Sælir, hef verið að leika mér svolítið í þessum 2 leikjum svona til að skoða "the Power of the GTX". 
Ég verð að segja að Image quality er svona miklu betra í quake 4 heldur HL 2  
það er allt svo kristaltært í quake en er svolítið tearing í gangi í HL 2 sérstaklega cs:source.  Reyndar Er maður allveg nýr í Nvidia heiminum og er kannski eitthvað að fara á mis í stillingum.  Hvað haldið þið?  
Einhver annar sem á kannski við sama "vandamál"?  Framerates er samt mjög gott í source.
Er þetta Kannski bara svona ATI : DIrectX  NVidia : Opengl??
			
													7800GTX : HL 2 og Quake 4 (problem Solved)
- 
				Pepsi
 Höfundur
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
- Reputation: 0
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
7800GTX : HL 2 og Quake 4 (problem Solved)
					Síðast breytt af Pepsi á Mið 14. Des 2005 01:05, breytt samtals 2 sinnum.
									
			
									- 
				
SolidFeather
 
- Vaktari
- Póstar: 2751
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Reputation: 166
- Staða: Ótengdur
- 
				
Viktor
 
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6838
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Reputation: 953
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
- 
				hahallur
 
- Staða: Ótengdur
- 
				
Viktor
 
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6838
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Reputation: 953
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
- 
				kristjanm
 
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Reputation: 0
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ertu að tala um G80 frá nVidia?
Held að pípulínurnar í því eigi að vera "unified", sem þýðir að pípurnar í því geti allar keyrt "vertex" og "pixel" shaders, í stað fyrir að þær þurfi að vera sérhæfðar.
Því miður hef ég ekki minnstu hugmynd um hvað það þýðir, en þá mun það aðeins breyta því hvernig við teljum pípulínurnar á kortunum
			
									
									Held að pípulínurnar í því eigi að vera "unified", sem þýðir að pípurnar í því geti allar keyrt "vertex" og "pixel" shaders, í stað fyrir að þær þurfi að vera sérhæfðar.
Því miður hef ég ekki minnstu hugmynd um hvað það þýðir, en þá mun það aðeins breyta því hvernig við teljum pípulínurnar á kortunum




