SOLD high end denon avr-3802

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

SOLD high end denon avr-3802

Pósturaf jonsig » Sun 16. Feb 2014 17:49

Til sölu mjög góður heimabíó magnari . Denon avr3802 ca.9 ára gamall og hefur verið notaður í 5 ár.

Þetta er þrusu magnari með hljómgæði sem jafnast á við rándýra magnara í dag og hefur 115Wpc . Þó hefur hann ekki HDMI tengi en hann hefur optical sem er flott ef þú notar sjónvarpið sem sviss. Og maður þarf ekki að vera sérfræðingur til að sjá að búnaðurinn inní magnaranum er fullorðins enda er hann 20kg. Í stað þess að æða útí búð og kaupa 80-100þúsund kall magnara þá mundi ég alvarlega pæla í þessum fyrst .

Ef það eru einhverjar spurningar þá pm me . Verðhugmynd 1000kr/kílóið helst :)


Mynd

Mynd
Síðast breytt af jonsig á Mið 09. Apr 2014 21:23, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6432
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 293
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf gnarr » Mán 17. Feb 2014 14:50

hérna er aðeins stærri mynd af bakhliðinni:
Mynd


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf jonsig » Mán 17. Feb 2014 16:33

Takk gamle .
Síðast breytt af jonsig á Mið 19. Feb 2014 16:43, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf jonsig » Mán 17. Feb 2014 21:32

Og já hann er gylltur eins og á næst efstu myndinni . Ástæða fyrir sölu er sú að hann var notaður í koníakstofu sem magnari en hefur verið leystur af hólmi af
marantz1250 til að matcha við marantz HD880 hátalara ((voða lítill munur bara sérviska mannsins sem á þessar rosa marans græjur(ekki ég)) og ég á ekki þennan magnara aðeins að selja fyrir mr.X
Síðast breytt af jonsig á Mið 09. Apr 2014 21:18, breytt samtals 1 sinni.




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf Ulli » Mán 17. Feb 2014 23:41

Tel þig heppin að fá 20k fyrir þennan.


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf jonsig » Þri 18. Feb 2014 01:39

Ulli skrifaði:Tel þig heppin að fá 20k fyrir þennan.


Sem betur fer fyrir mig þá er fólk þarna úti sem veit hvað Denon stendur fyrir amk frá þessu tímabili .



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Tengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf svanur08 » Þri 18. Feb 2014 01:52

Þetta var góður magnari á sínum tíma, denon hefur alltaf verið solid merki, meira seigja ennþá daginn í dag.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf jonsig » Þri 18. Feb 2014 01:58

svanur08 skrifaði:Þetta var góður magnari á sínum tíma, denon hefur alltaf verið solid merki, meira seigja ennþá daginn í dag.


Ég sjálfur er með Marantz pm-94 frá ca. 1985 140W per channel . Þannig að þótt þetta sé "gamalt" þá segir það ekki neitt í dag því miður . Persónulega þá var ég alltaf að trappa mig niður í eldri og eldri magnara, og var kominn niður i 1972 en fór upp aftur og endaði í "85 og hugsa á því tímabili kannski aðeins fyrr hafi hápunktinum verið náð og þá eru magnarar almennt mjög vandaðir og metnaður lagður í þá en svo gerðist "made in china"

Hvað um það þá verð ég að segja eins og er að denon´inn hljómar merkilega svipað og yamaha aventage , ekki er það slæmt .



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf jonsig » Þri 18. Feb 2014 17:56

bump it! þetta er flottur díll !




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf Ulli » Mið 19. Feb 2014 14:25

Þarf ekki að leita lángt til að fá tussu góðan magnara á sæmilegur verði.

Sá sem æðir út í búð með 80-100þ fær þá líka græju sem er compatible við nútíma tæki.

HDMI in út
Upscaling
USB
WIFI
Internet radio
4K
3D

Og marg fleira.

