld, hérna er kóðinn: http://pastebin.com/p0K6mN0G



Þetta virkar mjög vel þó að þetta sé kannski smá handavinna til að byrja með, en það er eitthvað að í sambandi við Trackerinn þegar þú ert búinn að ná í torrent frá deildu.net, kemur bara allt annar tracker en á það vera á torrentinu samkvæmt deildu.net

Er ekki hægt að fixa það einhvern veginn?
Síðast breytt af nesitech á Sun 28. Apr 2013 16:08, breytt samtals 1 sinni.




Sofadyr
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Lau 27. Apr 2013 00:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf Sofadyr » Sun 28. Apr 2013 15:49

Hvaða torrent forrit ertu að nota? Ég er að nota uTorrent og það virkar hérna megin.

Það er reyndar mjög skrýtið að það gagnabeinirinn er vitlaus þar sem þetta RSS feed beinir bara á torrent skránna og torrent forritið niðurhalar henni frá torrentsíðunni (með kökunum þínum), kóðinn kemur aldrei við gagnabeinslóðina þar sem þær upplýsingar eru vistaðar í torrentskránni sjálfri.

Ég mæli með því að þú breytir póstinum þínum og tekur út auðkennislykilinn þar sem aðrir geta notað hann til að niðurhala á þínum aðgangi :) En þú mátt endilega senda mér RSS slóðina sem er þú ert að nota í torrent forritinu og ég skal athuga hvað er að gerast.

Bætt við:

Ég bjó til svona wizard til þess að auðvelda ferlið að búa til RSS hlekk sem er hægt að smella beint í uTorrent, hægt er að skoða og prófa hann hér:

http://deildu.byethost18.com/

Á eftir að villuprófa hann betur en so far so good, verð reyndar að viðurkenna að ég er lítið búinn að prufukeyra Icepeerz feedið.
Síðast breytt af Sofadyr á Sun 28. Apr 2013 16:38, breytt samtals 1 sinni.




nesitech
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 24. Apr 2013 13:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf nesitech » Sun 28. Apr 2013 16:37

Sofadyr skrifaði:Hvaða torrent forrit ertu að nota? Ég er að nota uTorrent og það virkar hérna megin.

Það er reyndar mjög skrýtið að það gagnabeinirinn er vitlaus þar sem þetta RSS feed beinir bara á torrent skránna og torrent forritið niðurhalar henni frá torrentsíðunni (með kökunum þínum), kóðinn kemur aldrei við gagnabeinslóðina þar sem þær upplýsingar eru vistaðar í torrentskránni sjálfri.

Ég mæli með því að þú breytir póstinum þínum og tekur út auðkennislykilinn þar sem aðrir geta notað hann til að niðurhala á þínum aðgangi :) En þú mátt endilega senda mér RSS slóðina sem er þú ert að nota í torrent forritinu og ég skal athuga hvað er að gerast.


Er að nota utorrent 3.3 og nota chrome sem browser, er að velta fyrir mér hvort að vandamálið sé cookies hjá mér, RSS slóðin sem ég er búinn að vera prufa er bara þessi basic http://deildu.byethost18.com/rss.php og fæ allt saman upp frá deildu.net og get downloadað öllu en þegar það er komið í download hjá mér þá vill það ekki byrja að niðurhalast því það getur ekki tengst neinum peer og þegar ég athuga með trackerinn þá stendur "Failure: unregistered torrent pass"

http://deildu.net:2710/HÉRNA KEMUR ALLTAF NÝR KÓÐI FYRIR HVERT TORRENT SEM ÉG NÆ Í/announce



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf DoofuZ » Sun 28. Apr 2013 16:41

Sofadyr skrifaði:Hæ, flott framtak hjá þér, ástæðan fyrir því að RSS'ið á Deildu.net virkar ekki er að stjórnendurnir þar hafa ekki nennt/kunnað að chmodda rssdd.xml skránna eftir að RSS feedið var lagfært í den. Hinsvegar er dínamískur RSS generator eins og þinn miklu betri en sá sem var upprunalega á Deildu.net en það var bara .xml skrá sem var uppfærð þegar nýju torrenti var upphalað.

