Gölluð framleiðsla af MSI móðurborðum


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Gölluð framleiðsla af MSI móðurborðum

Pósturaf jonfr1900 » Þri 06. Feb 2024 08:49

Það virðist sem að MSI hafi sent frá sér gallaða framleiðslu af móðurborðum. Ég hef verið með móðurborð frá MSI í þjónatölvunni og í nótt, þá bara hætti það að virka. Þegar ég vaknaði, þá voru vifturnar á fullu og ekkert merki á skjánum. Endurræsing skilaði bara svörtum skjá og allt sem ég hef reynt kemur móðurborðinu ekki af stað. LED ljósið sýnir að móðurborðið er ekki að finna CPU, GPU og vinnsluminnið til skiptis.

Ég hef verið með MSI PRO Z790-P WiFi 1700 ATX 4xDDR5, 5x PCIe, 6x SATA 7x USB3.2 G2 (keypt hjá Tölvulistanum) og athugun á internetinu sýnir marga vera að lenda í sömu vandræðum og ég.

Ég ætla að skipta yfir í ASUS móðurborð, þar sem athugun sýndi ekki neinar umræður um vandræði með þau móðurborð. Það móðurborð sem ég ætla að fá mér er þetta hérna ef Tölvulistinn samþykkir, þar sem þetta er ábyrgðarmál. Gæti samt þurft að kaupa nýtt Windows 11 Pro leyfi, sem er galli.

Hvað svo sem fólk gerir. Þá mæli ég ekki með því að fólk kaupi sér MSI móðurborð af neinni tegund. Þar sem þessi framleiðslugalli gæti verið í fleiri en einni tegund af móðurborðum frá MSI.
Síðast breytt af jonfr1900 á Þri 06. Feb 2024 08:49, breytt samtals 1 sinni.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Gölluð framleiðsla af MSI móðurborðum

Pósturaf vesley » Þri 06. Feb 2024 11:32

Ég myndi nú seint ráðleggja fólki frá öllum MSI móðurborðum þó þessi tiltekna týpa hafi átt við vandræði hjá sumum.
MSI eru heilt yfir með þokkalega gott orðspor í dag.
Í raun myndi ég segja að heilt yfir alla framleiðendur virðast gæði hafa aukist, heyrist minna af einhverjum stórum bilunum og álíka.
Eins og frægt var með Razer mýs, ákveðin týpa af logitech heyrnartólum man ekki hvaða týpa. EVGA skjakort sem klikkaði hjá flestum og örugglega fleiri tilfelli sem eg er að gleyma.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7076
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Gölluð framleiðsla af MSI móðurborðum

Pósturaf rapport » Þri 06. Feb 2024 12:39

Öll Asus móðurborðsem ég hef átt hafa verið eitthvað gölluð en haldist gangandi, er með MSI í dag sem er bara virkilega að standa sig m.v. aldur.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Gölluð framleiðsla af MSI móðurborðum

Pósturaf Klemmi » Þri 06. Feb 2024 12:41

Tek undir með vesley, það er lítið sem þú getur keypt ef þú ætlar að útiloka hluti á þennan hátt.
Værir líklega ekki lengi að finna slæma týpu af ASUS móðurborði.
Fyrir mörgum árum gáfu Intel út kubbasett þar sem diskastýringin var gölluð, sem að allir framleiðendur settu svo í sín móðurborð.
Endaði með heljarinnar recalli og nýrri nafnagjöf, þar sem B3 var splæst fyrir aftan nöfnin á borðunum til að auðkenna að þetta væru borð með diskastýringu í lagi.
Intel var og er samt að mínu mati eitt tryggasta merkið, heyrir til algjörra undantekninga ef eitthvað frá þeim bilar.

Það er svo annað mál, að ég vel Gigabyte móðurborð í mínar vélar, en það er bara því ég hef haft góða reynslu af þeim. Breytir því ekki að það er fullt af 20 ára gömlum móðurborðum þarna úti frá öðrum framleiðendum sem keyra eins og herforingjar enn þann dag í dag.




Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Gölluð framleiðsla af MSI móðurborðum

Pósturaf Sinnumtveir » Þri 06. Feb 2024 14:27

Ég held að þegar svona kemur upp á, þeas ónýtt móðurborð þá leyfi MS þér að flytja Windows leyfið á annað/öðruvísi borð þegar þú hefur skýrt mál þitt, td með símtali. Þannig var það amk í fyrndinni ef ég man rétt.
Síðast breytt af Sinnumtveir á Þri 06. Feb 2024 14:28, breytt samtals 1 sinni.




agust1337
Gúrú
Póstar: 514
Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
Reputation: 42
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gölluð framleiðsla af MSI móðurborðum

Pósturaf agust1337 » Þri 06. Feb 2024 19:19

Sinnumtveir skrifaði:Ég held að þegar svona kemur upp á, þeas ónýtt móðurborð þá leyfi MS þér að flytja Windows leyfið á annað/öðruvísi borð þegar þú hefur skýrt mál þitt, td með símtali. Þannig var það amk í fyrndinni ef ég man rétt.


Þú mátt það einu sinni, ég skipti um móðurborð og fékk eitt leyfi til að skipta um móðurborð, en þurfti að kaupa nýtt license þegar ég uppfærði aftur


What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Gölluð framleiðsla af MSI móðurborðum

Pósturaf Gunnar » Þri 06. Feb 2024 20:50

ég var í akkurat sömu pælingu og þú. bara akkurat i hina áttina.
nuna er aðaltölvan mín með z790 msi móðurborð i staðinn fyrir asus sem ég var buinn að velja mér en hætti við, utaf hvað þeir eru lélegir.
bæði að fá gallaða vöru og erfitt og lengi að skipta gallaðri vöru út fyrir nýja. til að fá aðra vitlausa/gallaða vöru.
https://www.youtube.com/watch?v=wZ-QVOKGVyM
https://www.youtube.com/watch?v=cbGfc-JBxlY




T-bone
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 13:44
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Gölluð framleiðsla af MSI móðurborðum

Pósturaf T-bone » Þri 06. Feb 2024 22:08

Ég pantaði mér MSI Z790 MAG Tomahawk í vor sem var dead on arrival. Sá skemmdina í prentplötunni eftir svolitla leit.
Fékk að skila því til Amazon, ekkert vandamál, og keypti það svo bara hérna heima til að vera viss um ábyrgð.
Ekkert að því sem ég fékk í staðinn og stendur sig mjög vel.


Mynd

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Gölluð framleiðsla af MSI móðurborðum

Pósturaf jonsig » Mið 07. Feb 2024 08:24

jonfr1900 skrifaði:Ég ætla að skipta yfir í ASUS móðurborð, þar sem athugun sýndi ekki neinar umræður um vandræði með þau móðurborð. Það móðurborð sem ég ætla .


Ættir að vera nokkuð góður með strix, kannsi verra fyrir budduna.
Ég var í tómu basli með z690 TUF og annar hérna á vaktinni með z790 ef ég man rétt (memory og nvme compatability). Ég skilaði mínu og fékk mér Tomahawk og VRM hitinn er ekki 100°C sem er kostur.
Síðast breytt af jonsig á Mið 07. Feb 2024 08:25, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gölluð framleiðsla af MSI móðurborðum

Pósturaf jonfr1900 » Mið 07. Feb 2024 15:56

Uppfærsla. Það tókst að endurvirkja Windows 11 Pro hjá mér í gegnum síma.
Síðast breytt af jonfr1900 á Mið 07. Feb 2024 16:53, breytt samtals 1 sinni.