Aðstoð með heimabíó

Skjámynd

Höfundur
KaldiBoi
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Aðstoð með heimabíó

Pósturaf KaldiBoi » Mán 16. Okt 2023 16:28

Tengdaforeldrar mínir eru að leita sér af hljóðlausn, líklegast í gegnum heimabíó, soundabar.

Þau byggðu stofuna sína sem er risastór, örugglega 130 fm og með lofthæð að 4 metrum.

Þau heyra varla hvað á sér stað þegar þau eru að hlusta á fréttir osfv.

Hljóðið kemur stock úr sjónvarpinu, þannig þetta er ekki nógu gott.
50-70k budget.

Takk!



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf worghal » Mán 16. Okt 2023 16:35

til einhverjar teikningar sem hægt væri að nota til ímyndunar?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
KaldiBoi
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf KaldiBoi » Mán 16. Okt 2023 17:13

Teikning* í viðhengi, afsaka viðbjóðinn sem þetta er.

*Teikning er alls ekki í réttum hlutföllum, alls alls ekki.
Viðhengi
stofa.png
stofa.png (8.62 KiB) Skoðað 2367 sinnum
Síðast breytt af KaldiBoi á Mán 16. Okt 2023 17:13, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf einarhr » Mán 16. Okt 2023 17:34

Atmos kerfi er lausn en spurning hvað þú færð fyrir 70k þar sem þetta er stórt rými.
Þetta gæti virkað https://ht.is/lg-dolby-atmos-soundbar-6.html

Svo má spá aðeins í því ef það er verið að horfa á bíomyndir þá er næst að hafa þráðlausa bakhátalara en þá er budgetið töluvert meira. Ég er með svona kerfi í 2 herbergja íbúð :sleezyjoe og næ aldrei að keyra það almennilega https://ht.is/jbl-dolby-atmos-heimabiok ... alara.html


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Tengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf appel » Mán 16. Okt 2023 17:50

Það er nú líka ágætt að bæta við hljóðdempandi hlutum, t.d. getur góð þykk motta undir sjónvarpsrýminu haft mikil áhrif. Þannig að lausnin er ekki endilega að kaupa dýrustu hljóðlausnina, heldur að gera ráðstafanir til að hljóð sé ekki að bergmála um allt.


*-*


gutti
Bara að hanga
Póstar: 1586
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf gutti » Mán 16. Okt 2023 18:20

ég er með 5.1.2 kerfið vísu á 125 þús í árbyrgð

viewtopic.php?f=67&t=95349



Skjámynd

Höfundur
KaldiBoi
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf KaldiBoi » Þri 17. Okt 2023 12:13

einarhr skrifaði:Atmos kerfi er lausn en spurning hvað þú færð fyrir 70k þar sem þetta er stórt rými.
Þetta gæti virkað https://ht.is/lg-dolby-atmos-soundbar-6.html

Svo má spá aðeins í því ef það er verið að horfa á bíomyndir þá er næst að hafa þráðlausa bakhátalara en þá er budgetið töluvert meira. Ég er með svona kerfi í 2 herbergja íbúð :sleezyjoe og næ aldrei að keyra það almennilega https://ht.is/jbl-dolby-atmos-heimabiok ... alara.html


Sniðugt, spurning hvort þau taka með bakhátalarana vegna útlits.
appel skrifaði:Það er nú líka ágætt að bæta við hljóðdempandi hlutum, t.d. getur góð þykk motta undir sjónvarpsrýminu haft mikil áhrif. Þannig að lausnin er ekki endilega að kaupa dýrustu hljóðlausnina, heldur að gera ráðstafanir til að hljóð sé ekki að bergmála um allt.


Hvernig mottu? Einhverja rosa þykka high quality eða bara IKEA motta myndi ganga?



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf CendenZ » Þri 17. Okt 2023 16:54

Eru þetta staðfestir fermetrar eða ímyndaðir ?

