Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA [Seldur]

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

Höfundur
hakon78
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Sun 24. Okt 2010 10:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA [Seldur]

Pósturaf hakon78 » Fim 04. Okt 2012 20:33

Sælt veri fólkið.

Er með nýjasta Kindilinn til sölu.
Special Offers USA týpan með Wifi

Fyrir þá sem hafa áhuga þá eru bækurnar ódýrastar frá Amazon með þessum.
Maður borgar gjald sem leggst ofan á bækurnar með 3G

Hann hefur þetta fram yfir eldri útgáfur.

Less than 6 ounces - lighter than a paperback, fits in your pocket
15% faster page turns
New darker, hand-tuned fonts for easier reading

Vil fá 18.500-1.000.000 fyrir hann en ykkur er frjálst að bjóða.

http://www.amazon.com/Kindle-Ereader-eb ... B007HCCNJU
Viðhengi
Kindill.jpg
Mynd
Kindill.jpg (25.67 KiB) Skoðað 1345 sinnum
Síðast breytt af hakon78 á Lau 06. Okt 2012 12:50, breytt samtals 1 sinni.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA

Pósturaf Bjosep » Fim 04. Okt 2012 23:53

http://smartshop.is/is/vara/kindle-wi-f ... ffers/7328

Er þetta ekki sama græjan örugglega?




Höfundur
hakon78
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Sun 24. Okt 2010 10:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA

Pósturaf hakon78 » Fös 05. Okt 2012 02:02

Hefur þú ahuga?


Tollar, virðisauki og gjöld eru greidd af öllum vörum sem ég sel.
Hakon78 (hjá) Hotmail.com

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 05. Okt 2012 02:06

hakon78 skrifaði:Hefur þú ahuga?

Ég held að pointið hafi verið að þú vilt fá hærra lágmarksverð en hann kostar nýr ;)


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com


Höfundur
hakon78
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Sun 24. Okt 2010 10:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA

Pósturaf hakon78 » Fös 05. Okt 2012 02:12

Geri mér grein fyrir því :)
Annars tek ég fram í OP að það er frjálst að bjóða.

Gamla týpan kostar 20 í tölvutek og 20 í Elko. Þannig að mér finnst 18.500 ekkert brjálað ósanngjarnt.
Ásamt því að hún er til núna straks en ekki eftir 7-15 daga.
Kv
Hákon


Tollar, virðisauki og gjöld eru greidd af öllum vörum sem ég sel.
Hakon78 (hjá) Hotmail.com

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA

Pósturaf MatroX » Fös 05. Okt 2012 02:41

hakon78 skrifaði:Geri mér grein fyrir því :)
Annars tek ég fram í OP að það er frjálst að bjóða.

Gamla týpan kostar 20 í tölvutek og 20 í Elko. Þannig að mér finnst 18.500 ekkert brjálað ósanngjarnt.
Ásamt því að hún er til núna straks en ekki eftir 7-15 daga.
Kv
Hákon

skiptir ekki málið hvað þér finnst sanngjarnt. þegar varan kostar ný minna en þú ert að selja hana þá er það bara ripoff!!

hvar er þetta keypt? ef þetta var keypt úti var borgaður vsk af þessu?


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA

Pósturaf Nuketown » Fös 05. Okt 2012 05:25

MatroX skrifaði:
hakon78 skrifaði:Geri mér grein fyrir því :)
Annars tek ég fram í OP að það er frjálst að bjóða.

Gamla týpan kostar 20 í tölvutek og 20 í Elko. Þannig að mér finnst 18.500 ekkert brjálað ósanngjarnt.
Ásamt því að hún er til núna straks en ekki eftir 7-15 daga.
Kv
Hákon

skiptir ekki málið hvað þér finnst sanngjarnt. þegar varan kostar ný minna en þú ert að selja hana þá er það bara ripoff!!

hvar er þetta keypt? ef þetta var keypt úti var borgaður vsk af þessu?


ef hann keypti hana erlendis þá þarf hann ekki að borga skatt af tækinu því það er undir hámarksverði vöru sem má koma með til landsins.




