Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2763
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 118
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf zedro » Fim 29. Des 2011 00:46

Bug report: Jæja ég er nokkuð viss um að þetta gadget eigi sökina á því að IE opnast reglulega yfir daginn
og sýnir mér gagnamagssíðuna hjá Vodafone (er þar). Hafa fleiri lent í svipuðu?


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Fim 29. Des 2011 01:03

cozened skrifaði:Í hverju er þetta forritað? , hvaða mála þar að segja.

Þetta er forritað svotil eingöngu í JavaScript með smá hjálp frá jQuery :) Þeir sem hafa annars áhuga á að skoða kóðann bakvið tólið geta gert það með því að opna "%LOCALAPPDATA%\Microsoft\Windows Sidebar\Gadgets\IceNet.Gadget\" í explorer (þar sem %LOCALAPPDATA% er C:\Users\Notandi\AppData\Local) en þar er meðal annars hægt að finna HTML skrár, stílsniðsskrár (.CSS) og svo að sjálfsögðu JavaScript skrár (.JS) en í þeim er aðalkóðinn sem stjórnar öllu.

Svo fyrir þá sem hafa áhuga á að læra að gera gadget þá er Microsoft með ansi góðar upplýsingar hér og hér en þessar síður komu mér að mjög miklum notum.

Zedro skrifaði:Bug report: Jæja ég er nokkuð viss um að þetta gadget eigi sökina á því að IE opnast reglulega yfir daginn
og sýnir mér gagnamagssíðuna hjá Vodafone (er þar). Hafa fleiri lent í svipuðu?

Hvurslags, það á bara alls ekki að geta gerst :shock: Endilega ef einhverjir fleiri eru að lenda í því látið vita, skal skoða þetta hið snarasta :-k

Hvernig er það svo annars, er ekki kominn tími á að þessi ágæti þráður sé límdur (sticky)? 8-[


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

slubert
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Þri 10. Maí 2011 18:58
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf slubert » Fim 29. Des 2011 02:27

virkar hjá mér núna. :happy hvernig gat ég lifað ánþess að hafa þetta app?



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2763
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 118
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf zedro » Fim 29. Des 2011 02:52

DoofuZ skrifaði:Hvernig er það svo annars, er ekki kominn tími á að þessi ágæti þráður sé límdur (sticky)? 8-[

Aðeins hágæða þræðir með hágæða forritum fá sticky. [-(

Skal klístra þig undir því yfirskini að þetta blessaða popup hætti í nýrri útgáfum :shock:
Svo væri ekkert vera að hafa quicklink á appinu sem sendir mann á yfirlitssíðuna.
Oft sem maður vill geta séð hvað maður sótti mikið daginn áður.

Önnur pæling væri að appið gæti varað mann við að maður eigi á hættu að fara yfir
gagnamagnið sitt miðað við núverandi notkun.

Dæmi:

Kóði: Velja allt

TotalUsage / DaysOfMonthPassed = AverageDailyUsage(ADU) [Shows your average daily usage ]
AverageDailyUsage * DaysOfMonthRemaining = ApproxRemainingUsage [Show aproximate usage untill the end of the month if you dont change your daly usage ]
TotalUsage + ApproxRemainingUsage = ApproxFinalUsage [Shows aproximate total usage for the month]

RemainingAllowance = UsageAllowance - TotalUsage [Shows how much allowance you have left]
ADUExpDays = RemainingAllowance / AverageDailyUsage [Days untill you allowance runs out]

DateOfUsageExp = Date + ADUExpDays [Gives date you go over your allowance]

RemDailyAllowance = RemainingAllowance / DaysOfMonthRemaining [Show how much you can use every day untill the end of the month without busting your limit]

IF ( ApproxFinalUsage > UsageAllowance )
        DateOfUsageExp;
ELSE
        RemDailyAllowance;

Smá flipp svakalega langt síðan ég hef forritað eitthvað, fékk bara smá impulse að rissa þetta upp.
Hefði verið fallegra að henda inn klössum en ég er ekki alveg að nenna því einsog er.

Þú skilur samt vonandi hvað ég er að reyna koma á frammfæri 8-[


Kísildalur.is þar sem nördin versla


Flinkur
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Mán 01. Ágú 2011 11:37
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf Flinkur » Fim 29. Des 2011 03:00

Zedro skrifaði:Bug report: Jæja ég er nokkuð viss um að þetta gadget eigi sökina á því að IE opnast reglulega yfir daginn
og sýnir mér gagnamagssíðuna hjá Vodafone (er þar). Hafa fleiri lent í svipuðu?

