TS: Nintendo Wii (softmod)

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Skjámynd

Höfundur
Genezis
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mið 24. Sep 2003 20:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

TS: Nintendo Wii (softmod)

Pósturaf Genezis » Fös 03. Júl 2015 21:33

Softmodduð Nintendo Wii til sölu.

Helstu upplýsingar:
NTSC-U Nintendo Wii, softmodduð (SD kortið fylgir) - straumbreytir (110V->230V) fylgir
3x Wiimote + Nunchuk
2x hleðslurafhlöður og hleðslutæki fyrir Wiimote
Wii classic controller
Super Mario Galaxy
No More Heroes
Excite Truck
Wii Play

Verðhugmynd: 40.000 kr.
-> Virðist vera gangverðið á bland, en ég skal hlusta á tilboð enda lagðist ég ekki í neina sérstaka rannsóknarvinna á gangverði/markaðsverði á þessum vélum í dag umfram verðkönnun á bland.is ... en þetta er svo sem ekki berstrípuð vél (veit vel að softmod hækkar verðið takmarkað/ekki neitt, er fremur að vísa í auka fjarstýringar, hleðslurafhlöðurnar og slíkt).

Edit: Verð hjá Ormsson í dag: Wii mini 27þús + 2x wiimote 25þús + 2x nunchuk 10þús + 2x leikir (því Mario Kart fylgir Wii mini pakkanum) 12þús + Play er eitthvað ódýrari + hleðslustöð (http://goo.gl/JTBB9A) + classic controller = ca. 85þús-90þús. Á móti kemur að hún er keypt í BNA, sem er í sjálfur sér ekkert stórt bögg með softmoddaða vél - en eins og ég segi, hlusta á tilboð

----------------------------------------------------------------------------------------------------
Afrita uppl. sem ég setti í auglýsingu á bland, geri ráð fyrir að flestir/margir hér viti um hvað softmod snýst - ef ekki er engin sérstök skömm í því:
Hvað þýðir að hún sé softmodduð? Þá er m.a. hægt að spila leiki af utanáliggjandi hörðum disk (USB "flakkara") - hvort sem það er afrit af keyptum leikjum eða afrit fengin "frjálsum höndum af netinu" (engir slíkir fylgja, enda fylgir ekki flakkari með tölvunni). Einnig er hægt að keyra svokallaða emulatora fyrir gömlu leikjatölvurnar (NES, SNES, Atari o.fl.) sem eru forrit til að keyra upp leikina fyrir þær vélar, heimagerða leiki og margt fleira.

ATH Vélin er keypt í BNA, það er því ekki hægt að spila leiki keypta í Evrópu beint úr boxinu. Þar sem vélin er softmodduð eru þó til ýmsar lausnir á því vandamáli, t.d.: https://www.youtube.com/watch?v=ssDMc2fGHxk