myus.com - Worth it?

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

myus.com - Worth it?

Pósturaf Semboy » Fim 03. Des 2020 17:34

var að kaupa nokkra hluti af amazon, þau segja að það komi til lands í lok desember.
Haldiði að það taki styttri tima með myus?
þetta eru jólagjafir :(


hef ekkert að segja LOL!


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: myus.com - Worth it?

Pósturaf arons4 » Fim 03. Des 2020 20:34

Tekur sennilega lengri tíma, en þeir geta hinsvegar pakkað sendingunum í einn pakka, þá spararu þér umsýslugjald hjá póstinum



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: myus.com - Worth it?

Pósturaf Yawnk » Fim 03. Des 2020 21:02

Hef verið áskrifandi að MyUS í töluverðan tíma og það stenst allt eins og stafur í bók hjá þeim, shipping frá þeim er í flestum tilfellum 3-5 dagar og þá oftast með FedEx. Flott að blanda saman sendingum í einn outbound pakka frá þeim til að spara kostnað.
Einu tafirnar sem ég hef lent í er þegar þeir áætla vitlaust value á pakkana sem eru hjá þeim, þá þarftu að útvega vörureikninginn og senda hann til samþykktar.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: myus.com - Worth it?

Pósturaf hagur » Fim 03. Des 2020 21:06

Semboy skrifaði:var að kaupa nokkra hluti af amazon, þau segja að það komi til lands í lok desember.
Haldiði að það taki styttri tima með myus?
þetta eru jólagjafir :(


Ekkert víst að það taki skemmri tíma með MyUS. Amazon eru nú yfirleitt mjög fljótir að shippa. Hvað veldur þessum töfum? Er varan á backorder hjá þeim? Ef svo er, þá tekur alveg jafn langan tíma að shippa vörunni til MyUS og svo bætist í raun við sá tími sem tekur MyUS að framsenda til þín.

En MyUS eru samt mjög flottir, ef notað þjónustu þeirra töluvert þegar ég er að panta frá Bandaríkjunum.




Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: myus.com - Worth it?

Pósturaf Semboy » Þri 08. Des 2020 20:37

hagur skrifaði:
Semboy skrifaði:var að kaupa nokkra hluti af amazon, þau segja að það komi til lands í lok desember.
Haldiði að það taki styttri tima með myus?
þetta eru jólagjafir :(


Ekkert víst að það taki skemmri tíma með MyUS. Amazon eru nú yfirleitt mjög fljótir að shippa. Hvað veldur þessum töfum? Er varan á backorder hjá þeim? Ef svo er, þá tekur alveg jafn langan tíma að shippa vörunni til MyUS og svo bætist í raun við sá tími sem tekur MyUS að framsenda til þín.

En MyUS eru samt mjög flottir, ef notað þjónustu þeirra töluvert þegar ég er að panta frá Bandaríkjunum.



myus.com náðu að redda þessu. Kemur 20des. Ég er með trial version í augnablýkinu eftir það fara þeir að rúkka mig 7dali mánðarlega þótt ég fari að nota þetta einstaka sinnum. Er ég að skilja það rétt?


hef ekkert að segja LOL!


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: myus.com - Worth it?

Pósturaf blitz » Mið 09. Des 2020 08:23

Semboy skrifaði:
hagur skrifaði:
Semboy skrifaði:var að kaupa nokkra hluti af amazon, þau segja að það komi til lands í lok desember.
Haldiði að það taki styttri tima með myus?
þetta eru jólagjafir :(


Ekkert víst að það taki skemmri tíma með MyUS. Amazon eru nú yfirleitt mjög fljótir að shippa. Hvað veldur þessum töfum? Er varan á backorder hjá þeim? Ef svo er, þá tekur alveg jafn langan tíma að shippa vörunni til MyUS og svo bætist í raun við sá tími sem tekur MyUS að framsenda til þín.

En MyUS eru samt mjög flottir, ef notað þjónustu þeirra töluvert þegar ég er að panta frá Bandaríkjunum.



myus.com náðu að redda þessu. Kemur 20des. Ég er með trial version í augnablýkinu eftir það fara þeir að rúkka mig 7dali mánðarlega þótt ég fari að nota þetta einstaka sinnum. Er ég að skilja það rétt?


Ef þú sérð ekki fyrir þér að nota þetta mánaðarlega þá segir þú áskriftinni bara upp og endurvekur hana þegar þú ert að panta eitthvað


PS4