Var að athuga hvað fólk væri tilbúið að bjóða í þennan

Ath, aðeins tilboð hér!!
Gummzzi skrifaði:kemuru ekki 1-2, 2l flöskum
dori skrifaði:Gummzzi skrifaði:kemuru ekki 1-2, 2l flöskum
Hann er of lítill til þess. Það komast ekki einu sinni nema 2x 0.5l plastflöskur (þá þarftu að halla þeim). Svo hann er aðeins lægri en það. Þetta er fyrir dósir en það er hvort eð er eina kókið sem maður á að drekka.
Svo hitar hann líka, ef þið eruð í þannig skapi.
dori skrifaði:Gummzzi skrifaði:Svo hitar hann líka, ef þið eruð í þannig skapi.
Lexxinn skrifaði:Getur þú sjálfur sýnt mynd af honum sem þú tekur finnst myndir sem fundnar eru af netinu svo óþæginlegar eins og þessi sem þú sýnir...
En kælir hann vel?
hauksinick skrifaði:Lexxinn skrifaði:Getur þú sjálfur sýnt mynd af honum sem þú tekur finnst myndir sem fundnar eru af netinu svo óþæginlegar eins og þessi sem þú sýnir...
En kælir hann vel?
x2
Lexxinn skrifaði:seldist hann eða viltu svara?
dori skrifaði:Lexxinn skrifaði:seldist hann eða viltu svara?
Ég er ekki OP en ég á svona og hef notað hann þó nokkuð. Þessi ísskápur kælir ekkert rosalega mikið. Hann er alveg kaldur en það tekur alveg slatta tíma að ná innihaldinu í honum niður á sama hitastig.
Ég notaði hann bara til að kæla kók og eftir að hafa fyllt hann af dósum daginn áður rann það mjög mjúklega niður.
Þetta er engin ógurleg græja, en er mjög hljóðlátt (m.v. venjulegan ísskáp) og heldur vel köldu.
hauksinick skrifaði:dori skrifaði:Lexxinn skrifaði:seldist hann eða viltu svara?
Ég er ekki OP en ég á svona og hef notað hann þó nokkuð. Þessi ísskápur kælir ekkert rosalega mikið. Hann er alveg kaldur en það tekur alveg slatta tíma að ná innihaldinu í honum niður á sama hitastig.
Ég notaði hann bara til að kæla kók og eftir að hafa fyllt hann af dósum daginn áður rann það mjög mjúklega niður.
Þetta er engin ógurleg græja, en er mjög hljóðlátt (m.v. venjulegan ísskáp) og heldur vel köldu.
Í rauninni bara öflugt kælibox?