Ef þú ætlar að keyra almennilega hljóð í 100+ fermetra þarftu ekki bara almennilegan magnara heldur líka almennilega hátalara og alltaf aktíft bassabox. Ef þau eru að spreða í risastóra stofu, þá ertu heldur ekki að fara kaupa eitthvað ljótan garm sem engin vill horfa á.
Þau geta bara gleymt þessum verðmiða

Ég sá tildæmis RX-V4A til sölu á facebook eða bland hjá einum og Dali hátalara hjá öðrum. Þú ert allan daginn að fara gera eitthvað sem bæði svínvirkar í öllum þessum fermetrum, alveg sama þótt maður sé beint fyrir framan sjónvarpið eða í stofunni, og einnig skítlúkkar

Ég er með Dali hátalara sem sjást í stofunni, þegar maður er með kerfið sitt fyrir framan alla sem koma í heimsókn þá verður þetta nefnilega líka að líta vel út O:) Tengdamammaðin er ekki að fara gúddera einhverja bödget hátalara upp á skenknum hjá sér skilurðu

Svo þarf að finna einhvern stað undir herlegheitin... $$$$ ;) ;) :lol:



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Tengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf appel » Þri 17. Okt 2023 18:23

KaldiBoi skrifaði:
einarhr skrifaði:Atmos kerfi er lausn en spurning hvað þú færð fyrir 70k þar sem þetta er stórt rými.
Þetta gæti virkað https://ht.is/lg-dolby-atmos-soundbar-6.html

Svo má spá aðeins í því ef það er verið að horfa á bíomyndir þá er næst að hafa þráðlausa bakhátalara en þá er budgetið töluvert meira. Ég er með svona kerfi í 2 herbergja íbúð :sleezyjoe og næ aldrei að keyra það almennilega https://ht.is/jbl-dolby-atmos-heimabiok ... alara.html


Sniðugt, spurning hvort þau taka með bakhátalarana vegna útlits.
appel skrifaði:Það er nú líka ágætt að bæta við hljóðdempandi hlutum, t.d. getur góð þykk motta undir sjónvarpsrýminu haft mikil áhrif. Þannig að lausnin er ekki endilega að kaupa dýrustu hljóðlausnina, heldur að gera ráðstafanir til að hljóð sé ekki að bergmála um allt.


Hvernig mottu? Einhverja rosa þykka high quality eða bara IKEA motta myndi ganga?

Stór þykk motta úr ull eða sambærilegu virkar líklega best. Ekki einhverja þunna létta úr vínyl.
Sófinn hefur líka áhrif, því stærri hann er því betra, og því fleiri púðar og stærri því betra. Þannig að allt þannig spilar inn í.

En maður er ekki hljóðsérfræðingur, en samt maður hefur séð þessa ráðleggingu víða þegar kemur að því að bæta hljóm í rýmum, að bæta við einhverju sem dregur úr endurkasti.
T.d. svona hljóðvistar-veggplötu sem er svona rimla, það virkar fínt líka á vel staðsettur veggjum í svona stóru rými, einhversstaðar til hliðanna eða fyrir aftan.
Síðast breytt af appel á Þri 17. Okt 2023 18:24, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

Höfundur
KaldiBoi
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf KaldiBoi » Þri 17. Okt 2023 18:58

CendenZ skrifaði:Eru þetta staðfestir fermetrar eða ímyndaðir ?

Ekki staðfestir, enn 100 fm at least

CendenZ skrifaði:Ef þú ætlar að keyra almennilega hljóð í 100+ fermetra þarftu ekki bara almennilegan magnara heldur líka almennilega hátalara og alltaf aktíft bassabox. Ef þau eru að spreða í risastóra stofu, þá ertu heldur ekki að fara kaupa eitthvað ljótan garm sem engin vill horfa á.
Þau geta bara gleymt þessum verðmiða

Ég sá tildæmis RX-V4A til sölu á facebook eða bland hjá einum og Dali hátalara hjá öðrum. Þú ert allan daginn að fara gera eitthvað sem bæði svínvirkar í öllum þessum fermetrum, alveg sama þótt maður sé beint fyrir framan sjónvarpið eða í stofunni, og einnig skítlúkkar

Ég er með Dali hátalara sem sjást í stofunni, þegar maður er með kerfið sitt fyrir framan alla sem koma í heimsókn þá verður þetta nefnilega líka að líta vel út O:) Tengdamammaðin er ekki að fara gúddera einhverja bödget hátalara upp á skenknum hjá sér skilurðu

Svo þarf að finna einhvern stað undir herlegheitin... $$$$ ;) ;) :lol:


Tengdó eru nefnilega bændur, og þar sem ég kem sjálfur af bændafjölskyldu þá veit ég það að þau myndu frekar horfa á fréttir og annað inn í svefnherbergi enn að spreða yfir 100þús fyrir heimabíó.