Svo þegar ég skoða þessa innyfla mynd sé ég náhvæmlega ekkert spec við þetta dót.
Denon hafa aldrei verið neit spes í hljómtækjum, allavega ekki miðað við mína þekkíngu.
Ps Flestir magnarar fyrir 10 árum voru í kríngum 20 kílóin :)


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf jonsig » Mið 19. Feb 2014 16:21

Ulli skrifaði:Denon hafa aldrei verið neit spes í hljómtækjum, allavega ekki miðað við mína þekkíngu.
Ps Flestir magnarar fyrir 10 árum voru í kríngum 20 kílóin :)


Það er ástæða fyrir því að þeir voru þyngri , í þá daga voru hinir ýmsu íhlutir magnara í yfirstærðum til að hafa þá yfir lágmarks minimum specs til að reyna fá meiri líftíma á græjurnar og ég skal veðja við þig að þessir 100þúsund kall magnarar í dag eru bara pjátur sem eiga að endast stutt eða þangað til að næsti hdmi staðall kemur út og ég hefði gaman af því að sjá svoleiðis dót reyna að pumpa út 6ohms á 150W og detta ekki í truflanir og svartan reyk . Þú þarft að taka upp stærra seðlabúnt til að detta í þennan klassa og þessi magnari er í , og ef þú vilt fá þetta heavy duty í dag þá þarftu að punga út 500þúsund+

Svo í alvörunni ... ég mundi skilja að þú þyrftir 4k upplausn ef þú hafir keypt 9milljón króna samsung sjónvarpið þarna um daginn en þá væriru örugglega ekki að leita af notuðum magnara á vaktinni . Þessi magnari hefur compound video og ef þú veist ekki hvað það er þá mæli ég með að þú fræðist um það .

Ég tók það fram að ef fólk notaði tv sem switch þá er þetta prýðis magnari . Ef þú heldur að 100þúsund kall magnari hafi í dag sambærilega hljómeiginleika þá þarftu að fara að athuga hlutina betur . Og að kalla Denon ekkert spes vekur upp spurningar . En hérna eru speccarnir .

Denon avr3802
110 Watt - 8 Ohm - 20 - 20000 Hz - THD 0.05% - 1 channel(s) ( center ), 110 Watt - 8 Ohm - 20 - 20000 Hz - THD 0.05% - 2 channel(s) ( front ), 110 Watt - 8 Ohm - 20 - 20000 Hz - THD 0.05% - 2 channel(s) ( surround ), 110 Watt - 8 Ohm - 20 - 20000 Hz - THD 0.05% - 2 channel(s) ( surround back ), 140 Watt - 8 Ohm - 2 channel(s) ( main ), 150 Watt - 6 Ohm - THD 0.7% - 1 channel(s) ( center ), 150 Watt - 6 Ohm - THD 0.7% - 2 channel(s) ( front ), 150 Watt - 6 Ohm - THD 0.7% - 2 channel(s) ( surround ), 150 Watt - 6 Ohm - THD 0.7% - 2 channel(s) ( surround back ), 210 Watt - 4 Ohm - 2 channel(s) ( main ), 240 Watt - 2 Ohm - 2 channel(s) ( main )




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf Ulli » Fim 20. Feb 2014 23:38

Þú vilt sem sagt meiina að tæknin hafi farið aftur eða RMS W hafi breyst þar sem þú ert greinilega að seija að magnarar í dag höndli ekki það sem þeir eru gefnir upp fyrir.

Ég hef átt nokkra magnara seinustu 4 ár 2 pioneer og einn Marantz.
Pioneer Var 5 x 130w 6 ohm og teigndur við Jamo 608 sett og var á fullu blasti liggur við annan hvern dag.
Aldrei var ég var við þennan reyk sem þú minnist á eða bjögun fyrr en allt var komið í hávaloft.
Það getur vel verið að þessi Denon sé allt í lagi en allir þeir sem ég hef komist í hafa ég nýst mér vel.