IL2
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA

Pósturaf IL2 » Fös 05. Okt 2012 10:10

Ég ætla að benda mönnum á að þeir Kindlar sem eru keyptir erlendis fást EKKI þjónustaðir hérna heima. Þetta var mér sagt í Tölvutek. Þetta þarf kanski ekki að skipta máli en gott að vita.

p.s Þessi er ekki með 3G.




Höfundur
hakon78
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Sun 24. Okt 2010 10:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA

Pósturaf hakon78 » Fös 05. Okt 2012 12:24

MatroX skrifaði:skiptir ekki málið hvað þér finnst sanngjarnt. þegar varan kostar ný minna en þú ert að selja hana þá er það bara ripoff!!

hvar er þetta keypt? ef þetta var keypt úti var borgaður vsk af þessu?


Þetta er nú alveg merkilegt. Ef þú lest upphaflega póstinn minn sem er óeditaður. Þá er feitletrað og undirstrikað að mönnum er frjálst að bjóða. Þannig að verðið er ekki fast sem slíkt. Að kalla það Ripoff!! er einfaldlega bara dónaskapur!

Ekki vissi ég að maður þyrfti að taka fram hvort að það hafi verið greiddur vaskur af vöru sem maður selur hér. Allavega hef ég alveg misst af þeirri reglu og finnst mér þessi athugasemd alveg fáranleg. En ef þú vilt vita það þá er Kindilinn fluttur heim með USPS og öll gjöld eru greidd. Nóta þess efnis getur fylgt.

Ef þú ert að ýja að því að kannski er mikið lagt á vöruna þá skiptir það einfaldlega engu máli. Það væri eins og að segja að ef maður fengi tölvu að gjöf þá væri maður tilneyddur til að selja hana mun ódýrari en ella.
Viðskipti eru drifin af tveimur hlutum price/demand. Ef verðið er hátt þá kaupa fáir. Ef verðið er lágt þá kaupa fleiri.

Ég er með Wi-Fi kindill sérstaklega vegna þess að ef þú kaupir bækur af Amazon með slíkum þá eru þær ódýrari en að nota 3G
http://www.guardian.co.uk/technology/20 ... le-charges

Eg er nú nokkuð viss um að Kindlar keyptir hérlendis eru ekki þjónustaðir hér heldur. Ef þeir bila þá eru þeir sendir út.
Bilanatíðnin í þeim er hinsvegar mjög lág. Ef ekki er farið illa með þær.

Eins og ég tók fram í upphaflega póstinum þá er þessi kindill til sölu. Ef einhver hefur áhuga þá hafði ég hugsað mér 18.500 fyrir hann.
Ef einhver hefur áhuga en finnst verðið dýrt þá sendið mér í tilboð einkaskilaboðum.

Verðið er ekki fast


Tollar, virðisauki og gjöld eru greidd af öllum vörum sem ég sel.
Hakon78 (hjá) Hotmail.com

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA

Pósturaf MatroX » Fös 05. Okt 2012 12:40

hakon78 skrifaði:
MatroX skrifaði:skiptir ekki málið hvað þér finnst sanngjarnt. þegar varan kostar ný minna en þú ert að selja hana þá er það bara ripoff!!

hvar er þetta keypt? ef þetta var keypt úti var borgaður vsk af þessu?


Þetta er nú alveg merkilegt. Ef þú lest upphaflega póstinn minn sem er óeditaður. Þá er feitletrað og undirstrikað að mönnum er frjálst að bjóða. Þannig að verðið er ekki fast sem slíkt. Að kalla það Ripoff!! er einfaldlega bara dónaskapur!

