Tölva til að keyra VM tölvur


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Tölva til að keyra VM tölvur

Pósturaf jonfr1900 » Fös 10. Nóv 2023 14:51

Hvernig vélbúnað þarf ég til þess að getað keyrt VM tölvur almennilega. Þá væntanlega með Windows 11 Pro hóst stýrikerfi. Þá þarf ég að getað keyrt Linux gesta kerfi ásamt FreeBSD gestakerfi, auk annara þegar tíminn líður. Ég ætla að fjárfesta í slíku í Desember en ég þarf að átta mig á því hvað það kostar og hversu öflugur slíkur búnaður er.

Ég er ætla að færa tvær tölvur sem ég er með núna inn í VM umhverfi (til að spara pláss, minnka notkun á rafmagni, spara pening og fleira).

Takk fyrir aðstoðina.



Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 500
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Tölva til að keyra VM tölvur

Pósturaf kornelius » Fös 10. Nóv 2023 15:30

Er með þrjár svona sem ég smíðaði sjálfur https://www.aliexpress.com/item/4000525 ... 1802dAWrxC

10 kjarna 20 þræðir 32G RAM tilvalið sem VM host

Uppfært: sennilega enn betri díll https://www.aliexpress.com/item/1005005 ... 1348132%21


K.
Síðast breytt af kornelius á Fös 10. Nóv 2023 15:33, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6423
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tölva til að keyra VM tölvur

Pósturaf gnarr » Fös 10. Nóv 2023 16:02

jonfr1900 skrifaði:Hvernig vélbúnað þarf ég til þess að getað keyrt VM tölvur almennilega. Þá væntanlega með Windows 11 Pro hóst stýrikerfi. Þá þarf ég að getað keyrt Linux gesta kerfi ásamt FreeBSD gestakerfi, auk annara þegar tíminn líður. Ég ætla að fjárfesta í slíku í Desember en ég þarf að átta mig á því hvað það kostar og hversu öflugur slíkur búnaður er.

Ég er ætla að færa tvær tölvur sem ég er með núna inn í VM umhverfi (til að spara pláss, minnka notkun á rafmagni, spara pening og fleira).

Takk fyrir aðstoðina.


Ég hef nokkrar spurning sem geta hjálpað okkur að sníða þetta vélina betur að þínum aðstæðum.

Hvernig vinnsla er á þessum vélum sem þú vilt virtualize'a?
Í hvernig rými verður host vélin, Skiptir útlit og hávaði máli?
Ert búinn að skoða aðra hypervisor'a en Hyper-V á Windows?
Er vefviðmót til þess að sýsla með virtual vélar eitthvað sem þú ert spenntur fyrir?
Ætlarðu að keyra routing í gegnum virtual vél (pfSense, opnsense, untangle, etc)?
Er eitt 1Gbps networking port nóg eða viltu mörg port og/eða hærri hraða?
Viltu að virtualized vélarnar hafi aðgang að skjákortum eða einhverjum öðrum vélbúnaði?
Hvað viltu eyða miklum pening í að byggja hypervisor'inn ?


"Give what you can, take what you need."


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölva til að keyra VM tölvur

Pósturaf jonfr1900 » Fös 10. Nóv 2023 17:52

gnarr skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Hvernig vélbúnað þarf ég til þess að getað keyrt VM tölvur almennilega. Þá væntanlega með Windows 11 Pro hóst stýrikerfi. Þá þarf ég að getað keyrt Linux gesta kerfi ásamt FreeBSD gestakerfi, auk annara þegar tíminn líður. Ég ætla að fjárfesta í slíku í Desember en ég þarf að átta mig á því hvað það kostar og hversu öflugur slíkur búnaður er.

Ég er ætla að færa tvær tölvur sem ég er með núna inn í VM umhverfi (til að spara pláss, minnka notkun á rafmagni, spara pening og fleira).

Takk fyrir aðstoðina.


Ég hef nokkrar spurning sem geta hjálpað okkur að sníða þetta vélina betur að þínum aðstæðum.

