Claim á lyklaborði, MacAir

Skjámynd

Höfundur
KaldiBoi
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Claim á lyklaborði, MacAir

Pósturaf KaldiBoi » Fös 29. Sep 2023 11:06

Ég er með Macbook Air A1932 sem er með claim á lyklaborði.

Ég bjallaði á Epli og þeir sögðust að þetta væri bara gilt 4 ár frá kaupdegi, ég versla vélina 2019 í júní.
Það var aldrei send tilkynning eða neitt, er þetta löglegt að einhverju leyti?



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1246
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 374
Staða: Ótengdur

Re: Claim á lyklaborði, MacAir

Pósturaf Njall_L » Fös 29. Sep 2023 11:23

Þessi vél er væntanlega í almennu tveggja ára einstaklings ábyrgðinni sem gildir hérna á Íslandi.

Apple er síðan með fjögurra ára service program frá kaupdegi á þessum vélum vegna þekkts galla í lyklaborðum sem snýr að því að þau ábyrgjast lyklaborðin í fjögur ár: https://support.apple.com/keyboard-serv ... -notebooks

Hvort að þau séu tilbúin að teygja sig eitthvað fyrir þau sem eru "rétt dottin" út fyrir þessi fjögur ár er spurning en líklega ekkert sem stangast á við lög þarna ef þau neita því.


Löglegt WinRAR leyfi


gunni91
Vaktari
Póstar: 2603
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 00:22
Reputation: 193
Staða: Ótengdur

Re: Claim á lyklaborði, MacAir

Pósturaf gunni91 » Fös 29. Sep 2023 12:03

Þetta veltur allt á því hvort þetta sé innköllun eða hvort þetta sé framlengd ábyrgð.

Það má ekki hefja formlega innköllun nema frá leyfi framleiðanda svo það er spurning hvernig skilgreining á biluninni er.

Ef þetta er framlengd ábyrgð þá þarf eigandi oftast að kvarta yfir bilun svo hægt sé að sækja á Apple ( e. customer complaint based extended warranty).

Epli hlýtur að reyna sitt besta að sækja á framleiðanda ef þeir hafa færi á.



Skjámynd

TheVikingBear
Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
Póstar: 69
Skráði sig: Lau 01. Maí 2021 08:58
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Claim á lyklaborði, MacAir

Pósturaf TheVikingBear » Lau 30. Sep 2023 12:18

Söluaðilli er ekki ábyrgur fyrir framlengdri ábyrgð eða innköllun freamleiðanda, En aðillar eins og Macland eða Epli geta sinnt þeirri þjónustu þar sem þeir eru viðurkenndir þjónustuaðillar.

Apple er löngu búnir að gefa út að hægt er að finna þessa galla og innkallanir hér: https://support.apple.com/service-programs

Epli reynir alltaf sitt besta að sækjast í ábyrgð viðskiptavina á Apple en þegar það kemur að því að reyna að teygja á ábyrgð eða fá undanþágu þá MÁ epli ekki hafa samband fyrir þína hönd.
Sem fyrrum starfsmaður Apple þá get ég sagt að Apple eru oftast harðir á þessum tíma og ööörfá tæki fá undanþágu á tíma yfir ábyrgð.


X570 PG Velocita - AMD Ryzen™ 9 3900X - GeForce RTX™ 3070 GamingPro - G.SKILL Ripjaws V Series 32GB (4 x 8GB) DDR4 3200 - Xigmatek Hera 850W Gold - Bequiet! Dark Rock Pro4 - 1TB Samsung 980 Pro m.2 Nvme - 2x4TB Toshiba N300 - 2TB Crucial MX500 SSD

Skjámynd

Höfundur
KaldiBoi
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Claim á lyklaborði, MacAir

Pósturaf KaldiBoi » Sun 01. Okt 2023 14:27

Takk fyrir svörin snillingar.

Já ég gerði svosem ráð fyrir því að þetta væri doomed.
Vonaðist til að einhver hefði loophole.