DoofuZ skrifaði:Hvurslags, það á bara alls ekki að geta gerst :shock: Endilega ef einhverjir fleiri eru að lenda í því látið vita, skal skoða þetta hið snarasta :-k

Hvernig er það svo annars, er ekki kominn tími á að þessi ágæti þráður sé límdur (sticky)? 8-[

Er einning að lenda í því að IE opnist en samt mjög sjaldan, kom líka fyrir hjá félaga mínum. Erum báðir á ljósi frá Vodafone.
Samt snildar forrit sem ég er vel sáttur með :happy


“I’ve wiped the file? … I’ve wiped all the files? … I wiped the internet? … I don’t even have a modem!”


Krisseh
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
Reputation: 4
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf Krisseh » Fim 29. Des 2011 03:44

Zedro skrifaði:Bug report: Jæja ég er nokkuð viss um að þetta gadget eigi sökina á því að IE opnast reglulega yfir daginn
og sýnir mér gagnamagssíðuna hjá Vodafone (er þar). Hafa fleiri lent í svipuðu?


Er að lenda í því sama, er hjá vodafone í ljósi.

náði í þetta Gadget í dag, sniðugt og vel nothæft.


i712700KF [TG Contact Frame] - Asus TUF z690 pluswifi - Asus TUF 3070 Ti OC [CMG Copper Plate] - G.Skill TridentZ5 32GB (2x16) 6000MHz CL36 - Boot:Samsung 980Pro M.2NVMe - BeQuiet! Silent Base 802 & SP11 850W Platnium

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Fim 29. Des 2011 07:47

Zedro skrifaði:
DoofuZ skrifaði:Hvernig er það svo annars, er ekki kominn tími á að þessi ágæti þráður sé límdur (sticky)? 8-[

Aðeins hágæða þræðir með hágæða forritum fá sticky. [-(

Bara hágæða forrit? Er þetta eitthvað annað en hágæða forrit? 8-[

Zedro skrifaði:Skal klístra þig undir því yfirskini að þetta blessaða popup hætti í nýrri útgáfum :shock:
Svo væri ekkert vera að hafa quicklink á appinu sem sendir mann á yfirlitssíðuna.
Oft sem maður vill geta séð hvað maður sótti mikið daginn áður.

Jájá, þetta blessaða popup mun að sjálfsögðu hverfa í nýrri útgáfum, er nú þegar á góðri leið með að finna lausn á því vandamáli ;) Svo er lítið mál að skella hlekk á frekari upplýsingar. Er svo annars að spá í að gera bara viðbót við tólið þannig að maður geti smellt á takka og þá stækki það og sýni þá stærra yfirlit.

Zedro skrifaði:Önnur pæling væri að appið gæti varað mann við að maður eigi á hættu að fara yfir
gagnamagnið sitt miðað við núverandi notkun.

Jájá, ég skil alveg hvað þú ert að meina, forritið frá Hag, sem var að miklu leyti fyrirmyndin að þessu tóli, hefur þann fídus og það ætti ekki að vera mikið mál að bæta þeirri virkni inní þetta :)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Mán 02. Jan 2012 23:18

Jæja, gleðilegt nýtt ár kæru vaktarar! :8) :megasmile

Nú er komið að nýrri útgáfu en þar er ég búinn að laga leiðindagallann þar sem Internet Explorer gluggi með gagnamagnsupplýsingasíðu átti það til að opnast öðru hverju. Auk þess hef ég bætt aðeins við tólið en nú er hægt að smella á titilinn og þá opnast gagnamagnsupplýsingasíðan fyrir tenginguna ykkar og svo er núna kominn hlekkur í stillingunum til að athuga með uppfærslu svo þið þurfið ekki að bíða þar til eftir klukkan 18 þegar tólið athugar það sjálft ef það er komin ný útgáfa og þá þurfið þið ekki heldur að fara á síðuna og sækja það þar :)