Ekki vissi ég að maður þyrfti að taka fram hvort að það hafi verið greiddur vaskur af vöru sem maður selur hér. Allavega hef ég alveg misst af þeirri reglu og finnst mér þessi athugasemd alveg fáranleg. En ef þú vilt vita það þá er Kindilinn fluttur heim með USPS og öll gjöld eru greidd. Nóta þess efnis getur fylgt.

Ef þú ert að ýja að því að kannski er mikið lagt á vöruna þá skiptir það einfaldlega engu máli. Það væri eins og að segja að ef maður fengi tölvu að gjöf þá væri maður tilneyddur til að selja hana mun ódýrari en ella.
Viðskipti eru drifin af tveimur hlutum price/demand. Ef verðið er hátt þá kaupa fáir. Ef verðið er lágt þá kaupa fleiri.

Ég er með Wi-Fi kindill sérstaklega vegna þess að ef þú kaupir bækur af Amazon með slíkum þá eru þær ódýrari en að nota 3G
http://www.guardian.co.uk/technology/20 ... le-charges

Eg er nú nokkuð viss um að Kindlar keyptir hérlendis eru ekki þjónustaðir hér heldur. Ef þeir bila þá eru þeir sendir út.
Bilanatíðnin í þeim er hinsvegar mjög lág. Ef ekki er farið illa með þær.

Eins og ég tók fram í upphaflega póstinum þá er þessi kindill til sölu. Ef einhver hefur áhuga þá hafði ég hugsað mér 18.500 fyrir hann.
Ef einhver hefur áhuga en finnst verðið dýrt þá sendið mér í tilboð einkaskilaboðum.

Verðið er ekki fast


Spurning fyrir þig að lesa sölureglurnar þá kemstu að því að þar er sagt að þú verður að taka framan ef varan er keypt erlendis hvort vsk hefur verið greiddur eða ekki.

ég má kalla þetta ripoff ef ég vill og hver dæmir fyrir sjálfan sig. Er það ekki ripoff Þegar ásett verð er hærra en ný vara út úr búð sem maður fær í ábyrgð? ef þessi vél bilar þar eigandinn að standa sjálfur í því að senda hana út og fá hana bætta en ef þú kaupir hana á minna nýja útúr búð þá er hún í ábyrgð hjá viðkomandi aðila.

það má setja út á verðið hérna eins og maður vill og eini hluturinn sem ég er að reyna segja hérna er að ásett verð á að vera 10-12þús en ekki meira en verð á nýrri svona vél útúr búð


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


Höfundur
hakon78
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Sun 24. Okt 2010 10:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA

Pósturaf hakon78 » Fös 05. Okt 2012 12:48

Buy.is http://buy.is/product.php?id_product=9208594 sama týpa 19.990
Tolvutek http://www.tolvutek.is/vara/amazon-kind ... tolva-wifi gamla týpan 19.900
BT http://www.bt.is/product/kindle-6-lestolva-wifi gamla týpan 23.990
Elko búnir að taka þær af vefnum en gamla týpan kostaði þar 19.895

Ásett verð hjá mér 18.500 en fólki er frjálst að bjóða.

Það kemur fram að þetta er USA týpan.
Common sense ætti að segja manni að hún sé keypt í USA


Tollar, virðisauki og gjöld eru greidd af öllum vörum sem ég sel.
Hakon78 (hjá) Hotmail.com

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA

Pósturaf Daz » Fös 05. Okt 2012 12:55

hakon78 skrifaði:Ég er með Wi-Fi kindill sérstaklega vegna þess að ef þú kaupir bækur af Amazon með slíkum þá eru þær ódýrari en að nota 3G
http://www.guardian.co.uk/technology/20 ... le-charges

Ég get nú ekki séð af þessari grein að það sé verðmunur eftir því í hvaða græju þú setur bókina, verðið á bókunum er nákvæmlega það sama fyrir alla kaupendur. Þessi grein aftur á móti er bara að segja að almennt verði "international" verð hærri en "USA". Kemur 3G og WiFi ekkert beint við.

hakon78 skrifaði:Viðskipti eru drifin af tveimur hlutum price/demand. Ef verðið er hátt þá kaupa fáir. Ef verðið er lágt þá kaupa fleiri.

