Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Lau 22. Okt 2011 01:09

hagur skrifaði:Var að submitta bug-report ;)

Fyrir utan gallann sem ég fann, þá lookar þetta bara mjög vel :happy

Já ég sá það og eftir smá tilraunir þá kom smá #-o móment, ég hafði gleymt að uppfæra stillingarpartinn þegar ég breytti sjálfvirknifídusinum. Það er að vísu hægt að fara framhjá því með því að stilla bara aftur á sjálfvirknina í stillingunum eftir að maður er búinn að breyta gagnamagninu en auðvitað á þetta að virka betur en það og ég er núna búinn að lagfæra þennan galla og útgáfa 1.2.1.0 er komin út :)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Lau 22. Okt 2011 13:33

Jæja, hvernig er þetta að virka núna hjá öllum? Einhver að lenda í veseni? Eitthvað sem er ekki að virka? :-k Hef nefnilega hingað til bara auglýst þetta hér en er að spá í að pósta þessu á Facebook, vil samt vera nokkuð viss um að þetta sé farið að virka almennilega hjá öllum hér fyrst ;)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

djvietice
Kerfisstjóri
Póstar: 1201
Skráði sig: Þri 11. Jan 2011 01:21
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík 104
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf djvietice » Lau 22. Okt 2011 13:59

ekki fyrir hringdu?


[b]Case:[/b] Xigmatek Elysium [b]PSU:[/b] Themaltake Toughpower Grand 750W [b]MB:[/b] H67A-D3H-B3 [b]CPU:[/b] i3 2100 [b]CPU Cooling:[/b] GeminII S [b]RAM:[/b] Corsair 2x4GB 1600MHz [b]VGA:[/b] MSI GTX 560 Ti Twin Frozr II [b]Screen:[/b] Philips 247E3LSU

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf FriðrikH » Lau 22. Okt 2011 14:10

Virðist virka mjög vel hjá mér, bestu þakkir fyrir mjög þægilegt gadget :happy



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Lau 22. Okt 2011 15:24

djvietice skrifaði:ekki fyrir hringdu?

Nei, Hringdu er ekki komið inní þetta, enda skilst mér að gagnamagnsupplýsingar hjá þeim séu ekki að virka rétt.
svensven skrifaði:Get alveg látið þig fá það sem þig vantar fyrir Hringdu, en gagnamagnið þeirra bara virkar ekki, svo það er lítið gagn í því :/


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


TraustiSig
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
Reputation: 4
Staðsetning: Now back to the bottom
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf TraustiSig » Mán 24. Okt 2011 15:39

búinn að senda bug report með HTML kóðanum af síðunni :D vonast til þess að þú finnir vandamálið svo að ég geti farið að nota þetta :)


Now look at the location

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf mundivalur » Mán 24. Okt 2011 16:44

cure82 skrifaði:Er hjá símanum og virkar perfect.

Setur þú emailið og emil passan með því! eða hvað
ég er að vísu með sveita tengingu :-"



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3169
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf Frost » Mán 24. Okt 2011 17:39

Eina sem ég er lenda í veseni með er að þegar ég kem heim eftir að hafa verið hjá vini þá þarf ég að setja mínar stillingar aftur inn.

Einnig virkar ekki að vera með á sjálfvirkt hjá mér. Annars frábært gadget :happy


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf lifeformes » Mán 24. Okt 2011 18:42

Er hjá Tal með ljósnet og þetta er ekki að sýna neitt. En mjög flott Gadget baytheway :happy



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Þri 25. Okt 2011 01:11

TraustiSig skrifaði:búinn að senda bug report með HTML kóðanum af síðunni :D vonast til þess að þú finnir vandamálið svo að ég geti farið að nota þetta :)

Ert þú s.s. hjá Vodafone? Ertu búinn að prófa nýjustu útgáfuna, 1.2.1.0? Það sem ég hef fengið í bug reportinu ætti að vera komið í lag þar.

mundivalur skrifaði:
cure82 skrifaði:Er hjá símanum og virkar perfect.

Setur þú emailið og emil passan með því! eða hvað
ég er að vísu með sveita tengingu :-"

Já, ef þú ert hjá Símanum þá ætti að vera nóg að setja inn í stillingunum það sem þú notar til að skrá þig inná þjónustuvefinn :)

Frost skrifaði:Eina sem ég er lenda í veseni með er að þegar ég kem heim eftir að hafa verið hjá vini þá þarf ég að setja mínar stillingar aftur inn.

