Call Of Duty modern warfare 3 VS Battlefield 3

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6295
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Call Of Duty modern warfare 3 VS Battlefield 3

Pósturaf worghal » Þri 08. Nóv 2011 22:06

Stingray80 skrifaði:
sxf skrifaði:Ætlaði að kaupa mw3 þegar hann kæmi út... en neinei, ég á mw2 þarf ekki annað eintak. Kaupi mér bf3 frekar.


wow how clever, havent heard that one before, á sjálfur bf 3 og hann er osm, enn ekki vera mindless troll og kynntu þér contentið áður en þú ferð að bulla. þó svo að þeir hafi ekki hannað nýja graphic vél er búið að bæta HELLING af Contenti, nýjum game modes, vopnum etc.


þannig þú borgaðir fullt verð fyrir DLC að mér skilst ? :-k


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Stingray80
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 16:28
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Call Of Duty modern warfare 3 VS Battlefield 3

Pósturaf Stingray80 » Þri 08. Nóv 2011 22:58

worghal skrifaði:
Stingray80 skrifaði:
sxf skrifaði:Ætlaði að kaupa mw3 þegar hann kæmi út... en neinei, ég á mw2 þarf ekki annað eintak. Kaupi mér bf3 frekar.


wow how clever, havent heard that one before, á sjálfur bf 3 og hann er osm, enn ekki vera mindless troll og kynntu þér contentið áður en þú ferð að bulla. þó svo að þeir hafi ekki hannað nýja graphic vél er búið að bæta HELLING af Contenti, nýjum game modes, vopnum etc.


þannig þú borgaðir fullt verð fyrir DLC að mér skilst ? :-k


Nei ég ætla nú ekki að láta mjólka mig þannig. alveg nóg að hafa leikinn bara, þar sem hann er meira enn næg skemmtun, skoðaðu spec ops video og þess háttar. menn eru greinilega ekkert búnir að kynna sér þennan leik. Minnsta sem hægt er að gera er að koma að leiknum með opinn hug. Ég veit að flestir CoD fan boys gera það gagnvart Battlefield 3, þannig af hverju ekki að gera það sama. allavega gerði eg það og var bara sáttur. Hataði BF BC2. en BF 3 er tær snilld.




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Call Of Duty modern warfare 3 VS Battlefield 3

Pósturaf Orri » Þri 08. Nóv 2011 23:22

Stingray80 skrifaði:Minnsta sem hægt er að gera er að koma að leiknum með opinn hug.

Fyrirgefðu, en helsta ástæðan afhverju það þykir mjög erfitt að koma að MW3 með opnum hug er vegna þess hve oft maður hefur orðið fyrir vonbrigðum með leiki í þessari seríu.
Velgengni Call of Duty seríunnar má að mestu leiti rekja til Call of Duty 4: Modern Warfare, enda umbylti hann fyrstu persónu skotleikjum.
Síðan þá hefur lítið breyst nema bara ný saga, ný skins, ný möpp og ný game mode.
Maður keypti World at War og varð fyrir vonbrigðum (fyrir utan Nazi Zombies), maður keypti MW2 og varð fyrir vonbrigðum, maður keypti Black Ops og varð fyrir vonbrigðum (þó margt nýtt í honum t.d. Theater mode og splitscreen online multiplayer).

Afhverju ætti það að breytast núna með MW3 þegar hann lítur nákvæmlega eins út og fyrri leikirnir ?
Fyrir utan að það eru til mun betri leikir eins og t.d. Battlefield leikirnir sem gefa manni ný skins, ný vopn, ný vehicles og ný möpp í formi DLC sem kostar ekki jafn mikið og nýr CoD.. Jafnvel ekki neitt í sumum tilvikum (VIP map packs í BC2 og Back to Karkand fyrir Limited Edition).



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6295
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Call Of Duty modern warfare 3 VS Battlefield 3

Pósturaf worghal » Þri 08. Nóv 2011 23:38

ég held að activision séu svo blindaðir af peningum að þeir sjá enga þörf fyrir framför, þetta selur sig sjálft og flýtur áfram á nafninu.
Activision eru meistar þegar kemur að Rinse and Repeat. Tony Hawk anyone ?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Halldór
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 331
Skráði sig: Lau 30. Apr 2011 22:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Call Of Duty modern warfare 3 VS Battlefield 3