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 815
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 128
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf Hrotti » Fös 21. Feb 2014 00:11

Ertu búinn að tékka á hvað fæst fyrir svona á ebay?
Ég seldi Arcam fmj av9 þar fyrir 120k (10ára gamlan) eftir að hafa verið að fá 60-80k boð hérna heima.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf jonsig » Fös 21. Feb 2014 08:31

Ulli skrifaði:Þú vilt sem sagt meiina að tæknin hafi farið aftur eða RMS W hafi breyst þar sem þú ert greinilega að seija að magnarar í dag höndli ekki það sem þeir eru gefnir upp fyrir


Meira þannig að þeir gömlu voru að performa meira heldur en þeir nýju . Þeir eiga kannski 10%-15% inni þegar þeir eru maxaðir , þessir nýju innihalda slakari íhluti og það er búið að létta þá til að minnka flutningskostnað , hlutir eins og t.d. hitasökklar eru núna oftar en ekki bara minimum specs ,þó þeir ráði miklu um stöðugleika græjunar við mikið álag. Svo er hugsunarhátturinn annar , það er bara reynt að hafa vöruna sæmilega í stað þess að hafa hana besta og alls ekki hafa hana frábæra ef þetta er "milli módel"



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 815
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 128
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf Hrotti » Fös 21. Feb 2014 09:29

jonsig skrifaði:
Ulli skrifaði:Þú vilt sem sagt meiina að tæknin hafi farið aftur eða RMS W hafi breyst þar sem þú ert greinilega að seija að magnarar í dag höndli ekki það sem þeir eru gefnir upp fyrir


Meira þannig að þeir gömlu voru að performa meira heldur en þeir nýju . Þeir eiga kannski 10%-15% inni þegar þeir eru maxaðir , þessir nýju innihalda slakari íhluti og það er búið að létta þá til að minnka flutningskostnað , hlutir eins og t.d. hitasökklar eru núna oftar en ekki bara minimum specs ,þó þeir ráði miklu um stöðugleika græjunar við mikið álag. Svo er hugsunarhátturinn annar , það er bara reynt að hafa vöruna sæmilega í stað þess að hafa hana besta og alls ekki hafa hana frábæra ef þetta er "milli módel"



Ég held að þið séuð bara ekki að tala um sama hlutinn. Magnarar í dag eru talsvert betri en þeir voru fyrir 10-20 árum, en þeir kosta líka meira. Það sem að hefði kallast low-end fyrir 15 árum er miðlungs í dag, sennilega vegna þess að í dag er hægt að fá "nothæft" stuff fyrir lítinn sem engann pening og það er nýji low-end flokkurinn.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf oskar9 » Fös 21. Feb 2014 09:56

jonsig skrifaði:
Ulli skrifaði:Þú vilt sem sagt meiina að tæknin hafi farið aftur eða RMS W hafi breyst þar sem þú ert greinilega að seija að magnarar í dag höndli ekki það sem þeir eru gefnir upp fyrir


Meira þannig að þeir gömlu voru að performa meira heldur en þeir nýju . Þeir eiga kannski 10%-15% inni þegar þeir eru maxaðir , þessir nýju innihalda slakari íhluti og það er búið að létta þá til að minnka flutningskostnað , hlutir eins og t.d. hitasökklar eru núna oftar en ekki bara minimum specs ,þó þeir ráði miklu um stöðugleika græjunar við mikið álag. Svo er hugsunarhátturinn annar , það er bara reynt að hafa vöruna sæmilega í stað þess að hafa hana besta og alls ekki hafa hana frábæra ef þetta er "milli módel"


Þetta er reyndar satt, raftæki og heimilistæki í dag eru smíðuð til að endast ábyrgðar tímann og nokkra mánuði rúmlega.
Eigum við ekki flestir ömmur sem eiga hrærivélar og saumavélar síðan 1900 og eitthvað, í gamla daga var allt smíðað massíft, heimilistæki voru úr stáli og menn lögðu metnað í að láta hlutina endast, svo þegar kom í ljós að hlutirnir voru svo vandaðir að fólk þurfti ekkert að endurnýja, þá kom þessi hugsunarháttur að fá fólk í að endurnýja reglulega


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf Tbot » Fös 21. Feb 2014 11:17

Hrotti skrifaði:
jonsig skrifaði:
Ulli skrifaði:Þú vilt sem sagt meiina að tæknin hafi farið aftur eða RMS W hafi breyst þar sem þú ert greinilega að seija að magnarar í dag höndli ekki það sem þeir eru gefnir upp fyrir


