[TS] Rogue (ilvl 363) Druid (ilvl 362)

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

Höfundur
gudnibg
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fös 22. Apr 2011 18:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

[TS] Rogue (ilvl 363) Druid (ilvl 362)

Pósturaf gudnibg » Lau 23. Apr 2011 13:57

Er með Rogue og druid á sama account. Búin að downa 8/13 Hardmode hingað til, mjög vel geared búnir með slatta af achievements á þeim báðum. Rogue-inn er með mjög góðan gear fyrir Sub, Muti eða Combat. Einnig er hann með 3.4k resiliance gear ef menn hafa áhuga á því. Annars er þetta mainly pve account en slatti af fine pvp gear þarna líka. Hann er með góða daggers fyrir muti eða Sub, 372 MH fyrir combat sem er að skila skemmtilegu dps-i á Magmaw og Halfus HC. Þannig alveg sama hvað menn vilja gera á þessum rogue þá er hann geared fyrir hvaða spec sem er.

Druidinn er decked í 359 gear og með nokkra 372, nokkra 372 feral einnig. En ég hef bara heal-að á þessum druid og ekki sett neinn focus í að gear-a upp eitthvað annað spec.

Rogue-inn er með Engineering og Leatherworking í 525. Druidinn er með Herbalism og Elixir Mastery Alchemy í 525.

Get reddað öllum heirloom gear ef menn vilja, á accountinum eru líka 75þús gull.

Vantar pening fyrir sumarið, langar að selja hann en ætla ekki að selja þetta ódýrt.

Bara tékka hvort ég fái einhver góð tilboð hérna.

Sendið mér pm ef þið hafið áhuga.