Hvernig hefur annars uppfærsluathugunin verið að virka, hafið þið alveg fengið uppfærslutilkynningu fyrir síðustu útgáfur eða var ný útgáfa bara sótt beint af síðunni hjá mér? Þið getið alveg prófað það núna með því að loka núverandi útgáfu (smellið bara á X-ið) og setja hana svo aftur inn (hægri smellið á Desktop, veljið Gadgets og tvísmellið á tólið þar eða dragið það yfir á Desktop) en þá ættuð þið að fá uppfærslutilkynningu strax og þurfið þá ekki að fara á síðuna til að sækja nýjustu útgáfuna ;)

Svo er planið að bæta tólið allverulega fyrir útgáfu 2.0 sem ég vonast til að geta hent út seinna í mánuðinum eða í síðasta lagi í byrjun febrúar, en þar er hugmyndin að það verði hægt að smella á takka og þá muni tólið stækka og sýna nánari upplýsingar um gagnamagnið eins og t.d. notkun síðustu daga og hvort gagnamagnið á tengingunni dugi manni út mánuðinn miðað við notkun frá síðustu mánaðarmótum (eins og Zedro var að tala um).

Annars er ég með annað gadget í vinnslu núna sem ég er viss um að velflestir hér eigi eftir að verða mjög ánægðir með og það á pottþétt eftir að koma að góðum notum, en ég ætla ekki að segja meira um það í bili :-$


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf BjarkiB » Lau 07. Jan 2012 12:53

Var að ná mér í þetta, er hjá Símanum og þetta virkar fullkomnlega. Frábært forrit!



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf BjarkiB » Sun 08. Jan 2012 14:14

Þetta er verða frekar skrítið, eftir ég installaði þessu þá eiga leikir til að hallast á 5-10 mín fresti, er að gerast fyrst núna. Og líka ef ég er að horfa á eitthvað í fullscreen kemur taskbarinn upp inná milli.



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Sun 08. Jan 2012 21:29

BjarkiB skrifaði:Þetta er verða frekar skrítið, eftir ég installaði þessu þá eiga leikir til að hallast á 5-10 mín fresti, er að gerast fyrst núna. Og líka ef ég er að horfa á eitthvað í fullscreen kemur taskbarinn upp inná milli.

Skrítið... Og er það ekki að gerast ef þú lokar tólinu og prófar leik eða að spila eitthvað í fullscreen? Prófaðu eftirfarandi:

1. Ekki vera með neinn Internet Explorer glugga opinn
2. Hafðu tólið í gangi
3. Opnaðu Task Manager
4. Spilaðu eitthvað í fullscreen

Um leið og taskbarinn kemur upp kíktu þá í Task Manager og athugaðu hve mikið af iexplore.exe þú sérð þar, það ættu bara að vera í mesta lagi tvö eintök og þau ættu að hverfa fljótlega. Getur þá líka séð hvort þetta gerist alltaf þegar tólið er að athuga gagnamagnið.

Einhverjir aðrir að lenda í svipuðu? :-k


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3169
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf Frost » Sun 08. Jan 2012 21:44

Er ekki að lenda í neinu svipuðu og hann en eina sem er að núna hjá mér er að sjálfvirkt sýnir 80GB tengingu þegar ég er bara með 50GB. Nota yfirleitt bara handvirka stillingu.

Bara koma þessu á framfæri ef þig langar að kíkja á þetta ;)


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Sun 08. Jan 2012 23:31

Frost skrifaði:Er ekki að lenda í neinu svipuðu og hann en eina sem er að núna hjá mér er að sjálfvirkt sýnir 80GB tengingu þegar ég er bara með 50GB. Nota yfirleitt bara handvirka stillingu.

Já, ef þú stillir ekkert annað í stillingunum þá er sjálfgefið stillt á 80gb. Mjög einfalt að laga það, fara bara í stillingarnar og setja 50 í gagnamagn þar ;) Tólið getur því miður ekki fundið sjálft út hvaða gagnamagn maður er með, bara hjá hvaða netþjónustu maður er.


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 10
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf Steini B » Mán 09. Jan 2012 01:13

Þetta virkar ekki hjá mér, glugginn er bara svartur... :-k



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf BjarkiB » Mán 09. Jan 2012 14:51

DoofuZ skrifaði:
BjarkiB skrifaði:Þetta er verða frekar skrítið, eftir ég installaði þessu þá eiga leikir til að hallast á 5-10 mín fresti, er að gerast fyrst núna. Og líka ef ég er að horfa á eitthvað í fullscreen kemur taskbarinn upp inná milli.

