UI auto-rotate í LG símum

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

Höfundur
zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

UI auto-rotate í LG símum

Pósturaf zdndz » Lau 23. Apr 2011 12:50

Var að hugsa að fá mér annað hvort LG GT400 eða LG GS290 Cookie en ég vil geta snúið símanum á hliðina þegar ég sendi sms og fengið lyklaborðið endilangt. Þegar ég spurði i Elko hvort þessir tveir símar bjóða uppá það gat ég ekki fengið nein svör, þeir höfðu ekki hugmynd um það. Þannig vitiði hvort þessir símar styðja það eða ekki?

Þegar ég googlaði þá fann ég að símarnir eru með "Accelerometer sensor for UI auto-rotate", er það það sem ég er að tala um?


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: UI auto-rotate í LG símum

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 13:02

buinn að lesa að það er einvher takki sem þú þarft að yta á þegar þú ert i new messages eða i gallery

http://www.mylgcookie.com/index.php/topic,10366.0.html

lestu aðeins i gegnum þetta, ekki vist hvort það á að vera svona sensor eða eitthvað
Síðast breytt af Kristján á Lau 23. Apr 2011 13:10, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: UI auto-rotate í LG símum

Pósturaf kjarribesti » Lau 23. Apr 2011 13:03

Kristján skrifaði:einhverstaðar i settings, fiktaðu bara

Þetta svar meikar engann sens, lastu örugglega þráðinn ?


_______________________________________

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: UI auto-rotate í LG símum

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 13:09

kjarribesti skrifaði:
Kristján skrifaði:einhverstaðar i settings, fiktaðu bara

Þetta svar meikar engann sens, lastu örugglega þráðinn ?


já hratt.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: UI auto-rotate í LG símum

Pósturaf capteinninn » Lau 23. Apr 2011 15:41

Man ekki hvort það er Android í þeim eða ekki. Ef það er android þá geturðu gert þetta



Skjámynd

Dormaster
Gúrú
Póstar: 569
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
Reputation: 0
Staðsetning: On Your MOM!
Staða: Ótengdur

Re: UI auto-rotate í LG símum

Pósturaf Dormaster » Lau 23. Apr 2011 15:47

Vinkona mín á LG GT400 og ég held að það er ekki með lyklaborði sem kemur út á hliðinni né android.
..ertu með eitthvað MAX verð sem þú vildir borga, annars myndi ég mæla með HTC Desire Z
EDIT: annars sýnist mér Android ekki vera í LG GS290 samkvæmt þessu spjallborði


Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: UI auto-rotate í LG símum

Pósturaf dori » Lau 23. Apr 2011 15:53

Þessi þráður er kominn í algjört rugl. Það er annars accelerometer sem skyjar snúning á símanum og UI auto-rotate er það sem snýr viðmótinu þegar þú snýrð símanum.

Hvort að þessir símar séu með það vil ég ekki taka ábyrgð á að kommenta á.



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: UI auto-rotate í LG símum

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 15:54

það er ekki android i þessum símum, ég mundi skoða frekar low end android i staðinn fyrir þetta.

https://vefverslun.siminn.is/vorur/farsimar/android/ herna er eitthvað úrval en til að sjá alla specana þá munid ég skoða þá

hér > http://www.gsmarena.com/

eða þú getur sagt hvað þú er að leita að og max verð og ég get kannski funið eitthvað fyrir þig ef þú vilt.




Höfundur
zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: UI auto-rotate í LG símum

Pósturaf zdndz » Lau 23. Apr 2011 17:44

@ Kristján:
Var að hugsa um max 25 þúsund, sem er ekkert ýkja hátt


@ dori:
En ef sími er með UI auto-rotate býður hann þá upp á að keyboard endilangt, veistu það?


@ Allir vaktarar:
Hvernig finnst ykkur að skrifa skilaboð á snertiskjá með lyklaborið EKKI endilangt, finnst ykkur það ekkert lítið og erfitt að hitta á stafina?


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: UI auto-rotate í LG símum

Pósturaf dori » Lau 23. Apr 2011 17:50

Það fer alveg eftir útfærslu. Yfirleitt er það þannig held ég. Ég er með Samsung Galaxy S og hann er með 4" skjá svo að það er kannski frekar mikið pláss á honum m.v. flesta aðra síma en það virkar alveg að nota litla lyklaborðið. Hitt er samt miklu þæginlegra auðvitað.



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: UI auto-rotate í LG símum

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 18:43

báðir símarnir sem þú varst að spurja um eru með landscape lyklaborð.

það sem eg er bara inni aldroid þá mundi ég mæla með þessum: http://www.vodafone.is/netverslun/simar ... ptimus+One

aðeins dýrari en þú ert að leita eftir en kannski besta bang for the buck.

viewty simarnir eru líka ágættir og mjög góðir ef þú ert bara að leita þér að snertiskjásíma en Optimus One er andoid simi og ótal möguleigar fylgja því hvað varðar notandagildi og skemmtun.

mundi segja að þetta væri low end android en ég og dori erum með high end, stórir skjáir, góðir örgjörvar og margt fleira.

en með það að skifa sms þá er kannski auðveldara að gera það i landscape en nota samt örugglega hvort tveggja jafnmikið því eg er ekki að skrifa það löng sms og skandinavian keyboard appi i droid er gott með að klára orðin sem þú ert byrjaður að skrifa og getur gert villur en samt kemur rétta orðið.




Höfundur
zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: UI auto-rotate í LG símum

Pósturaf zdndz » Lau 23. Apr 2011 21:01

Kristján skrifaði:báðir símarnir sem þú varst að spurja um eru með landscape lyklaborð.

það sem eg er bara inni aldroid þá mundi ég mæla með þessum: http://www.vodafone.is/netverslun/simar ... ptimus+One

aðeins dýrari en þú ert að leita eftir en kannski besta bang for the buck.

viewty simarnir eru líka ágættir og mjög góðir ef þú ert bara að leita þér að snertiskjásíma en Optimus One er andoid simi og ótal möguleigar fylgja því hvað varðar notandagildi og skemmtun.

mundi segja að þetta væri low end android en ég og dori erum með high end, stórir skjáir, góðir örgjörvar og margt fleira.

en með það að skifa sms þá er kannski auðveldara að gera það i landscape en nota samt örugglega hvort tveggja jafnmikið því eg er ekki að skrifa það löng sms og skandinavian keyboard appi i droid er gott með að klára orðin sem þú ert byrjaður að skrifa og getur gert villur en samt kemur rétta orðið.


takk fyrir info


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!