Einnig virkar ekki að vera með á sjálfvirkt hjá mér. Annars frábært gadget :happy

Stillingarnar haldast s.s. ekki inni? Það er skrítið. Það ætti ekki að gerast, ekki nema þú lokir tólinu á milli því þá glatast allt. Og sjálfvirknin ætti að virka svo lengi sem hostname á báðum stöðum sé að koma rétt. Hjá hverjum er vinur þinn og hjá hverjum ert þú? Endingin á hostname sem tólið skoðar í sjálfvirkninni er nova.is fyrir Nova, simnet.is fyrir Símann, hive.is fyrir Tal og xdsl fyrir Vodafone. En ég veit hinsvegar ekki eins og er hvort þeir sem nota netpung séu að fá eitthvað annað en það.

lifeformes skrifaði:Er hjá Tal með ljósnet og þetta er ekki að sýna neitt. En mjög flott Gadget baytheway :happy

Sérðu réttar upplýsingar á notkun.hive.is? Og ertu búinn að prófa að velja Tal í stillingunum í stað þess að hafa sjálfvirknina á? Hvaða ending kemur svo á hostname sem þú sérð á MyIP.is, er það hive.is?


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


TraustiSig
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
Reputation: 4
Staðsetning: Now back to the bottom
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf TraustiSig » Þri 25. Okt 2011 06:53

DoofuZ skrifaði:
TraustiSig skrifaði:búinn að senda bug report með HTML kóðanum af síðunni :D vonast til þess að þú finnir vandamálið svo að ég geti farið að nota þetta :)

Ert þú s.s. hjá Vodafone? Ertu búinn að prófa nýjustu útgáfuna, 1.2.1.0? Það sem ég hef fengið í bug reportinu ætti að vera komið í lag þar.


Uuu nei :) Eins og ég sagði áður er ég hjá TAL á Ljósi. Búinn að prófa að uppfæra í nýjustu útgáfu. Stilt á TAL og rétt notkun kemur strax upp á notkun.hive.is :)


Now look at the location

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3169
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf Frost » Þri 25. Okt 2011 08:38

Doofuz skrifaði:
Frost skrifaði:Eina sem ég er lenda í veseni með er að þegar ég kem heim eftir að hafa verið hjá vini þá þarf ég að setja mínar stillingar aftur inn.

Einnig virkar ekki að vera með á sjálfvirkt hjá mér. Annars frábært gadget :happy

Stillingarnar haldast s.s. ekki inni? Það er skrítið. Það ætti ekki að gerast, ekki nema þú lokir tólinu á milli því þá glatast allt. Og sjálfvirknin ætti að virka svo lengi sem hostname á báðum stöðum sé að koma rétt. Hjá hverjum er vinur þinn og hjá hverjum ert þú? Endingin á hostname sem tólið skoðar í sjálfvirkninni er nova.is fyrir Nova, simnet.is fyrir Símann, hive.is fyrir Tal og xdsl fyrir Vodafone. En ég veit hinsvegar ekki eins og er hvort þeir sem nota netpung séu að fá eitthvað annað en það.


Er hjá Vodafone og hann er hjá Símanum.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf Danni V8 » Þri 25. Okt 2011 09:24

Var að setja þetta upp. Algjör snilld. Eina gadgetið sem ég á eftir að nota. Hef aldrei notað þetta sidebar dót.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2763
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 118
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf zedro » Þri 25. Okt 2011 12:19

Danni V8 skrifaði:Var að setja þetta upp. Algjör snilld. Eina gadgetið sem ég á eftir að nota. Hef aldrei notað þetta sidebar dót.

Segðu :happy algjörlega að gera sig eftir v.1.2.1.0 (Vodafone)


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf lifeformes » Þri 25. Okt 2011 12:26

Sérðu réttar upplýsingar á notkun.hive.is? Og ertu búinn að prófa að velja Tal í stillingunum í stað þess að hafa sjálfvirknina á? Hvaða ending kemur svo á hostname sem þú sérð á MyIP.is, er það hive.is?


