LenovoG34w_10, engin mynd, en sést í tölvu.

Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2017
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

LenovoG34w_10, engin mynd, en sést í tölvu.

Pósturaf hfwf » Mið 14. Sep 2022 20:19

Kvöldið.

Fékk mér Lenovo skjá eins sést hér uppi, frá coolshop, tók 8 daga, fínt og vel, en svo kem ég heim og prófa í 2 tölvum báðir lappar, með tveimur HDMI köplum sem virka en ég þekki ekki týpuna á þeim, beintengi chromecastTV við, ekkert, það kemur engin OSD mynd upp á skjáinn, og ekkert, skjárinn sést í display properties, en það kemur engin mynd á skjáinn, bara ljós, skjárinn kapútt eða? prófa glænýja hdmi snúru?, skila skjánum, hvað segir fólk?
er ekki með DP port til að prófa í.

mbk HFWF



Skjámynd

bits
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Þri 21. Maí 2019 16:15
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: LenovoG34w_10, engin mynd, en sést í tölvu.

Pósturaf bits » Mið 14. Sep 2022 20:58

Veit að þó nokkuð margar týpur af nýlegum Lenovo skjám þ.m.t Thinkvision, sýna ekki OSD nema þeir séu að fá signal.
Það sem verra er að sumir Thinkvision skjáir sýna ekki OSD, nema þeir séu að fá signal á því Input sem skjárinn er stilltur á ef Input er ekki stillt á 'Auto Detect'
HDMI tengingin styður bara upp að 100hz og það með HDMI 2.1 kapli og source.

Fyrsta sem ég myndi athuga væri hvort HDMI kapallinn er 2.1 certified, ef kapallinn er 2.0 þá að gæta þess að Refresh Rate sé eingöngu 60hz á 3440x1440

Annað sem ég myndi athuga er að upplausnin sé stillt á akkurat 3440x1440 í display properties

Þriðja sem ég myndi gera er að kaldræsa tölvuna með skjáinn tengdann og kveikja á skjánum ca 5-10 sek áður en þú ræsir tölvuna, gæti fengið input switching á skjánum til að taka við sér

Fjórða sem ég myndi tjékka er að tengja Displayport kapal í skjáinn sem source. Ef það er ekki DP tengi á fartölvunum þá er góður möguleiki að USB-C tengin á þeim styðji DP-Alt mode eða séu TB3/TB4 ef það er Intel vél. Þá þarftu bara 'USB-C í Displayport' Dongle

Ef ekkert af því virkar, þá er skjárinn líklegast DOA.



Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2017
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: LenovoG34w_10, engin mynd, en sést í tölvu.

Pósturaf hfwf » Mið 14. Sep 2022 21:11

bits skrifaði:Veit að þó nokkuð margar týpur af nýlegum Lenovo skjám þ.m.t Thinkvision, sýna ekki OSD nema þeir séu að fá signal.
Það sem verra er að sumir Thinkvision skjáir sýna ekki OSD, nema þeir séu að fá signal á því Input sem skjárinn er stilltur á ef Input er ekki stillt á 'Auto Detect'
HDMI tengingin styður bara upp að 100hz og það með HDMI 2.1 kapli og source.

Fyrsta sem ég myndi athuga væri hvort HDMI kapallinn er 2.1 certified, ef kapallinn er 2.0 þá að gæta þess að Refresh Rate sé eingöngu 60hz á 3440x1440

Annað sem ég myndi athuga er að upplausnin sé stillt á akkurat 3440x1440 í display properties

Þriðja sem ég myndi gera er að kaldræsa tölvuna með skjáinn tengdann og kveikja á skjánum ca 5-10 sek áður en þú ræsir tölvuna, gæti fengið input switching á skjánum til að taka við sér

Fjórða sem ég myndi tjékka er að tengja Displayport kapal í skjáinn sem source. Ef það er ekki DP tengi á fartölvunum þá er góður möguleiki að USB-C tengin á þeim styðji DP-Alt mode eða séu TB3/TB4 ef það er Intel vél. Þá þarftu bara 'USB-C í Displayport' Dongle

Ef ekkert af því virkar, þá er skjárinn líklegast DOA.


Frábært , kíki á þetta á morgun , takk .




oon
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Mið 19. Jan 2011 15:52
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: LenovoG34w_10, engin mynd, en sést í tölvu.

Pósturaf oon » Fim 15. Sep 2022 06:54

Ég lenti i nákvæmlega því sama með þennan skjá sem ég keypti i Tölvutek. Þú átt að fá upp No Signal eða OSD annars er skjárinn bilaður. Ég gat farið með skjáinn til baka og fengið nýjan.



Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2017
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: LenovoG34w_10, engin mynd, en sést í tölvu.

Pósturaf hfwf » Lau 17. Sep 2022 22:30

oon skrifaði:Ég lenti i nákvæmlega því sama með þennan skjá sem ég keypti i Tölvutek. Þú átt að fá upp No Signal eða OSD annars er skjárinn bilaður. Ég gat farið með skjáinn til baka og fengið nýjan.


Skjárinn er farinn til baka og bíð eftir nýjum.
Takk fyrir svörun, vona ég fái gott eintak í næsstu sendingu :)



mbk HFWF