TS Wow Account 85 paladin

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

Höfundur
stebbistebb
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Þri 06. Mar 2012 18:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

TS Wow Account 85 paladin

Pósturaf stebbistebb » Þri 06. Mar 2012 18:45

Er að selja battle.net accountið mitt með öllu sem því fylgir, það eru 2 wow account, eitt sem er ennþá wotlk en hitt er betra, cata. ég keypti annual pass fyrir það á sínum tíma þannig það hefur game time fram að 27.10.12 og Diablo III fylgir frítt með því þegar hann kemur út og test account fyrir nýja MoP aukapakkann fyrir wow. Annað sem hefur verið keypt fyrir accountið er Celestial Steed og Heart of the Aspect úr blizz store, og Tyreal's Charger fylgir annual pass.

Main = 85 Bloodelf paladin á skullcrusher http://eu.battle.net/wow/en/character/s ... foo/simple , hann er kominn með yfir 10k ach points, 132 mounts og 95 pets. 396 í ilvl og með Destroyer's end. Búinn með öll World Events. Hann er með eitt legendary og nokkur rare mounts. Nokkra tiers í bankanum og úrval af hlutum til að transmoga í.

525 engineering (mikið af rare recipies)
535 enchanting

tveir aðrir low lvl kallar, 26 rouge og 11 warlock

Tilboð óskast



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: TS Wow Account 85 paladin

Pósturaf DaRKSTaR » Sun 11. Mar 2012 03:41

hvað viltu fyrir þetta?..

getur svosem lítið selt annual pass,, segir sig sjálft að þú cancelar subscription þegar þú selur acc sem þýðir að ég verð að henda visa kort á acc til að spila.. tekur ekki við gamecard.. myndi verða bannaður við það


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless


Höfundur
stebbistebb
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Þri 06. Mar 2012 18:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: TS Wow Account 85 paladin

Pósturaf stebbistebb » Sun 11. Mar 2012 13:32

Var að hugsa einhvað í kringum 15þús. annars er ég opinn tilboðum. og mun ekkert cancela subscription, mér finnst wow bara ekkert skemmtilegur lengur og þarf að snúa mér frekar að náminu mínu. og það á ekki að vera hægt að cancela subscription, þegar annual pass er keyptur þá er rukkað fyrir 6mánuði fyrst svo aftur eftir 6 mánuði eins og þetta var keypt, 2x6 mánuðir. þannig dagarnir ættu allaveganna að endast í nokkrar vikur.