Norton..hvað?

Hvað er Norton Antivirus?

Tæki djöfulsins
1
13%
Handónýtt drasl
0
Engin atkvæði
Frábært tæki....til að eyðileggja tölvuna þína
2
25%
Frábær í alla staði (aha og svin fljúga líka)(í alvörunni)
5
63%
 
Samtals atkvæði: 8

Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Norton..hvað?

Pósturaf Voffinn » Mán 13. Jan 2003 23:27

Ég ætlaði bara að kíkja hver reynsla ykkar er af norton antivirus hefur verið í gengum tíðina ?

Mín reynsla; NORTON ER FUKKING DRASL!!! , virkar ekkert og hægir bara á tölvunni. Norton m/ systemwoorkspakkanum ; enn verra, virkar enn verr og hægir enn meir á tölvunni.

Ófá hafa þau nú verið restörtin og formötin sem ég hef þurft að þola vegna Norton, svo hugsið ykkur 2x, nei kannski bara 5x um áður enn þið einu sinni hugsið um að innstalla norton,

Lyklapétur, er fínn, hann er ekkert bara fínn, hann er FR'ABÆR!!!, góð fjárfesting!!! mæli með honum, enda ætla ég að kaupa hann ekki á morgun heldur hinn! :P


Voffinn has left the building..

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Pósturaf kemiztry » Þri 14. Jan 2003 01:06

Já, ég er alveg sammála þér. Norton gerir lítið annað en að hægja á tölvunni. Jafnvel þó svo maður hafi slökkt á auto-protect þá samt er hún slow :?


kemiztry

Skjámynd

Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Þri 14. Jan 2003 08:10

uh ég er nú með norton antivirus 2002 og hef ekkert að kvarta. Plús þá hef ég ekkert þurft að skipta mér neitt að norton hann gerir allt sjálfur. Annað en þegar ég var með Lykla pétur þá var alltaf að koma upp einhver spurning sem ég þurfti að skipta mér að.


kv,
Castrate

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Þri 14. Jan 2003 12:52

Þetta er svolítið einhæf könnun...hvort finnst þér forritið vera vont eða verra...hehehehe
Ég er búinn að nota Norton lengi og hann truflar mig ekkert, þvert á móti þá er hann búinn að bjarga mér frá vírusum mörgum sinnum.



Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Þri 14. Jan 2003 22:50

Castrate skrifaði:uh ég er nú með norton antivirus 2002 og hef ekkert að kvarta. Plús þá hef ég ekkert þurft að skipta mér neitt að norton hann gerir allt sjálfur. Annað en þegar ég var með Lykla pétur þá var alltaf að koma upp einhver spurning sem ég þurfti að skipta mér að.


Þetta er þveröfugt hjá mér , Lyklapétur var til friðs og sat bara inndæll og hleipi ekki inn neinum vágestum, svo þurfti mar að formata og dadaradad... en hins vegar er norton alltaf með eitthvað vesen og leiðindi... ég hef aldrei verið með jafnþæga og góða vírusvörn og lyklapétur,, ejs... we luv u ! (og endilega sendu nýjasta eintalið af lyklapétri heim til mín :P)


Voffinn has left the building..

Skjámynd

Atlinn
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Nordock Iceland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Atlinn » Þri 14. Jan 2003 23:48

já...nei... þetta er ekki góð könnun sorry bara en *prump*ull*
Ég hef ekkert nema gott að segja um Norton Antivirus.


hah, Davíð í herinn og herinn burt

Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hannesinn » Mið 15. Jan 2003 01:14

Nú hef ég ekki reynslu af Norton AntiVirus, en ég hef verið að nota McAfee AntiVirus 4.51 í langan tíma og finnst það alveg ágætt. Það er ekki oft sem það poppar upp hjá mér, en þegar það gerist eru það yfirleitt þegar maður er að browsa eitthvað skuggalegt (:mrgreen:) og McAfee-inn stoppar einhverja javascript vírusa sem geta opnað milljón og einn browserglugga á skjánum hjá manni, eða eitthvað í þeim dúr.

Póstinn minn, eins og alvöru nerðir, opna ég í mutt og þ.a.l. hef ég ekki miklar áhyggjur af honum :)


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

galldur
Fiktari
Póstar: 59
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:29
Reputation: 0
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf galldur » Mið 15. Jan 2003 02:39

prófaðu coprorate útgáfuna !
ég skil nú ekki alveg þetta með restartið og formöttin ?
setur vörnina upp og lætur hana leita að uppfærslu einu sinni á dag.
svo má skanna hvern disk einu sinni í viku, og upload og opnar möppur einu sinni á dag.

hefur virkað hingað til og hananú..