Það var einmitt ástæðan fyrir því að ég setti þennan kóða saman.

Sofadyr skrifaði:Ég er á þeirri skoðun að það vantar miðlægt RSS feed fyrir íslenskar torrentsíður þar sem engar af þeim eru með feed sem er eitthvað varið í. Ætla ekkert að vera að setja útá kóðann þinn en ég bjó til miðlægan generator sem er mjög auðvelt að breyta þannig að hann styðji við margar torrentsíður, en hann er mjög auðveldur í notkun og mjög einfaldur í smíði.

Ég hefði einmitt getað haft kóðann minn miðlægan en það sem stoppaði mig þar er að þá væru notendur að gefa frá sér notandanafn og lykilorð inná síðuna sem væri að hýsa kóðann og þyrftu þá að treysta þriðja aðila þar fyrir þeim upplýsingum. Það sama má eiginlega segja um kóðann hjá þér, sá sem hýsir kóðann (ekkert endilega þú, kannski einhver sem býðst til þess svo þetta sé miðlægt) getur séð (og jafnvel loggað) alla sem nota kerfið og þannig fengi hann UID og PASSHASH hjá þeim notendum sem hann gæti notað til þess að sækja sér torrent sjálfur án þess að þurfa að gerast notandi, þannig myndi hann líka í leiðinni hafa áhrif á deilihlutfall viðkomandi notanda. Kannski litlar líkur á að þetta myndi gerast en mér fannst bara skynsamlegra að forðast það að gera notendur síðunnar berskjaldaða :)

Sofadyr skrifaði:http://deildu.byethost18.com/rss.php (ef deildu.net er niðri þá virkar ekki feedið).

Svona lýtur hann út, en þetta feed inniheldur líka leitarmöguleika og flokkunarmöguleika.

Flottur kóði og virkar vel. Minnir mig svoldið á fyrstu útgáfuna af kóðanum mínum ;) Gæti sameinað báða kóðana og boðið þannig uppá alternative tengingu við Deildu, eins og er þá loggar kóðinn minn mann inná síðuna og vistar svo cookie í skrá sem er síðan notuð eftir það. Með þínum kóða gæti ég farið framhjá því og vistað cookie breyturnar í stillingaskránna og notað það svo alltaf í staðinn. Spái betur í því næst þegar ég þarf að uppfæra kóðann :)

Sofadyr skrifaði:Ef einhver myndi nenna að setja þetta inná einhvern stöðugan netþjón þá væri það snilld, hérna er kóðinn: http://pastebin.com/p0K6mN0G

Eins og ég sagði þá getur verið vafasamt að hafa kóðann á miðlægum netþjón, þeir sem eru með sinn eginn netþjón (á localhost t.d.) geta sett kóðann þinn þangað alveg eins og með minn og notað hann þannig bara fyrir sig.

nesitech skrifaði:DoofuZ, er að nota þenna kóða en fæ þetta ekki til að virka, fæ einmitt sömu villumeldingu og C2H5OH fær. Það koma öll feed inní utorrent en það virkar ekki að sækja torrent skránna og kemur þessi villa sem C2H5OH nefndi.

