Kann einhver einhvað á Partition magic 7.0?

Skjámynd

Höfundur
Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Kann einhver einhvað á Partition magic 7.0?

Pósturaf Castrate » Lau 18. Jan 2003 16:34

Ég er hérna með Partition magic 7.0 og ég bara kann ekkert á það. Ég er að reyna að splitta 80gb disknum mínum í 10gb og 70 gb. En þar sem diskurinn minn er með fullt af dótaríi á sem ég vill ALLS ekki missa að þá vill ég bara splitta honum án þess að þurfa að formatta. Diskurinn er með NTFS file system og hann er ekki primary og stýrikerfið er ekki á honum. Hins vegar mun stýrikerfið fara á þennan 10gb disk þegar ég er búin að splitta. En ég bara kann ekkert á þetta kann einhver hérna á þetta? :?


kv,
Castrate

Skjámynd

Spirou
has spoken...
Póstar: 154
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Spirou » Lau 18. Jan 2003 17:19

Nú skaltu fara varlega vinur því þó að Partion Magic sé gott forrit þá getur alltaf eitthvað farið úrskeiðis og þess vegna VERÐUR þú að hafa backup. BACKUP BACKUP BACKUP!

Annars hef ég notað PM frá því útgáfa 4 kom út og mér hefur nú fundist þetta forrit bara mjög auðskiljanlegt. Það hefur einusinni komið fyrir hjá mér að ekki tókst að splitta disk og þar með missti ég windowsið(en hin partionin björguðust)



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Lau 18. Jan 2003 17:38

áttu xp pro diskinn, nei ? reddaðu þér honum... í setupinu er hægt að boota upp og slita og gera partion ,, ég notaði hann alvega :Þ works for me, og ég er sammála svínka : backup!backup!backup!backup!


Voffinn has left the building..

Skjámynd

Höfundur
Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Lau 18. Jan 2003 17:58

well þetta eru rúm 20 gíg af dóti sem ég bara get ekki verið án. Er einhver leið að gera þetta án þess að þurfa að vera að setja þetta á cd eða einhvað?


kv,
Castrate

Skjámynd

Spirou
has spoken...
Póstar: 154
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Spirou » Lau 18. Jan 2003 22:10

Voffinn skrifaði:áttu xp pro diskinn, nei ? reddaðu þér honum... í setupinu er hægt að boota upp og slita og gera partion ,, ég notaði hann alvega :Þ works for me, og ég er sammála svínka : backup!backup!backup!backup!


HEY!! Thats Mr.Svínki to you !!



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Lau 18. Jan 2003 22:45

ég biðst innilegar afsökunnar :lol:


Voffinn has left the building..