Meira þannig að þeir gömlu voru að performa meira heldur en þeir nýju . Þeir eiga kannski 10%-15% inni þegar þeir eru maxaðir , þessir nýju innihalda slakari íhluti og það er búið að létta þá til að minnka flutningskostnað , hlutir eins og t.d. hitasökklar eru núna oftar en ekki bara minimum specs ,þó þeir ráði miklu um stöðugleika græjunar við mikið álag. Svo er hugsunarhátturinn annar , það er bara reynt að hafa vöruna sæmilega í stað þess að hafa hana besta og alls ekki hafa hana frábæra ef þetta er "milli módel"



Ég held að þið séuð bara ekki að tala um sama hlutinn. Magnarar í dag eru talsvert betri en þeir voru fyrir 10-20 árum, en þeir kosta líka meira. Það sem að hefði kallast low-end fyrir 15 árum er miðlungs í dag, sennilega vegna þess að í dag er hægt að fá "nothæft" stuff fyrir lítinn sem engann pening og það er nýji low-end flokkurinn.


Fyrir þó nokkra eru lampamagnararnir þeir bestu og þá erum við að tala um 1970.
Þetta er hæpin fullyrðing að magnarar í dag séu betri en fyrir 10-20 árum. Stærsta breytingin eru fleiri tengimöguleikar.
Góðir magnarar kosta mikið og hafa alltaf gert. Þá er ég ekki að tala um wattatölu sem margir taka þannig að fleiri wött meiri gæði, heldur getu til að skila sem bestum hljóm án bjögunar.

Síðan má ekki gleyma hátölurum. Þá skiptir engu máli hversu flottan magnara þú ert með ef hátalarnir eru rusl.



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 815
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 128
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf Hrotti » Fös 21. Feb 2014 12:07

Tbot skrifaði:
Hrotti skrifaði:
jonsig skrifaði:
Ulli skrifaði:Þú vilt sem sagt meiina að tæknin hafi farið aftur eða RMS W hafi breyst þar sem þú ert greinilega að seija að magnarar í dag höndli ekki það sem þeir eru gefnir upp fyrir


Meira þannig að þeir gömlu voru að performa meira heldur en þeir nýju . Þeir eiga kannski 10%-15% inni þegar þeir eru maxaðir , þessir nýju innihalda slakari íhluti og það er búið að létta þá til að minnka flutningskostnað , hlutir eins og t.d. hitasökklar eru núna oftar en ekki bara minimum specs ,þó þeir ráði miklu um stöðugleika græjunar við mikið álag. Svo er hugsunarhátturinn annar , það er bara reynt að hafa vöruna sæmilega í stað þess að hafa hana besta og alls ekki hafa hana frábæra ef þetta er "milli módel"



Ég held að þið séuð bara ekki að tala um sama hlutinn. Magnarar í dag eru talsvert betri en þeir voru fyrir 10-20 árum, en þeir kosta líka meira. Það sem að hefði kallast low-end fyrir 15 árum er miðlungs í dag, sennilega vegna þess að í dag er hægt að fá "nothæft" stuff fyrir lítinn sem engann pening og það er nýji low-end flokkurinn.


Fyrir þó nokkra eru lampamagnararnir þeir bestu og þá erum við að tala um 1970.
Þetta er hæpin fullyrðing að magnarar í dag séu betri en fyrir 10-20 árum. Stærsta breytingin eru fleiri tengimöguleikar.
Góðir magnarar kosta mikið og hafa alltaf gert. Þá er ég ekki að tala um wattatölu sem margir taka þannig að fleiri wött meiri gæði, heldur getu til að skila sem bestum hljóm án bjögunar.

Síðan má ekki gleyma hátölurum. Þá skiptir engu máli hversu flottan magnara þú ert með ef hátalarnir eru rusl.