Pósturaf Halldór » Fim 10. Nóv 2011 10:47

var að lesa þetta review um MW3 og mér fannst að ég þyrfti að deila því hérna: http://www.bit-tech.net/gaming/pc/2011/ ... 3-review/2


i7 2600k | Corsair H80 með 2x Gentle Typhoon AP-15 1850RPM | Gigabyte Z68X-UD7-B3 | G.Skill sniper 2x4GB @ 1600 MHz | Sapphire Radeon 6950 Flex edition | Corsair 750D | SSD: OCZ Vertex 3 MAX IOPS 120 GB| 1TB Seagate Barracuda | Corsair AX1200 | W7 x64


Höfundur
óli_vs_krissi
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Fös 05. Ágú 2011 19:43
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Call Of Duty modern warfare 3 VS Battlefield 3

Pósturaf óli_vs_krissi » Mið 23. Nóv 2011 11:05

hey strákar ég var að hugsa að selja MW3 en veit ekki :-k
og líka upp með þetta




Höfundur
óli_vs_krissi
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Fös 05. Ágú 2011 19:43
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Call Of Duty modern warfare 3 VS Battlefield 3

Pósturaf óli_vs_krissi » Þri 29. Nóv 2011 20:13

upp með þetta :sleezyjoe



Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Call Of Duty modern warfare 3 VS Battlefield 3

Pósturaf vikingbay » Þri 29. Nóv 2011 20:31

Má ég spurja þig óli_vs_krissi hve gamall þú ert?
Langar að benda þér á spjallborðið á psx.is, held hún gæti hentað þér dáldið.




Höfundur
óli_vs_krissi
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Fös 05. Ágú 2011 19:43
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Call Of Duty modern warfare 3 VS Battlefield 3

Pósturaf óli_vs_krissi » Þri 29. Nóv 2011 20:36

veit ekk um þetta websíðuna en hvað á ég að gera þar :roll:

vikingbay skrifaði:Má ég spurja þig óli_vs_krissi hve gamall þú ert?
Langar að benda þér á spjallborðið á psx.is, held hún gæti hentað þér dáldið.



Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Call Of Duty modern warfare 3 VS Battlefield 3

Pósturaf vikingbay » Þri 29. Nóv 2011 20:41

óli_vs_krissi skrifaði:veit ekk um þetta websíðuna en hvað á ég að gera þar :roll:

vikingbay skrifaði:Má ég spurja þig óli_vs_krissi hve gamall þú ert?
Langar að benda þér á spjallborðið á psx.is, held hún gæti hentað þér dáldið.


úbs fyrirgefðu ég meinti http://www.psx.is/forums/
Þarna eru Playstation 3 notendur að tala um tölvuleiki og fleira sem tengist Playstation 3 :)
Þarna er líka markaður fyrir PS3 leiki og svona.
Kíki sjálfur þangað inná af og til ef einhver er í vandræðum með netið á tölvuni sinni.



Skjámynd

inservible
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 315
Skráði sig: Mán 13. Sep 2010 11:04
Reputation: 8
Staðsetning: Jörðin
Staða: Ótengdur

Re: Call Of Duty modern warfare 3 VS Battlefield 3

Pósturaf inservible » Þri 29. Nóv 2011 21:45

worghal skrifaði:ég held að activision séu svo blindaðir af peningum að þeir sjá enga þörf fyrir framför, þetta selur sig sjálft og flýtur áfram á nafninu.
Activision eru meistar þegar kemur að Rinse and Repeat. Tony Hawk anyone ?

Þetta er svo satt! :happy

Annars þá eru þetta bara báðir mjög góðir leikir. Ég reyndar downloadaði báðum nenni ekki netspilun eins og er...kannski seinna.




Höfundur
óli_vs_krissi
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Fös 05. Ágú 2011 19:43
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Call Of Duty modern warfare 3 VS Battlefield 3

Pósturaf óli_vs_krissi » Þri 29. Nóv 2011 22:25

búin að skoða þetta webíðuna það er gott takk :shock:

vikingbay skrifaði:
óli_vs_krissi skrifaði:veit ekk um þetta websíðuna en hvað á ég að gera þar :roll:

vikingbay skrifaði:Má ég spurja þig óli_vs_krissi hve gamall þú ert?
Langar að benda þér á spjallborðið á psx.is, held hún gæti hentað þér dáldið.


úbs fyrirgefðu ég meinti http://www.psx.is/forums/
Þarna eru Playstation 3 notendur að tala um tölvuleiki og fleira sem tengist Playstation 3 :)
Þarna er líka markaður fyrir PS3 leiki og svona.
Kíki sjálfur þangað inná af og til ef einhver er í vandræðum með netið á tölvuni sinni.