Þessvegna er ég meira að leitast eftir "budget friendly" kerfi, enn ég skal gefa þessu gaum og bera þetta undir þau, takk fyrir svarið!
appel skrifaði:
KaldiBoi skrifaði:
einarhr skrifaði:Atmos kerfi er lausn en spurning hvað þú færð fyrir 70k þar sem þetta er stórt rými.
Þetta gæti virkað https://ht.is/lg-dolby-atmos-soundbar-6.html

Svo má spá aðeins í því ef það er verið að horfa á bíomyndir þá er næst að hafa þráðlausa bakhátalara en þá er budgetið töluvert meira. Ég er með svona kerfi í 2 herbergja íbúð :sleezyjoe og næ aldrei að keyra það almennilega https://ht.is/jbl-dolby-atmos-heimabiok ... alara.html


Sniðugt, spurning hvort þau taka með bakhátalarana vegna útlits.
appel skrifaði:Það er nú líka ágætt að bæta við hljóðdempandi hlutum, t.d. getur góð þykk motta undir sjónvarpsrýminu haft mikil áhrif. Þannig að lausnin er ekki endilega að kaupa dýrustu hljóðlausnina, heldur að gera ráðstafanir til að hljóð sé ekki að bergmála um allt.


Hvernig mottu? Einhverja rosa þykka high quality eða bara IKEA motta myndi ganga?

Stór þykk motta úr ull eða sambærilegu virkar líklega best. Ekki einhverja þunna létta úr vínyl.
Sófinn hefur líka áhrif, því stærri hann er því betra, og því fleiri púðar og stærri því betra. Þannig að allt þannig spilar inn í.

En maður er ekki hljóðsérfræðingur, en samt maður hefur séð þessa ráðleggingu víða þegar kemur að því að bæta hljóm í rýmum, að bæta við einhverju sem dregur úr endurkasti.
T.d. svona hljóðvistar-veggplötu sem er svona rimla, það virkar fínt líka á vel staðsettur veggjum í svona stóru rými, einhversstaðar til hliðanna eða fyrir aftan.


Ég læt þau vita af þessu! Takk kærlega fyrir




Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 977
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 39
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf Hlynzi » Mið 18. Okt 2023 07:20

Það sem er vandamálið við svona rosalega stóra stofu getur verið að hátalarinn ræður illa við að "fylla" rýmið. Ég er ekki viss um að hefðbundin soundbar myndi ráða við þessa stærð. Verður þetta eingöngu notað til að hlusta á hljóð úr sjónvarpinu eða vilja þau geta haft einhverja tónlist ?

Mér finnst bara soundbar oftast vanta hluta úr tíðni (oftast miðjuna) svo hljómgæðin í þeim eru mjög misjöfn, það má prófa soundbar með bassaboxi en ef fólk ætlar að nota þetta sem græjur líka þá myndi ég alltaf fara í alvöru magnara og Dali, Yamaha eða álíka stóra hátalara (oft til á bland og facebook hjá AR audio, endursala á gömlum græjum af einhverjum áhugamanni)


Hlynur

Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 122
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf Hauxon » Mið 18. Okt 2023 10:28

Margt gagnlegt þegar komið fram. Það er hins vegar ekki rétt að það þurfi mjög stór hljómtæki nema tilgangurinn sé að spila tónlist mjög hátt yfir alla stofuna. Sófinn er væntanlega í eðlilegri fjarlægð frá sjónvarpinu og því engin þörf óvenjulega stórum hljómtækjum. Það getur hins vegar verið gaman að eiga góð og kraftmikil hljómtæki en það er önnur umræða.

Mínar ráðleggingar.