Skrítið... Og er það ekki að gerast ef þú lokar tólinu og prófar leik eða að spila eitthvað í fullscreen? Prófaðu eftirfarandi:

1. Ekki vera með neinn Internet Explorer glugga opinn
2. Hafðu tólið í gangi
3. Opnaðu Task Manager
4. Spilaðu eitthvað í fullscreen

Um leið og taskbarinn kemur upp kíktu þá í Task Manager og athugaðu hve mikið af iexplore.exe þú sérð þar, það ættu bara að vera í mesta lagi tvö eintök og þau ættu að hverfa fljótlega. Getur þá líka séð hvort þetta gerist alltaf þegar tólið er að athuga gagnamagnið.

Einhverjir aðrir að lenda í svipuðu? :-k


Koma 3 iexplore.exe
btw. Gæti getað vera klaufaskapur hjá mér, var með online en ekki do not disturb, sem lætur kannski leikinn halla :catgotmyballs



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Mán 09. Jan 2012 17:30

BjarkiB skrifaði:Koma 3 iexplore.exe
btw. Gæti getað vera klaufaskapur hjá mér, var með online en ekki do not disturb, sem lætur kannski leikinn halla :catgotmyballs

Ha? Hvað var stillt á online en ekki do not disturb? MSN Messenger?

Steini B skrifaði:Þetta virkar ekki hjá mér, glugginn er bara svartur... :-k

Þá er mjög líklegt að Internet Explorer hjá þér sé ekki alveg í lagi því þetta tól notar IE mjög mikið. Notaru eitthvað annað en IE á netinu eins og Firefox? Ef svo er, athugaðu þá hvort IE sé ekki örugglega í lagi. Ef allt er í lagi í IE en þú ert ekki með nýjustu útgáfu þá gæti þetta lagast með því að uppfæra. Gætir svosem líka prófað að fara í Internet Options í IE og endurstillt öryggisstillingarnar.


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf BjarkiB » Mán 09. Jan 2012 17:32

DoofuZ skrifaði:
BjarkiB skrifaði:Koma 3 iexplore.exe
btw. Gæti getað vera klaufaskapur hjá mér, var með online en ekki do not disturb, sem lætur kannski leikinn halla :catgotmyballs

Ha? Hvað var stillt á online en ekki do not disturb? MSN Messenger?

Steini B skrifaði:Þetta virkar ekki hjá mér, glugginn er bara svartur... :-k

Þá er mjög líklegt að Internet Explorer hjá þér sé ekki alveg í lagi því þetta tól notar IE mjög mikið. Notaru eitthvað annað en IE á netinu eins og Firefox? Ef svo er, athugaðu þá hvort IE sé ekki örugglega í lagi. Ef allt er í lagi í IE en þú ert ekki með nýjustu útgáfu þá gæti þetta lagast með því að uppfæra. Gætir svosem líka prófað að fara í Internet Options í IE og endurstillt öryggisstillingarnar.


Já afsakið gleymdi á segja hvað ](*,) En já ég var að tala um Skype, er nokkuð viss um að þetta var bara það, afsakið þetta.
Síðast breytt af BjarkiB á Mán 09. Jan 2012 21:08, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Mán 09. Jan 2012 21:06

BjarkiB skrifaði:Já afsakið gleymdi á segja hvvað ](*,) En já ég var að tala um Skype, er nokkuð viss um að þetta var bara , afsakið þetta.

Hehe, alltílagi, bjóst líka svosem ekki við því að tólið væri að valda þessum vandræðum ;)

En Steini B, er glugginn ennþá svartur hjá þér? Búinn að prófa það sem ég sagði?


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf steinarorri » Þri 10. Jan 2012 02:12

Búinn að komast að því hvað var alltaf að hjá mér... IE var ekki uppsett í vélinni :D Setti aftur upp IE9 og þá virkaði þetta um leið... er ekkert hægt að komast fram hjá því að þurfa IE?



Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 10
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf Steini B » Þri 10. Jan 2012 09:23

DoofuZ skrifaði:
BjarkiB skrifaði:Já afsakið gleymdi á segja hvvað ](*,) En já ég var að tala um Skype, er nokkuð viss um að þetta var bara , afsakið þetta.

Hehe, alltílagi, bjóst líka svosem ekki við því að tólið væri að valda þessum vandræðum ;)

En Steini B, er glugginn ennþá svartur hjá þér? Búinn að prófa það sem ég sagði?

