[ÓE] Gæða CRT, með DVI eða HDMI jafnvel

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Skjámynd

Höfundur
Hreggi89
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Sun 24. Jún 2012 14:15
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

[ÓE] Gæða CRT, með DVI eða HDMI jafnvel

Pósturaf Hreggi89 » Mið 19. Sep 2018 14:52

Sælir Vaktarar.

Hef áhuga á að komast í gott CRT sjónvarp, er að velta því fyrir mér hvort þú eigir slíkt eða þekkir mögulega einhvern með lager. Veit að fólk er að henda þeim villt og galið því Góði Hirðirinn tekur ekki við þeim lengur sem mér þykir mikil synd, hef loksins pláss fyrir slíkt annars væri ég löngu búinn að finna tæki til að varðveita.

Bestu kveðjur!


Allt of mikið af græjum/drasli.

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Gæða CRT, með DVI eða HDMI jafnvel

Pósturaf upg8 » Mið 19. Sep 2018 16:10

Háskerpu túbusjónvörp henta yfirleitt ekki eins vel í retro leiki ef þú hyggst nota það fyrir slíkt, hvað ætlar þú að horfa á í tækinu og við hvaða aðstæður?


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Höfundur
Hreggi89
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Sun 24. Jún 2012 14:15
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Gæða CRT, með DVI eða HDMI jafnvel

Pósturaf Hreggi89 » Mið 19. Sep 2018 18:07

Ekki? Er ekki bara dac í digital inputum í slíkum tækjum sem hefur engin áhrif á analog portin?
Hafði hugsað það í allskonar, áskotnaðist NES nýlega sem er aðal ástæðan fyrir því að ég er að spá í þessu en mig langar að skoða þann möguleika að spila nýja leiki líka með 0ms latency og djúpum litum.


Allt of mikið af græjum/drasli.

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Gæða CRT, með DVI eða HDMI jafnvel

Pósturaf DJOli » Mið 19. Sep 2018 19:50

Hreggi89 skrifaði:Ekki? Er ekki bara dac í digital inputum í slíkum tækjum sem hefur engin áhrif á analog portin?
Hafði hugsað það í allskonar, áskotnaðist NES nýlega sem er aðal ástæðan fyrir því að ég er að spá í þessu en mig langar að skoða þann möguleika að spila nýja leiki líka með 0ms latency og djúpum litum.


Túbutækin höfðu yfirleitt engan dac, ekki svo ég viti. Þau voru nefnilega algjörlega hliðræn (analog). Refresh-rate-ið á túbutækjunum miðaðist við riðin (hz) á rafmagninu hjá þér, þannig stillti túban sig af.

https://www.youtube.com/watch?v=l4UgZBs7ZGo


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Höfundur
Hreggi89
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Sun 24. Jún 2012 14:15
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Gæða CRT, með DVI eða HDMI jafnvel

Pósturaf Hreggi89 » Mið 19. Sep 2018 22:11

Já einmitt, en ég er þá að tala um túbutæki sem eru með digital tengi eins og DVI eða HDMI. Þau eru til en sjaldgæf hugsa ég, sjá myndband.
Finnst ólíkt að ég finni eitt slíkt en það er þess virði að athuga. Ég get auðvitað fengið mér hdmi í analog converter eða álíka utanáliggjandi dac, en ég er bara að athuga hvað er til á landinu :)

https://www.youtube.com/watch?v=1IjbH_sDZXg


Allt of mikið af græjum/drasli.

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Gæða CRT, með DVI eða HDMI jafnvel

Pósturaf upg8 » Fim 20. Sep 2018 12:56

Það eru áratugir síðan það var hætt að fara eftir riðum á rafmagninu þó þessum muni á milli PAL og NTSC hafi verið viðhaldið svona lengi. Túbusjónvörp eru ekki bundin við 50-60Hz í vertical refresh en geta flest sem eru með SCART tengi keyrt allt þar á milli. Vandamálið við háskerpu sjónvörp er að þau gera ekki ráð fyrir gömlum tölvuleikjum því þeir notuðu flestir tækni sem var aldrei í rauninni hluti af nokkrum sjónvarpsstaðli en oftast er 240p myndmerki höndlað sem 480i og verður ljótt þegar sjónvörp reyna að gera upscale í 480p eða hærra, 60 og 50 rammar eru færðir niður í 30 eða 25 ramma á sekúndu og myndvinnslu-ferlið getur fært input lag upp úr nanósekúntum á eldri tækjum upp yfir 100ms á nýrri tækjum jafnvel þó þau séu líka túbusjónvörp


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Höfundur
Hreggi89
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Sun 24. Jún 2012 14:15
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Gæða CRT, með DVI eða HDMI jafnvel

Pósturaf Hreggi89 » Fös 21. Sep 2018 17:51

Þú segir nokkuð, þá útskýrir afhverju ég er að fá svona skakkar línur á pípurnar og aðra beina hluti í leikjum, Dantax mnd40 virðist vera að túlka þetta sem stærra merki. Sýnist þá að ég þurfi vel gamalt tæki til að tala almennilega við NES.
En ég er enn opinn fyrir öllu :)

Mynd
infiniti q50s 0 60


Allt of mikið af græjum/drasli.