Langar að vita hvort einverjir eru að nota þetta og ef svo er þá hvort allt virki eins og það á að gera og endilega deila því hvernig þið eruð með þetta sett upp frá grunni :)

Já, er ekki alveg að sjá það gerast hjá mér og ég er búinn að vera nota þetta af og til reglulega. Akkúrat þessi galli var í kóðanum fyrir einhverju síðan en í nýjustu útgáfunni (þessari hérna) þá var ég búinn að laga þetta. Eins og ég hef sagt áður þá er mjög einfalt að setja þetta núna upp, þið náið í kóðann sem er zip skrá, afþjappið því sem er þar í möppu á netþjón og opnið svo rss.php í browser til að stilla. Eftir það þarf bara að afrita slóðina sem er gefin þar upp yfir í næsta torrent forrit undir feeds og þá á allt að virka.

nesitech skrifaði:Langar líka að taka það fram að rss feed wizardinn er alveg málið, hinn kosturinn virkar ekki hvort sem er, það kemur ekki rétti trackerinn fyrir torrentið í utorrent. Með öðrum orðum þá virkar að leita og ná í torrent skrár sem leitað er að en þær virka ekki fyrr en það er settur réttur tracker fyrir torrentið.

Ég er ekki að lenda í þessu, hjá mér virkar þessi kóði fínt bæði frá browser og í uTorrent. Sé ekki betur en ég sé að fá réttann tracker.

Sofadyr skrifaði:Ég bjó til svona wizard til þess að auðvelda ferlið að búa til RSS hlekk sem er hægt að smella beint í uTorrent, hægt er að skoða og prófa hann hér:

http://deildu.byethost18.com/

Á eftir að villuprófa hann betur en so far so good.

Þetta er bara farið að verða svoldið eins og wizardinn minn :-k :) Lítur vel út en vil bara benda þér á að það er encoding vandamál í þessu hjá þér, gætir lagað það með því að vista skránna (index.php geri ég ráð fyrir) sem UTF8 skrá.


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


Sofadyr
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Lau 27. Apr 2013 00:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf Sofadyr » Sun 28. Apr 2013 16:47

Er hræddur um að þetta sé vandamál hjá hýsingaraðilanum sem ég er hjá, hann er alltaf að fikta í skránum eftir að ég uploada þeim.

En já, afsaka ef þetta lýtur svipað út, fannst að það þyrfti kannski að vera smá viðmót fyrir notandann að setja :COOKIES: inn sjálfkrafa en það þarf ekki að treysta þriðja aðila fyrir þessum upplýsingum því notendur geta sett inn kökurnar handvirkt í RSS slóðina, þær upplýsingar eru ekki áframsendar af torrent forritinu nema til torrentsíðunnar.

Annars er þetta tracker vandamál vegna þess að það er ekki búið að setja inn kökurnar í endan á hlekkinn. Niðurhalssíðan virðist vera opin fyrir almenning (ég gat niðurhalað http://deildu.net/download.php/105145/C ... RE.torrent án þess að vera skráður inn, en ég fékk rugl auðkennislykil). Deildu.net menn ættu að lýta á þetta.
Síðast breytt af Sofadyr á Sun 28. Apr 2013 16:58, breytt samtals 3 sinnum.




nesitech
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 24. Apr 2013 13:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf nesitech » Sun 28. Apr 2013 16:49

Sofadyr skrifaði:Hvaða torrent forrit ertu að nota? Ég er að nota uTorrent og það virkar hérna megin.

Það er reyndar mjög skrýtið að það gagnabeinirinn er vitlaus þar sem þetta RSS feed beinir bara á torrent skránna og torrent forritið niðurhalar henni frá torrentsíðunni (með kökunum þínum), kóðinn kemur aldrei við gagnabeinslóðina þar sem þær upplýsingar eru vistaðar í torrentskránni sjálfri.

Ég mæli með því að þú breytir póstinum þínum og tekur út auðkennislykilinn þar sem aðrir geta notað hann til að niðurhala á þínum aðgangi :) En þú mátt endilega senda mér RSS slóðina sem er þú ert að nota í torrent forritinu og ég skal athuga hvað er að gerast.

Bætt við:

Ég bjó til svona wizard til þess að auðvelda ferlið að búa til RSS hlekk sem er hægt að smella beint í uTorrent, hægt er að skoða og prófa hann hér:

http://deildu.byethost18.com/

Á eftir að villuprófa hann betur en so far so good, verð reyndar að viðurkenna að ég er lítið búinn að prufukeyra Icepeerz feedið.