Jebb, hann er enþá svartur...
Nota vanalega Firefox, en IE virkar eðlilega og ég fiktaði í öllum stillingum en ekkert gerist...



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Þri 10. Jan 2012 15:04

steinarorri skrifaði:Búinn að komast að því hvað var alltaf að hjá mér... IE var ekki uppsett í vélinni :D Setti aftur upp IE9 og þá virkaði þetta um leið... er ekkert hægt að komast fram hjá því að þurfa IE?

Nei, því miður. Það gæti verið að Sidebar prógrammið þurfi reyndar ekki á IE að halda til að virka en tólið sjálft notar IE óspart, í raun er tólið einfaldlega að opna falinn IE glugga til að nálgast nýjustu upplýsingarnar svo það er frekar mikilvægt að IE sé uppsett og í lagi á tölvunni.

Steini B skrifaði:
DoofuZ skrifaði:En Steini B, er glugginn ennþá svartur hjá þér? Búinn að prófa það sem ég sagði?

Jebb, hann er enþá svartur...
Nota vanalega Firefox, en IE virkar eðlilega og ég fiktaði í öllum stillingum en ekkert gerist...

Ok, og hvaða útgáfu af IE ertu með? Gætir prófað að setja nýjustu útgáfuna inn.


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 10
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf Steini B » Lau 14. Jan 2012 02:42

DoofuZ skrifaði:
steinarorri skrifaði:Búinn að komast að því hvað var alltaf að hjá mér... IE var ekki uppsett í vélinni :D Setti aftur upp IE9 og þá virkaði þetta um leið... er ekkert hægt að komast fram hjá því að þurfa IE?

Nei, því miður. Það gæti verið að Sidebar prógrammið þurfi reyndar ekki á IE að halda til að virka en tólið sjálft notar IE óspart, í raun er tólið einfaldlega að opna falinn IE glugga til að nálgast nýjustu upplýsingarnar svo það er frekar mikilvægt að IE sé uppsett og í lagi á tölvunni.

Steini B skrifaði:
DoofuZ skrifaði:En Steini B, er glugginn ennþá svartur hjá þér? Búinn að prófa það sem ég sagði?

Jebb, hann er enþá svartur...
Nota vanalega Firefox, en IE virkar eðlilega og ég fiktaði í öllum stillingum en ekkert gerist...

Ok, og hvaða útgáfu af IE ertu með? Gætir prófað að setja nýjustu útgáfuna inn.

Er með nýjustu uppfærslu af IE9



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Lau 14. Jan 2012 17:57

Steini B skrifaði:Er með nýjustu uppfærslu af IE9

Ok, en hvað með önnur gadgets, virka öll önnur gadget hjá þér eins og t.d. klukkan og veðrið?


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


Harkee
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 17. Des 2009 13:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf Harkee » Mið 01. Feb 2012 12:30

Sæll flott forrit, fæ reyndar þetta IE pop up en það böggar mig ekkert svo mikið

Ég var að pæla í hvort einhver viti um forrit þannig ég get fylgst með downloadi bara á minni tölvu, erum 3 að leigja saman og væri til í að sjá hvað ég er að downloada sér svo þeir geti hætt að skamma mig fyrir að downloada og mikið, held það sé nefnilega ekki ég :D



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Sidebar Gadget til að fylgjast með (erlendu) gagnamagni

Pósturaf DoofuZ » Fim 02. Feb 2012 01:08

Harkee skrifaði:Sæll flott forrit, fæ reyndar þetta IE pop up en það böggar mig ekkert svo mikið

Það ætti ekki að getast, var einmitt að enda við að laga það í síðustu útgáfu. Ertu alveg pottþétt með nýjustu útgáfuna, 1.3.3.8? Og gerist þetta eitthvað oft eða bara öðru hverju?

Harkee skrifaði:Ég var að pæla í hvort einhver viti um forrit þannig ég get fylgst með downloadi bara á minni tölvu, erum 3 að leigja saman og væri til í að sjá hvað ég er að downloada sér svo þeir geti hætt að skamma mig fyrir að downloada og mikið, held það sé nefnilega ekki ég :D

Ég hef verið að nota DU Meter í mörg ár, það sýnir þér þessar upplýsingar og meira til ;)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]