Já ég sé notkunina á notkun.tal.is , og hostname á myip.is er:

Your Hostname is:
46.239.225.173



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Þri 25. Okt 2011 14:01

TraustiSig skrifaði:
DoofuZ skrifaði:Ert þú s.s. hjá Vodafone? Ertu búinn að prófa nýjustu útgáfuna, 1.2.1.0? Það sem ég hef fengið í bug reportinu ætti að vera komið í lag þar.


Uuu nei :) Eins og ég sagði áður er ég hjá TAL á Ljósi. Búinn að prófa að uppfæra í nýjustu útgáfu. Stilt á TAL og rétt notkun kemur strax upp á notkun.hive.is :)

Já ok, ég ruglaðist bara eitthvað á því sem er búið að koma inn í bug report :P En ég var einmitt líka búinn að prófa að nota tólið á HTML kóðann sem þú sendir inn og það virkaði alveg svo ég skil ekki alveg afhverju það virkar ekki hjá þér. Er að spá í að útbúa smá debug gadget, kannski er eitthvað í tólinu sem virkar ekki nema eitthvað sé rétt stillt í Windows, það ætti samt ekki að vera :-k

Frost skrifaði:Eina sem ég er lenda í veseni með er að þegar ég kem heim eftir að hafa verið hjá vini þá þarf ég að setja mínar stillingar aftur inn.

Einnig virkar ekki að vera með á sjálfvirkt hjá mér. Annars frábært gadget :happy

Frost skrifaði:Er hjá Vodafone og hann er hjá Símanum.

Ok, ég er búinn að prófa aðeins þetta með að skipta á milli tenginga og ég sé hvað þú átt við. Ég fann svo vandamálið svo það ætti að vera komið í lag í næstu útgáfu sem kemur út á morgun :)

lifeformes skrifaði:Já ég sé notkunina á notkun.tal.is , og hostname á myip.is er:

Your Hostname is:
46.239.225.173

Og þetta virkar ekki ef þú velur sjálfur Tal í stillingunum?


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf Moldvarpan » Þri 25. Okt 2011 14:03

Þetta er helvíti nett gadget, þetta mun fækka ferðum mínum inná þjónustuvefinn töluvert.

Eini ókosturinn sem ég sé við þetta, er að það sjáist notendanafnið og passwordið með einum músarsmelli. Það væri frábært ef það væri hægt að forrita stjörnur (*******) til að blockera út passwordið.



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Þri 25. Okt 2011 14:16

Moldvarpan skrifaði:Það væri frábært ef það væri hægt að forrita stjörnur (*******) til að blockera út passwordið.

Já það er lítið mál að redda því, breyti því bara í næstu útgáfu ;)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2763
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 118
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf zedro » Þri 25. Okt 2011 14:30

Ég væri til í að sjá "About" tab. Þar sem hægt væri að sjá útgáfu og jafnvel hlekk á síðuna þína.
Uppá easy update, óþarfi að grafa upp þráðinn þinn á vaktinni :)

Svo ef þú hefur tíma væri gaman að sjá smá "customization" valmöguleika, geta valið hvaða litir
koma í staðinn fyrir þessa default Grænan / Gulan (Er gulur?) / Rauðann. Auk stillingu á bakgrunni
Jafnvel að bjóða fólki uppá að stilla mynd í bakgrunninn. Notandi yrði að útbúa mynd sem væri xxx sinnum yyy pixlar.

Skemmtilegra fyrir þá sem verða að hafa allt í sama stíl :megasmile

Annars er ég að digga þetta forrit í döðlur :happy


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Þri 25. Okt 2011 15:32

Zedro skrifaði:Ég væri til í að sjá "About" tab. Þar sem hægt væri að sjá útgáfu og jafnvel hlekk á síðuna þína.
Uppá easy update, óþarfi að grafa upp þráðinn þinn á vaktinni :)

Svo ef þú hefur tíma væri gaman að sjá smá "customization" valmöguleika, geta valið hvaða litir
koma í staðinn fyrir þessa default Grænan / Gulan (Er gulur?) / Rauðann. Auk stillingu á bakgrunni
Jafnvel að bjóða fólki uppá að stilla mynd í bakgrunninn. Notandi yrði að útbúa mynd sem væri xxx sinnum yyy pixlar.