Vildi bara hafa þetta með, þetta er alveg satt. Ef verðið á þessum Kindli er of hátt, þá kaupir hann enginn og vandamálið leysir sig sjálft.

Til að koma þessu af stað og sýna hvað mitt "demand" er, þá skal ég bjóða 5000 kall í græjuna.




IL2
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA

Pósturaf IL2 » Fös 05. Okt 2012 13:00

Ég hef ekki hugmynd um það hvort það er gert við þá hérna heima eða sendir út. Aðalmálið er að það er þér að kostnaðaðarlausu þegar hann er í ábyrgð. Sumir setja það ekki fyrir sig hvort vörur eru í ábyrgð hér heima eða ekki en aðrir gera það.




Höfundur
hakon78
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Sun 24. Okt 2010 10:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA

Pósturaf hakon78 » Fös 05. Okt 2012 13:15

Daz skrifaði:
hakon78 skrifaði:Ég er með Wi-Fi kindill sérstaklega vegna þess að ef þú kaupir bækur af Amazon með slíkum þá eru þær ódýrari en að nota 3G
http://www.guardian.co.uk/technology/20 ... le-charges

Ég get nú ekki séð af þessari grein að það sé verðmunur eftir því í hvaða græju þú setur bókina, verðið á bókunum er nákvæmlega það sama fyrir alla kaupendur. Þessi grein aftur á móti er bara að segja að almennt verði "international" verð hærri en "USA". Kemur 3G og WiFi ekkert beint við.

hakon78 skrifaði:Viðskipti eru drifin af tveimur hlutum price/demand. Ef verðið er hátt þá kaupa fáir. Ef verðið er lágt þá kaupa fleiri.

Vildi bara hafa þetta með, þetta er alveg satt. Ef verðið á þessum Kindli er of hátt, þá kaupir hann enginn og vandamálið leysir sig sjálft.

Til að koma þessu af stað og sýna hvað mitt "demand" er, þá skal ég bjóða 5000 kall í græjuna.


Takk fyrir boðið. Aðeins of lágt en loksins on topic póstur.

Málið er að Amazon leggur $2 ofan á allar bækur sem nota whispersync fídusinn þeirra. En ef maður downloadar inn á tölvu og notar hvorki wi-fi eða 3g þá er hægt að komast hjá þessum gjöldum. Að mínu mati gerir það 3g útgáfuna óhagstæðari.

IL2 skrifaði:Ég hef ekki hugmynd um það hvort það er gert við þá hérna heima eða sendir út. Aðalmálið er að það er þér að kostnaðaðarlausu þegar hann er í ábyrgð. Sumir setja það ekki fyrir sig hvort vörur eru í ábyrgð hér heima eða ekki en aðrir gera það.


Það er rétt hjá þér. Enda er alltaf áhætta að kaupa hluti erlendis frá. Oft eru hinsvegar verðin betri. Kindlar hafa sem betur fer mjög lága bilanatíðni þannig að áhættan er sem minnst í þessu tilviki.

Mbk
Hákon


Tollar, virðisauki og gjöld eru greidd af öllum vörum sem ég sel.
Hakon78 (hjá) Hotmail.com


Höfundur
hakon78
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Sun 24. Okt 2010 10:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kindill 6" E-ink nýja týpan (Rafbók) USA [Seldur]

Pósturaf hakon78 » Lau 06. Okt 2012 12:50

Seldur..

Þakka áhugann.


Tollar, virðisauki og gjöld eru greidd af öllum vörum sem ég sel.
Hakon78 (hjá) Hotmail.com