Hvernig vinnsla er á þessum vélum sem þú vilt virtualize'a?
Í hvernig rými verður host vélin, Skiptir útlit og hávaði máli?
Ert búinn að skoða aðra hypervisor'a en Hyper-V á Windows?
Er vefviðmót til þess að sýsla með virtual vélar eitthvað sem þú ert spenntur fyrir?
Ætlarðu að keyra routing í gegnum virtual vél (pfSense, opnsense, untangle, etc)?
Er eitt 1Gbps networking port nóg eða viltu mörg port og/eða hærri hraða?
Viltu að virtualized vélarnar hafi aðgang að skjákortum eða einhverjum öðrum vélbúnaði?
Hvað viltu eyða miklum pening í að byggja hypervisor'inn ?


Ég er með núna Windows hugbúnað sem ég keyri á Debian (32 bit). Gamall hugbúnaður. Nota þetta til þess að búa til myndir frá jarðskjálftamælum og vefþjón tengdu því.

Síðan mundi ég þurfa FreeBSD fyrir dhcp þjónustu, mrtg vöktun og slíkt. Síðan einn FreeBSD þjón fyrir Minecraft þjón, sem er það keyrslufrekasta í þessu.



Skjámynd

Langeygður
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Fim 12. Des 2019 00:04
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Tölva til að keyra VM tölvur

Pósturaf Langeygður » Fös 10. Nóv 2023 18:52

https://www.aliexpress.com/i/1005004653477884.html
Ein svona er nóg, með AMD 5800H og 64GB af minni, tekur M2 og SSD diska, er með nokkrum USB 10GB. Kostar bara $295 frá kína plús meira minni harðadiska og annað sem þú villt tengja. Taka lykilinn af Win 11 Pro sem er á og setja bara upp Proxmox.
Síðast breytt af Langeygður á Fös 10. Nóv 2023 18:53, breytt samtals 1 sinni.


Fractal Design Pop Air - Intel I9-9900K - 32GB DDR4 3600Mhz - ASUS TUF Z390M-PRO GAMING - Asus TUF RTX4080 OC 16GB Gaming - Samsung 970 PRO 500GB M.2 - Samsung 990 EVO 2TB M.2 - Samsung 870 EVO 4TB SSD - Seagate 4TB HDD


sigurdur
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 12:37
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Tölva til að keyra VM tölvur

Pósturaf sigurdur » Lau 11. Nóv 2023 09:01

Ég keypti notaða Dell Optiplex hér á vaktinni til að keyra Proxmox með nokkrum sýndarvélum.

Þetta er i5-7500T með 32GB RAM og 250GB SSD.

Er með 5 sýndarvélar í gangi núna, m.a. 2 Debian og 2 Ubuntu sem keyra m.a. Plex og Unifi console. Pínulítil og ódýr vél sem notar lítið rafmagn og blæs varla úr nös við álagið. Proxmox nýtir aflið mjög vel, m.a. iGPU til að transkóða í plex. Held þú þurfir ekki að fara í neitt flókið custom build til að setja upp fínan virtual server.

kv,
Siggi



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3107
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Tölva til að keyra VM tölvur

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 11. Nóv 2023 16:32

Sammála Sigurðuri að Budget mini pc og keyra Promox virtual environment lausnina sé líkleg flott lending fyrir þig þar sem það er mjög lightweight.Það er einnig lítið mál að setja upp Proxmox backup server ef þér langar að afrita umhverfið á einfaldan máta.

Sjálfur keyri ég mitt VM umhverfi 7 VM vélar á VMware vSphere 8 (ESXi) og keyri VMware vCenter Server 8 sem appliance á Intel nuc 12 vél með 64 gb í vinnsluminni og afrita umhverfi með Veeam Backup and replication 12.
Borga 200$ fyrir VMUG advantage aðgang til að fá Vmware leyfi : https://www.vmug.com/membership/membership-benefits/ og er með frítt Veeam NFR leyfi fyrir afritunina : https://go.veeam.com/free-nfr-veeam-data-platform
Síðast breytt af Hjaltiatla á Lau 11. Nóv 2023 16:33, breytt samtals 1 sinni.