Skemmtilegra fyrir þá sem verða að hafa allt í sama stíl :megasmile

Annars er ég að digga þetta forrit í döðlur :happy

Já, ég var einmitt búinn að spá svoldið í öllu þessu. Var að vísu ekki beint kominn svo langt að hafa custom liti og bakgrunn, en mér líst helvíti vel á það allt og mun taka það sterklega til greina fyrir næstu útgáfu. Og ég ætla að reyna að setja svona autoupdate í þetta :D


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3169
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf Frost » Þri 25. Okt 2011 17:28

Doofuz skrifaði:
Frost skrifaði:Eina sem ég er lenda í veseni með er að þegar ég kem heim eftir að hafa verið hjá vini þá þarf ég að setja mínar stillingar aftur inn.

Einnig virkar ekki að vera með á sjálfvirkt hjá mér. Annars frábært gadget :happy

Frost skrifaði:Er hjá Vodafone og hann er hjá Símanum.

Ok, ég er búinn að prófa aðeins þetta með að skipta á milli tenginga og ég sé hvað þú átt við. Ég fann svo vandamálið svo það ætti að vera komið í lag í næstu útgáfu sem kemur út á morgun :)


Snillingur ;)


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf lifeformes » Þri 25. Okt 2011 21:42

DoofuZ skrifaði:
TraustiSig skrifaði:
DoofuZ skrifaði:Ert þú s.s. hjá Vodafone? Ertu búinn að prófa nýjustu útgáfuna, 1.2.1.0? Það sem ég hef fengið í bug reportinu ætti að vera komið í lag þar.


Uuu nei :) Eins og ég sagði áður er ég hjá TAL á Ljósi. Búinn að prófa að uppfæra í nýjustu útgáfu. Stilt á TAL og rétt notkun kemur strax upp á notkun.hive.is :)

Já ok, ég ruglaðist bara eitthvað á því sem er búið að koma inn í bug report :P En ég var einmitt líka búinn að prófa að nota tólið á HTML kóðann sem þú sendir inn og það virkaði alveg svo ég skil ekki alveg afhverju það virkar ekki hjá þér. Er að spá í að útbúa smá debug gadget, kannski er eitthvað í tólinu sem virkar ekki nema eitthvað sé rétt stillt í Windows, það ætti samt ekki að vera :-k

Frost skrifaði:Eina sem ég er lenda í veseni með er að þegar ég kem heim eftir að hafa verið hjá vini þá þarf ég að setja mínar stillingar aftur inn.

Einnig virkar ekki að vera með á sjálfvirkt hjá mér. Annars frábært gadget :happy

Frost skrifaði:Er hjá Vodafone og hann er hjá Símanum.

Ok, ég er búinn að prófa aðeins þetta með að skipta á milli tenginga og ég sé hvað þú átt við. Ég fann svo vandamálið svo það ætti að vera komið í lag í næstu útgáfu sem kemur út á morgun :)

lifeformes skrifaði:Já ég sé notkunina á notkun.tal.is , og hostname á myip.is er:

Your Hostname is:
46.239.225.173

Og þetta virkar ekki ef þú velur sjálfur Tal í stillingunum?


neibb ekkert að gerast valdi, Tal og gagnamagn: 80 gig



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Fim 27. Okt 2011 01:36

lifeformes skrifaði:neibb ekkert að gerast valdi, Tal og gagnamagn: 80 gig

Ok, ég er að setja saman smá debug gadget svo það sé hægt að finna út hvað er ekki að virka. Svo seinkaði aðeins næstu útgáfu en hún kemur fljótlega :)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Lau 29. Okt 2011 02:01

Jæja, þá er farið að styttast í næstu útgáfu en hún er væntanleg núna um helgina :)

Ég er annars núna búinn að setja saman smá debug gadget svo þið sem hafið nú þegar prófað nýjustu útgáfuna en ekki fengið hana til að virka, þið fáið t.d. að þið séuð með 0 gb gagnamagn þegar upplýsingar frá netþjónustu segja annað, sækið það þá endilega hér. Það er frekar einfalt í notkun, það þarf bara að velja netþjónustu, setja inn notandanafn og lykilorð ef þess þarf og senda svo niðurstöðuna inn í lokin en þá ætti ég að geta séð betur hvað nákvæmlega er að fara úrskeðis :-k


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Lau 29. Okt 2011 22:29

Er tólið ekki að klikka hjá neinum? Vil sérstaklega biðja þá sem það virkar ekki hjá að ná í þetta debug gadget og nota það svo ég geti vonandi fengið næstu útgáfu til að virka hjá öllum. Hjálpið mér að hjálpa ykkur ;)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]