[TS] Samsung Galaxy SII. Hættur við sölu

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

Höfundur
spankmaster
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

[TS] Samsung Galaxy SII. Hættur við sölu

Pósturaf spankmaster » Sun 14. Okt 2012 00:20

Er með til sölu SII nýjan í kassanum, insigli enn órofin :happy
Óska eftir tilboðum, einginn rugl boð :thumbsd takk fyrir :happy
Áskil mér rétt til að hafna öllum tilboðum, vegna þess að konana mín á þennan síma og ég er ekki ennþá búinn að segja henni að ég sé að reyna að selj'ann :-"
Langar að hafa þetta simple og byðja ykkur um að bjóða hérna í þræðinum, nenni ekki að skoða PM (lati ég)
Getur mögulega fylgt með honum 1árs auka ábyrgð, veit það samt ekki alveg hvort tryggingin leyfi það, I'll have to check it out

P.s. hann kostar 70k í elko fyrir verðlöggur og aðra sem vantar að mynda sér verðhugmynd :happy

pp.s. ættla að hafa tíma ramma á þessu, ef ekki fæst viðunandi tilboð fyrir kl. 18:00 á mánudag eða konana mín verður fjúríus (úff hvað ég er að leika mér að eldinum, hún er nebblega ólétt líka :crazy ) verður hætt við sölu
Síðast breytt af spankmaster á Mán 15. Okt 2012 10:14, breytt samtals 1 sinni.




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Samsung Galaxy SII

Pósturaf Tesy » Sun 14. Okt 2012 00:38

Ha? Ég er ekki alveg að skilja þetta.
Afhverju ertu að selja síma sem konan þín á án þess að segja henni það? :-k



Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Samsung Galaxy SII

Pósturaf rango » Sun 14. Okt 2012 00:41

Tesy skrifaði:Ha? Ég er ekki alveg að skilja þetta.
Afhverju ertu að selja síma sem konan þín á án þess að segja henni það?


Suicide by wife?




Höfundur
spankmaster
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Samsung Galaxy SII

Pósturaf spankmaster » Sun 14. Okt 2012 00:47

málið er að þetta er sími sem hún fékk úr viðbótartryggingu fyrir LG optimus 2x síma sem eyðilagðist, og það tók smá tíma fyrir tryggingarnar að meta LG símann, á meðan það gerðis keypti ég mér SIII og hún hefur verið að nota gamla SII símann minn. Þannig að ég er að skoða það hvort ég geti selt þennan fyrir nægilegan pening og komið henni á óvart með því að láta hana hafa nýjan SIII :happy með því að selja þennan og borga soldið á milli




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Samsung Galaxy SII

Pósturaf Tesy » Sun 14. Okt 2012 00:50

spankmaster skrifaði:málið er að þetta er sími sem hún fékk úr viðbótartryggingu fyrir LG optimus 2x síma sem eyðilagðist, og það tók smá tíma fyrir tryggingarnar að meta LG símann, á meðan það gerðis keypti ég mér SIII og hún hefur verið að nota gamla SII símann minn. Þannig að ég er að skoða það hvort ég geti selt þennan fyrir nægilegan pening og komið henni á óvart með því að láta hana hafa nýjan SIII :happy með því að selja þennan og borga soldið á milli


Ó, ég ætlaði að segja "rest in peace spankmaster" en ætla núna þá í staðinn að segja "well played sir, I salute you" =D>
Gangi þér vel með söluna :)



Skjámynd

CurlyWurly
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Samsung Galaxy SII

Pósturaf CurlyWurly » Sun 14. Okt 2012 04:41

Langar bara að henda því inn sem svona "fríu bumpi" að þú tókst ekki fram litinn á símanum, en það er svosem ekkert mál að bæta því við ;)


CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB


Höfundur
spankmaster
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Samsung Galaxy SII

Pósturaf spankmaster » Sun 14. Okt 2012 10:20

CurlyWurly skrifaði:Langar bara að henda því inn sem svona "fríu bumpi" að þú tókst ekki fram litinn á símanum, en það er svosem ekkert mál að bæta því við ;)


Takk fyrir fría bumbið \:D/
En hann er svartur :happy




Höfundur
spankmaster
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Samsung Galaxy SII

Pósturaf spankmaster » Mán 15. Okt 2012 10:00

Ég ætla bumpa þetta einu sinni og vill benda mönnum á að PM skilaboðum verður ekki svarað =;

og bara til að gera allar verðlöggur pínu brjál (ég er bara með svona mikið skrítinn húmor :-" ) þá finnst mér 20k ekki vera eðlileg aföll af innsigluðum, í kassanum, síma sem ekkert er búið að gera við annað en að halda á honum út úr búðinni, hann er ekki stolinn nóta með kennitölu fylgir til sönnunar, ásamt mögulegri 1árs viðbótar tryggingu

BTW ef kaupandi er staðsettur á Höfuðborgarsvæðinu eða suðurlandi fylgir frí heimsending :happy




Höfundur
spankmaster
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Samsung Galaxy SII. Hættur við sölu

Pósturaf spankmaster » Mán 15. Okt 2012 10:19

Er hættur við sölu vegan þess að ég talaði við tryggingafélagið sem bætti síman, og þau sögðu mér að að ég þyrfti ekki að fá leyfi frá þeim til að skila honum eins og starfsmennirnir á þjónustuborði ELKO sögðu mér. Þannig að, til að losna við öll afföll og vesen ætla ég bara að skila honum til ELKO \:D/