Just do IT
  √


Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 109
Staða: Ótengdur

Re: Tölva til að keyra VM tölvur

Pósturaf Televisionary » Sun 12. Nóv 2023 23:58

Jón það eru margar leiðir færar eins og sést hérna í þræðinum.

Ég keypti nokkrar Lenovo Thinkcentre Tiny setti upp FreeBSD og nota bhyve til að hýsa sýndarvélar af öllum tegundum á þeim.

Einnig keyri ég eitthvað af sýndarvélum á Arch Linux og Debian, það eru bara venjulegir turnar með 2.5" SSD diskum.

Myndi halda að Proxmox væri álitlegur kostur fyrir þig. Það er nóg til af fróðleik ef þig vantar upplýsingar/aðstoð.




drengurola
Nörd
Póstar: 139
Skráði sig: Fös 24. Apr 2020 16:00
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Tölva til að keyra VM tölvur

Pósturaf drengurola » Mán 13. Nóv 2023 10:38

Hef verið að nota HP/Lenovo smátölvur til að leika mér með þetta, Proxmox og svo bara VMware á Windows 10 pro líka. Hef verið að hugsa um að kaupa E5 xeon dót frá Ali (Machinist) - en hef ekki fundið afsökun fyrir því ennþá því. Annars er Proxmox klárlega málið fyrir það sem þú ert að spá, bara spurning um hvaða vélbúnaður dugar.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölva til að keyra VM tölvur

Pósturaf jonfr1900 » Mán 13. Nóv 2023 18:47

Ég var að velta því fyrir mér, þar sem ég er byrjaður á þessu. Hvort að þetta kerfi væri hentugt til þess að keyra leikjatölvu (Windows) og síðan Linux tölvur hjá mér. Þetta nefnilega mundi spara mér að setja upp leikjatölvur með Windows XP eða eldri stýrikerfi. Ásamt því að vera með Linux kerfi fyrir eitt og annað sem ég er að gera.



Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 500
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Tölva til að keyra VM tölvur

Pósturaf kornelius » Mán 13. Nóv 2023 19:35

jonfr1900 skrifaði:Ég var að velta því fyrir mér, þar sem ég er byrjaður á þessu. Hvort að þetta kerfi væri hentugt til þess að keyra leikjatölvu (Windows) og síðan Linux tölvur hjá mér. Þetta nefnilega mundi spara mér að setja upp leikjatölvur með Windows XP eða eldri stýrikerfi. Ásamt því að vera með Linux kerfi fyrir eitt og annað sem ég er að gera.


Þá þarftu það sem ég var að benda þér á, hef sjálfur prufað NUC og allskonar mini tölvur og þær einfaldlega duga ekki nema þú viljir að heimilið hljómi eins og að ryksugan sé alltaf í gangi.

K.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölva til að keyra VM tölvur

Pósturaf jonfr1900 » Fös 05. Jan 2024 02:30

Dugar 2TB harður diskur fyrir Promox til þess að keyra Windows 11 Pro, Debian Linux (32bit) og síðan FreeBSD stýrikerfi (bara skipanalína). Ég er að spá í að bæta við 6TB hörðum disk seinna en ég þyrfti þá að setja þetta upp rétt til að byrja með einhverri raid uppsetningu í upphafi ef það er hægt. Þá þannig að ég geti bætt við diskum í framtíðinni.




drengurola
Nörd
Póstar: 139
Skráði sig: Fös 24. Apr 2020 16:00
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Tölva til að keyra VM tölvur

Pósturaf drengurola » Fös 05. Jan 2024 09:01

jonfr1900 skrifaði:Dugar 2TB harður diskur fyrir Promox til þess að keyra Windows 11 Pro, Debian Linux (32bit) og síðan FreeBSD stýrikerfi (bara skipanalína). Ég er að spá í að bæta við 6TB hörðum disk seinna en ég þyrfti þá að setja þetta upp rétt til að byrja með einhverri raid uppsetningu í upphafi ef það er hægt. Þá þannig að ég geti bætt við diskum í framtíðinni.


Já, það dugar og vel það. Ég er ekki góður í svona diskaævintýrum, en væntanlega einhverjir gagnasafnarar hérna sem segja þér allt um það.