IKEA - Óþægileg viðskipti

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

IKEA - Óþægileg viðskipti

Pósturaf Semboy » Fim 04. Mar 2021 12:20

https://www.ikea.is/search?search=hli%C ... %C3%B0ning
Mynd

Ég keypti gegnum sima 2stykki 2x 240x61.5cm hliðarklæðning.
Ég talaði við manneskju í síma, sem lofaði mér 240x62cm hliðarklæðning og borgaði lika fyrir sendingarkostnað.


Opna 1 þeirra tilbúinn að fara setja hann upp og sé strax að þetta er 61.5cm á breidd. Hringi í Ikea og spyr hvort ég mætti fá lánaða bíl til að skila þessu? af því mér var lofað 62cm. Manneskjan í sima sagði, ekkert mál þú getur fengið lánaða bíl í 2tíma og bendi mér á fyrirtæki sem getur reddað mér rétta stærð af hliðarklæðningu. Ég mæti í Ikea til að fá lánaða bíl, og þau segja það við mig að bíllinn sé ekki stór fyrir þessar plötur og þá spurði ég, er möguleiki að þið getið komið og sótt þetta þá, mér á kostnaðarlausu? Þau sögðu já þar sem þetta er okkur að kenna. Ég hringi næsta dag í þá. Þá segir seinhver annar, allar mælingar eru á vefsiðuni og bara því miður við bjóðum ekki uppá svona þjónustur til að fara að sækja efni.

Og ég skil ekki afhverju það stendur 240x62 á vefsiðu front, maður þarf að fara niður í Mál-vöru til að sjá réttu stærð.


hef ekkert að segja LOL!


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: IKEA - Óþægileg viðskipti

Pósturaf arons4 » Fim 04. Mar 2021 12:35

Hef lent í því að panta eitthvað sem var merkt á síðunni sem til á lager.

Það var svo hringt í mig á laugardegi og mér tjáð að varan væri ekki til og það þyrfti að endurgreiða mér, ég spyr hvort varan sé ekki á leiðinni og hvort ég geti ekki bara verið á biðpöntun en það er ekki hægt því verðin gætu breyst. Þá þurfti ég að lesa upp kortaupplýsingarnar í gegnum síma til að fá endurgreiðsluna.

Eftir það var mér boðið að fá sms tilkynningu þegar varan kæmi sem ég þáði. Nokkrum dögum síðar fékk ég sms og fór innan við hálftíma seinna inná síðuna til að panta vöruna. Fékk svo sama símtal laugardaginn eftir það.

Virðast ekki taka frá vörur sem eru pantaðar í gegnum netið fyrr en þær eru sendar, jafnvel nokkrum dögum síðar.
Síðast breytt af arons4 á Fim 04. Mar 2021 12:37, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 318
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: IKEA - Óþægileg viðskipti

Pósturaf oliuntitled » Fim 04. Mar 2021 12:57

Spurning með að senda þetta misræmi á stærðunum til neytendasamtakanna.
Þetta er í versta falli villandi auglýsing sem er bannað á fróni.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: IKEA - Óþægileg viðskipti

Pósturaf SolidFeather » Fim 04. Mar 2021 13:08

Ef þú færð leigða kerru og bíl hjá þeim þá ættir þú að geta skilað þessu.

Ég keypti borðplötu sem er 246cm á lengd og þurfti að leigja kerru líka.




Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: IKEA - Óþægileg viðskipti

Pósturaf Semboy » Fim 04. Mar 2021 16:56

oliuntitled skrifaði:Spurning með að senda þetta misræmi á stærðunum til neytendasamtakanna.
Þetta er í versta falli villandi auglýsing sem er bannað á fróni.

Eg hef aldrei notad vefsiduna til ad versla hingad til, keypti allar eldhus innrettingar fra theim gegnum sima og utprentad fra forritinu sem thau eiga

Edit: Og eg held u tharft ad vera medlimur til ad fa adstod fra theim

SolidFeather skrifaði:Ef þú færð leigða kerru og bíl hjá þeim þá ættir þú að geta skilað þessu.

Ég keypti borðplötu sem er 246cm á lengd og þurfti að leigja kerru líka.


Eg er ekki ad segja thad se ekki lausn ur thessu, bara faranlegt ad lata valsa mann i hring eins og madur se hamstur i buri.
Síðast breytt af Semboy á Fim 04. Mar 2021 17:00, breytt samtals 1 sinni.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 318
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: IKEA - Óþægileg viðskipti

Pósturaf oliuntitled » Fim 04. Mar 2021 19:07

Semboy skrifaði:
oliuntitled skrifaði:Spurning með að senda þetta misræmi á stærðunum til neytendasamtakanna.
Þetta er í versta falli villandi auglýsing sem er bannað á fróni.

Eg hef aldrei notad vefsiduna til ad versla hingad til, keypti allar eldhus innrettingar fra theim gegnum sima og utprentad fra forritinu sem thau eiga

Edit: Og eg held u tharft ad vera medlimur til ad fa adstod fra theim


Það er rétt, eftir nánari skoðun þá er Neytendastofa betri kostur, getur sent þeim ábendingu í gegnum vefinn.
Það eru ekki félagasamtök :)




Emarki
Ofur-Nörd
Póstar: 266
Skráði sig: Mán 03. Maí 2010 22:19
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: IKEA - Óþægileg viðskipti

Pósturaf Emarki » Fim 04. Mar 2021 23:35

Ég bý útá landi og þarf að nota mér vefsíður og sendingarþjónustur.

Ikea er að minni reynslu langversta fyrirtæki sem ég hef verslað við í netverslun. Þvílíka vesenið sem ég hef lent í hjá þeim í gegnum árin og hvað það tekur langan tíma að fá afgreitt og sent. Ætla ekki að eyða frekari orðum um það.

Kv. Einar




Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: IKEA - Óþægileg viðskipti

Pósturaf Semboy » Fös 05. Mar 2021 14:29

Emarki skrifaði:Ég bý útá landi og þarf að nota mér vefsíður og sendingarþjónustur.

Ikea er að minni reynslu langversta fyrirtæki sem ég hef verslað við í netverslun. Þvílíka vesenið sem ég hef lent í hjá þeim í gegnum árin og hvað það tekur langan tíma að fá afgreitt og sent. Ætla ekki að eyða frekari orðum um það.

Kv. Einar


Leitt ad heyra. Eg meina hvad er annad i bodi ?


hef ekkert að segja LOL!