Þetta virkar loksins hjá mér, veit ekki hvað var að stoppa þetta hjá mér, en eyddi öllum cookies og það gæti hafa lagað þetta, wizardinn er flottur :D mæli með að þið sameinið kóðann ykkar hér inná




Sofadyr
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Lau 27. Apr 2013 00:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf Sofadyr » Sun 28. Apr 2013 16:54

Já það væri ekki galið að skella hausum saman og setja upp almennilegan wizard og miðlægt feed fyrir þær síður sem eru uppi núna, ég er alveg hræðilegur í viðmótshönnun, og DoofuZ er með góðar pælingar í sínum kóða sem nýtast vel.




nesitech
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 24. Apr 2013 13:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf nesitech » Sun 28. Apr 2013 16:58

Doofuz, ég fæ wizardinn þinn til að virka og allt í góðu með það en það kemur alltaf sami errorinn þegar ég reyni að ná í torrent skrár frá rss feedinu, "Unable to load....torrent is not valid bencoding!"

Ert þú að nota þetta sjálfur og þá með hvaða torrent forriti og hvaða webhost ertu að nota?



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf DoofuZ » Sun 28. Apr 2013 17:58

Sofadyr skrifaði:Er hræddur um að þetta sé vandamál hjá hýsingaraðilanum sem ég er hjá, hann er alltaf að fikta í skránum eftir að ég uploada þeim.

Já, maður verður víst að passa sig aðeins á þessum fríu vefhýsingum, sumar þeirra skjóta inn sínum eiginn kóða í allar síður sem þú setur inn til að birta t.d. auglýsingar. Mæli sjálfur með því að nota annað hvort 000webhost eða bara setja Apache og PHP uppá sína eigin vél og sleppa þannig alveg við allt svona vesen.

Sofadyr skrifaði:En já, afsaka ef þetta lýtur svipað út, fannst að það þyrfti kannski að vera smá viðmót fyrir notandann að setja :COOKIES: inn sjálfkrafa en það þarf ekki að treysta þriðja aðila fyrir þessum upplýsingum því notendur geta sett inn kökurnar handvirkt í RSS slóðina, þær upplýsingar eru ekki áframsendar af torrent forritinu nema til torrentsíðunnar.

Jájá, það er allt í lagi að þetta sé eitthvað svipað og mitt, ég hef engann einkarétt á útlitinu og svo tek ég því bara sem hrósi :) En þó að notendur setji kökurnar handvirkt inní RSS slóðina þá getur sá sem hýsir kóðann samt sem áður loggað það, $_GET breytan grípur það allt en þú getur auðveldlega séð það með því að prenta $_GET út. Og svo loggast það líka sjálfkrafa í access logginn á vefþjóninum sjálfum svo allir sem hafa aðgang þar geta líka séð allar kökurnar.

Sofadyr skrifaði:Annars er þetta tracker vandamál vegna þess að það er ekki búið að setja inn kökurnar í endan á hlekkinn. Niðurhalssíðan virðist vera opin fyrir almenning (ég gat niðurhalað http://deildu.net/download.php/105145/C ... RE.torrent án þess að vera skráður inn, en ég fékk rugl auðkennislykil). Deildu.net menn ættu að lýta á þetta.

Nei, niðurhalssíðan er ekki opin. Það virkar að opna þetta torrent í browser hjá þér vegna þess að þú ert ennþá innskráður inná Deildu og því eru kökurnar þar tilbúnar í browser fyrir þessa slóð. Prófaðu bara að fara inná Deildu, skrá þig út og opna svo þetta torrent aftur eða jafnvel eitthvað annað torrent, það mun ekki virka.

