Tölvuskkjáir


Höfundur
Hannes Adam
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Fös 24. Feb 2017 21:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Tölvuskkjáir

Pósturaf Hannes Adam » Þri 26. Des 2023 20:19

Er að leita að tölvuskjá notaður fyrir PC og PS5 og Xbox Series X Er að pæla í öðrum af þessum https://elko.is/vorur/samsung-32-odysse ... AG520PPXEN https://kisildalur.is/category/18/products/2965 Hvor þessara er betri?



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuskkjáir

Pósturaf Danni V8 » Þri 26. Des 2023 23:40

Annar er IPS (Samsung), hinn er VA (ASRock).

Munurinn er margþáttur, t.d. að VA er með dýpri contrast ratio, það er að segja munurinn á milli svartra og hvítra pixla er meiri á VA skjánum en IPS skjánum.
IPS er hinsvegar með betri response time, hann er fljótari að skipta á milli hvítrar og svartrar myndar þannig það er minna ghosting í þeim. Þeir eru einnig með meira viewing angle þannig litirnir breytast ekki við það að horfa á skjáinn frá öðrum sjónarhornum.

Af skjá í þessum verðflokki, þá hugsa ég að IPS skjárinn sé betri.
Síðast breytt af Danni V8 á Mið 27. Des 2023 09:15, breytt samtals 1 sinni.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuskkjáir

Pósturaf audiophile » Mið 27. Des 2023 07:35

Ég myndi taka Samsung skjáinn þar sem hann er IPS. Danni kom með góða punkta um kosti og galla IPS vs VA. Ég átti skjá með VA panel í stuttan tíma og tók eftir ghosting og endaði með að skila honum og fá mér skjá með IPS.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2307
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuskkjáir

Pósturaf Moldvarpan » Mið 27. Des 2023 08:27

Danni V8 skrifaði:Annar er IPS (ASRock), hinn er VA (Samsung).

Munurinn er margþáttur, t.d. að VA er með dýpri contrast ratio, það er að segja munurinn á milli svartra og hvítra pixla er meiri á VA skjánum en IPS skjánum.
IPS er hinsvegar með betri response time, hann er fljótari að skipta á milli hvítrar og svartrar myndar þannig það er minna ghosting í þeim. Þeir eru einnig með meira viewing angle þannig litirnir breytast ekki við það að horfa á skjáinn frá öðrum sjónarhornum.

Af skjá í þessum verðflokki, þá hugsa ég að IPS skjárinn sé betri.


Þetta er öfugt hjá þér. Samsung IPS og ASRock VA.

Ég myndi taka samsung skjáinn.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuskkjáir

Pósturaf Danni V8 » Mið 27. Des 2023 09:15

Moldvarpan skrifaði:
Danni V8 skrifaði:Annar er IPS (ASRock), hinn er VA (Samsung).

Munurinn er margþáttur, t.d. að VA er með dýpri contrast ratio, það er að segja munurinn á milli svartra og hvítra pixla er meiri á VA skjánum en IPS skjánum.
IPS er hinsvegar með betri response time, hann er fljótari að skipta á milli hvítrar og svartrar myndar þannig það er minna ghosting í þeim. Þeir eru einnig með meira viewing angle þannig litirnir breytast ekki við það að horfa á skjáinn frá öðrum sjónarhornum.

Af skjá í þessum verðflokki, þá hugsa ég að IPS skjárinn sé betri.


Þetta er öfugt hjá þér. Samsung IPS og ASRock VA.

Ég myndi taka samsung skjáinn.


ÚPS! haha var þreyttur þegar ég skrifaði þetta. Þakka ábendinguna, búinn að edita.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuskkjáir

Pósturaf Danni V8 » Mið 27. Des 2023 09:35

audiophile skrifaði:Ég myndi taka Samsung skjáinn þar sem hann er IPS. Danni kom með góða punkta um kosti og galla IPS vs VA. Ég átti skjá með VA panel í stuttan tíma og tók eftir ghosting og endaði með að skila honum og fá mér skjá með IPS.


Þetta er nefnilega málið með ódýrari VA skjái.
Hef átt tvo Samsung bogadregna skjái, annar Samsung Odyssey G5, hinn Samsung Odyssey G7. Báðir 32" 1440p VA. G5 var 144hz og G7 240hz. G7 skjárinn kostaði sama og tveir G5 (65k vs 130k). En munurinn á myndgæði er ótrúlegur. Spila GTA V mikið og þegar það var nótt in game var ghosting alveg rosalega slæmt í G5 skjánnum, en er ekki einu sinni til staðar á G7.

Ástæðan fyrir því að ég keypti G7 skjáinn var því að ég hélt að hann væri ekki VA, en á Elko síðunni fyrir hann er hann hvergi auglýstur sem VA heldur bara QLED. Komst síðan að því þegar ég skoðaði Samsung síðuna eftir að ég keypti hann að hann er VA, hefði eflaust ekki keypt hann ef ég hefði kynnt mér þetta betur fyrst.

Þannig það er hægt að fá góða VA panela sem eru án ghosting, en þeir kosta bara tvöfallt meira.. Er núna að bíða eftir 32" 4K OLED panelunum sem eiga að koma 2024 :D


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuskkjáir

Pósturaf audiophile » Mið 27. Des 2023 10:34

Já margir Samsung skjáir hafa því miður verið VA og ekki góðir en þessi G5 er IPS sem betur fer og virðist koma vel út.

En auðvitað er OLED geitin.


Have spacesuit. Will travel.