Ég játa það að þetta var hæpin fullyrðing hjá mér. Fyrir það fyrsta þá erum við í raun að tala um AV receivers (hvað er gott íslenskt orð? hljóðogmynd-móttakari er ekki málið) en ekki magnara og ég hefði átt að segja að top of the line AV receivers eru talsvert betri í dag en þeir voru fyrir 10-20 árum.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf jonsig » Fös 21. Feb 2014 12:40

Að mínu mati eru eini munurinn á gamla magnaranum mínum pm-94 og nýja pm14-S1 eru tengimöguleikarnir og sá nýji sparar mun betur raforku . Hljóðið sjálft er samt nauða líkt og sami klassi , enda báðir reference class bara 26ár á milli . En sá nýji kostar 600þúsund + en það er hægt að fá mun betri díl á mínum "gamla" sem er reyndar mjög mikið uppgerður og allir partar fást í hann. Bara spurning hvort hægt sé að gera þann nýja upp eftir 10ár! Þetta eru örugglega allt custom oem marantz partar í dag (flóknar ic rásir) það er eins og þetta sé hannað til að ekki sé hægt að laga þetta . Nema skipta um sérhæfðu smd mount plötu unit´in sem þurfa að vera keypt fyrir morfjár frá framleiðanda og eru aðeins til á lager í x stuttan tíma .



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf dori » Fös 21. Feb 2014 13:28

jonsig skrifaði:Að mínu mati eru eini munurinn á gamla magnaranum mínum pm-94 og nýja pm14-S1 eru tengimöguleikarnir og sá nýji sparar mun betur raforku . Hljóðið sjálft er samt nauða líkt og sami klassi , enda báðir reference class bara 26ár á milli . En sá nýji kostar 600þúsund + en það er hægt að fá mun betri díl á mínum "gamla" sem er reyndar mjög mikið uppgerður og allir partar fást í hann. Bara spurning hvort hægt sé að gera þann nýja upp eftir 10ár! Þetta eru örugglega allt custom oem marantz partar í dag (flóknar ic rásir) það er eins og þetta sé hannað til að ekki sé hægt að laga þetta . Nema skipta um sérhæfðu smd mount plötu unit´in sem þurfa að vera keypt fyrir morfjár frá framleiðanda og eru aðeins til á lager í x stuttan tíma .

Þegar þú ert kominn með flókna hluti eins og eitthvað HDMI switching dæmi. USB tengingu, Airplay tengingu o.s.frv. og þarft að fylgja reglum/kröfum á markaði um spilliefni/orkunotkun bæði við framleiðslu og notkun þá ertu með mun flóknari vörur í dag en fyrir 25 árum síðan. Þó svo að það sé örugglega slatti til í því þá er þetta ekki bara framleiðendur að reyna að vera vondir við neytendur. Það er einfaldlega þannig að þú þarft miklu nákvæmari og meiri búnað til að vinna með stafræn HD merki í real time heldur en "bara" hljóð og einfalt switching dæmi á composite/component video merki.

Sorry off topic. þessi söluþráður er kominn í alltof mikið off topic.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf jonsig » Fös 21. Feb 2014 16:16

Bottom line , Flottur magnari með tóngæðum sem mundu kost þig 150þúsund útí búð en hefur ekki hdmi switch en tekur þó við ljósleiðara merki frá sjónvarpi .

Persónulega finnst mér ekkert af því að vera með sjónvarpið sem swiss .



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 815
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 128
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf Hrotti » Fös 21. Feb 2014 16:49

jonsig skrifaði:Bottom line , Flottur magnari með tóngæðum sem mundu kost þig 150þúsund útí búð en hefur ekki hdmi switch en tekur þó við ljósleiðara merki frá sjónvarpi .

Persónulega finnst mér ekkert af því að vera með sjónvarpið sem swiss .



Switching skiftir minna máli heldur en að geta ekki spilað DTSMA myndi ég halda.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf jonsig » Fös 21. Feb 2014 18:42

Alveg hræðilegt..



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Tengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf svanur08 » Fös 21. Feb 2014 19:16

jonsig skrifaði:Alveg hræðilegt..


Allir að gera lítið úr magnaranum þínum og þú verja hehe :happy


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf jonsig » Fös 21. Feb 2014 20:05

Leiðinlegt þegar drullað er yfir hluti sem eiga virkilega skilið að vera kallaðir góðir . Og virkilega sorglegt þegar fólk er að leggja sig framm um að skemma sölu hjá fólki eins og td síðasta komment "það vantar fítus sem í raun skiptir 95% fólks engu máli .. og talandi um fjöldan allan af póstum frá þessum tvemur ónefndum og metnaðinn til að skemma fyrir mér.. bara gerir mann leiðan.
o
:no það verður ekki gaman hjá þeim þegar þeir fara að selja eitthvað .