1. Hljóðdempun. Ef þetta er ekki lagað þá er næstum enginn tilgangur í að reyna að laga hljóðið. Mottur, húsgögn, gardínur myndir á veggjum osfrv.
Það hefur verið mjög vinsælt undanfarið að klæða veggi með hljódempandi plötum, t.d. viðar panelum og þá allra best að gera grind undir setja steinull bak við. Sennilega eitt það besta sem hægt er að gera í heimahúsi ásamt því að setja hljódempandi dúk í loftið (dýrt)
2. Ef þetta verður fyrst og fremst tengt við sjónvarpið er mikill kostur að hafa eARC þ.a. það græjurnar kveiki á sér þegar kveikt er á sjónvarpinu.
3. Myndi byrja á að skoða soundbar með subwoofer. Myndi fá þau til að teygja eitthvað solid sem virkar (t.d. Sonos Ray + sub)

Ég er sjálfur með stóra stofu og stóra hátalara og magnara og það verður bara að segjast eins og er að það sem er mest ábótavant er hljóðdempun. Þetta stóra dót er fyrir tónist og líka af því að ég er audio-nörd. 99% af tímanum notast þú við 1-5 wött þegar þú hlustar á tónlist eða sjónvarpið þ.a. ég myndi spá meira í að kaupa vandað dót en kraftmikið og eins og áður sagði ...laga hljóðvistina.
Síðast breytt af Hauxon á Mið 18. Okt 2023 10:29, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
KaldiBoi
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf KaldiBoi » Fim 21. Des 2023 14:07

Smá update og ósk um létt ráð:

Tengdó fengu að prufa heimabíóið/soundbarinn okkar:
https://rafland.is/lg-dolby-atmos-soundbar-4.html

Hann virkar þokkalega vel, og hellings munur á hljóðinu, en mynduð þið mæla með einhverju öðrum bar einhver sem myndi sóma sér betur í svona stóru rými?

Tengdó eru líka alveg örlítið heit fyrir surround system 5:1
Einhverjar ráðleggingar hvað það varðar?

Opinn fyrir öllu! Endilega skjótið á mig tillögum :happy




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf Semboy » Fim 21. Des 2023 16:07

https://verslun.origo.is/Hljodbunadur/H ... 918.action

Ég er með þetta. Mjög sáttur með kaupin. Þetta er frekar dýrt
Þar sem ég fór og skipti út golf efnið hjá mér. Það var engin hljóðeinangrun áður fyrr nema svona hvit pappakassi
sem maður sér þegar maður kaupir jaðartæki úti búð.
Svo ég ákvað að setja tvöfaldan hljóðeinangrun og lika með fram lístan.
Núna fólkið fyrir neðan mig ekkert að hvarta. Enda er háaloft fyrir ofan mig sem ég á.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 40
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf Squinchy » Fös 22. Des 2023 09:28

Mæli með þessum https://ormsson.is/product/klipsch-the-fives-black
Asnalegt hvað þeir hljóma vel, hægt að bæta við sub fyrir þá sem vilja


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7076
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf rapport » Fös 22. Des 2023 09:53

lol - ég er greinilega eitthvað nískur...

Keypti mér bara svona í einhverju gríni og er mjög sáttur - https://kisildalur.is/category/38/products/1126

Er með algjört budget setup sem fólk er svo alltaf að hrósa mér fyrir að virki svo vel (í litlu sjónvarpsherbergi)

Nvidia ShieldPro(2017) gömul en virkar

Finlux 4K sem ég fékk á 99 eða 119þ.

Og svo þessir nýju hátalarar sem eru lúmskt skemmtilegir, fídus sem ég vissi ekki að yrði nice = maður snýr toppnum á öðrum þeirra til að kveikja og og svo hækka og lækka án þess að nota fjarstýringuna, hentar vel þegar einhver er að horfa og maður kíkir inn til að spurja að einhverju án þessa að trufla flæðið í því sem verið er að hrofa á.

Örugglega sniðugt fyrir eldra fólk sem vill hækka í einni og einni frétt án þess að eltast við fjarstýringuna.



Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með heimabíó

Pósturaf rickyhien » Lau 23. Des 2023 01:48

KaldiBoi skrifaði:Smá update og ósk um létt ráð:

Tengdó fengu að prufa heimabíóið/soundbarinn okkar:
https://rafland.is/lg-dolby-atmos-soundbar-4.html

Hann virkar þokkalega vel, og hellings munur á hljóðinu, en mynduð þið mæla með einhverju öðrum bar einhver sem myndi sóma sér betur í svona stóru rými?

Tengdó eru líka alveg örlítið heit fyrir surround system 5:1
Einhverjar ráðleggingar hvað það varðar?

Opinn fyrir öllu! Endilega skjótið á mig tillögum :happy


var einmitt að fara mæla með Eclair https://ht.is/lg-dolby-atmos-soundbar-4.html
sturlað sound miðað við stærð !!