Sofadyr skrifaði:Já það væri ekki galið að skella hausum saman og setja upp almennilegan wizard og miðlægt feed fyrir þær síður sem eru uppi núna, ég er alveg hræðilegur í viðmótshönnun, og DoofuZ er með góðar pælingar í sínum kóða sem nýtast vel.

Já, eins og áður sagði þá gæti vel verið að ég setji þína aðferð inn sem alternative login í kóðann minn í næstu uppfærslu en á meðan kóðinn minn er að virka eins og hann er núna þá sé ég ekki ástæðu eins og er að breyta honum. Og eins og ég nefndi hér fyrir ofan þá er ég á móti því að hafa þetta miðlægt en ef það er mikil eftirspurn eftir því þá myndi ég kannski íhuga það.

nesitech skrifaði:Doofuz, ég fæ wizardinn þinn til að virka og allt í góðu með það en það kemur alltaf sami errorinn þegar ég reyni að ná í torrent skrár frá rss feedinu, "Unable to load....torrent is not valid bencoding!"

Ert þú að nota þetta sjálfur og þá með hvaða torrent forriti og hvaða webhost ertu að nota?

Ég er bara að nota þetta í uTorrent og er með kóðann inná tölvunni minni, s.s. á localhost, en ég hef prófað þetta á 000webhost og þar er þetta að virka líka. Ég reyndi að finna sama torrent og C2H5OH til að sjá hvort þetta myndi gerast hjá mér en ég fann það ekki. Er þetta að gerast á öllum torrentum hjá þér eða bara einhverju einu og einu?


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


nesitech
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 24. Apr 2013 13:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf nesitech » Sun 28. Apr 2013 18:20

hvernig seturu þetta upp sem localhost ? væri til í að hafa það þannig




Sofadyr
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Lau 27. Apr 2013 00:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RSS feed PHP script fyrir (íslenskar) torrent síður UPDA

Pósturaf Sofadyr » Sun 28. Apr 2013 18:24

Deildu.net niðurhalssíðan er jú opin, ég hreinsaði allar kökur og opnaði síðuna í private browsing, hinsvegar er auðkennislykillinn sem er sendur bara eitthvað rugl.

Þetta með að þriðji aðili sjái :COOKIES: breytuna sem þarf að bæta aftan á RSS hlekki er ekki rétt nema notandinn sérstaklega opni slóðina í vafranum sínum, ef það er bara bætt við og sett inní uTorrent án þess að opna slóðina, þá sendir uTorrent COOKIES breytuna bara á þá vefsíðu sem er niðurhalað torrentskránni frá. COOKIES strengurinn er parsaður af forritinu til þess að setja í headerinn, hann er ekki sendur í gegnum GET.

Ég sannreyndi það meira segja sjálfur:

127.0.0.1 - - [28/Apr/2013:18:27:18 +0000] "GET /rss.php?p_id=deildu&g=1:COOKIE:uid=****;pass=*** HTTP/1.1" 200 10815
127.0.0.1 - - [28/Apr/2013:18:27:20 +0000] "GET /favicon.ico HTTP/1.1" 404 209
127.0.0.1 - - [28/Apr/2013:18:28:28 +0000] "GET /rss.php?p_id=deildu&g=1 HTTP/1.1" 200 10760

Fyrsta GET'ið er þessi hlekkur opnaður í vafranum: http://localhost/rss.php?p_id=deildu&g= ... *;pass=*** og sá seinni er sami hlekkur uppfærður af uTorrent, tekur eftir að uTorrent sendir ekki COOKIES breyturnar, og þar með er hægt að setja inn breyturnar handvirkt án þess að þriðji aðili fær þær (fyrir utan niðurhalssíðan í feedinu).

Bætt við:

nesitech, þú getur sótt Wamp ef þú ert með windows, en það er php og apache og allt það sett saman í pakka, þarf að haka við php_curl í php extensions, en þú finnur það ef þú smellir á Wamp iconið í taskbarinum undir PHP.