Skólafartölvuþráður


Höfundur
steini_magg
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Fös 09. Jún 2017 19:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Skólafartölvuþráður

Pósturaf steini_magg » Mið 20. Júl 2022 16:56

Góðan daginn

Nú er ég að fara að byrja í háskóla núna í haust þarf maður góða skólafartölvu. Ég er með einhverja gamla HP frá 2017 og hún er orðin soldið lúin, ofhitnar við að skoða fréttamiðla og batterýið löngu orðið léglegt.
Því vantar mér einhverja góða fyrir skólann. Ég hins vegar veit ekki hvað ber að hafa í huga við kaup á svona vélum. Ég vill bara einhverja létta vél á góðum prís sem hægt er að hlaða með USB-C. Ég hef verið að skoða Samsung Galaxy book 2 pro en er smeykur um að þar sé aðdáun mín á Samsung áhrifameiri en skynsemin.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skólafartölvuþráður

Pósturaf einarhr » Mið 20. Júl 2022 17:37



| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Skólafartölvuþráður

Pósturaf chaplin » Mið 20. Júl 2022 18:06

Ég myndi ekki fara í neitt annað en MacBook Air M1, að fara í skólann og þurfa ekki að taka með sér hleðslutækið er algjör unaður.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skólafartölvuþráður

Pósturaf Viktor » Mið 20. Júl 2022 19:25



I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
steini_magg
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Fös 09. Jún 2017 19:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Skólafartölvuþráður

Pósturaf steini_magg » Mið 20. Júl 2022 20:02

chaplin skrifaði:Ég myndi ekki fara í neitt annað en MacBook Air M1, að fara í skólann og þurfa ekki að taka með sér hleðslutækið er algjör unaður.


Ég hef voðalega lítin áhuga á Macbook, ég er mjög ánægður í Windows lífinu og ég á enga Apple vöru.




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Skólafartölvuþráður

Pósturaf Trihard » Mið 20. Júl 2022 20:28

Mæli með Samsung Galaxy Book Pro 360 tölvunni, getur stillt á fanless mode og þá ertu með Windows fartölvu + AMOLED skjá + létt og þunn + S Pen þannig að hún virkar líka sem spjaldtölva, þetta er ein besta fjárfesting sem þú getur gert í skólafartölvu því OneNote er mjög öflugt í þetta allt.
+ Þú verður með Windows en ekki spjaldtölvu stýrikerfi sem eru öll limited.
Ég keypti mér eina svona reyndar fyrri útgáfuna og hef engin not á Mac tölvu, vantar öll forrit og það er ekki hægt að keyra Windows á M1 Macanum nema með áskrift sem er rándýr og tekur frá of mikið minni miðað við hversu dýrt Macarnir eru að verðleggja minni hjá sér.




valli94
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fös 15. Júl 2022 13:46
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Skólafartölvuþráður

Pósturaf valli94 » Mið 20. Júl 2022 21:30

Ég hef verið mjög ánægður með Lenovo Flex 5 tölvu sem ég keypti.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skólafartölvuþráður

Pósturaf Viktor » Fim 21. Júl 2022 04:32

Trihard skrifaði:vantar öll forrit


:eh


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
steini_magg
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Fös 09. Jún 2017 19:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Skólafartölvuþráður

Pósturaf steini_magg » Mán 29. Ágú 2022 20:52

Trihard skrifaði:Mæli með Samsung Galaxy Book Pro 360 tölvunni, getur stillt á fanless mode og þá ertu með Windows fartölvu + AMOLED skjá + létt og þunn + S Pen þannig að hún virkar líka sem spjaldtölva, þetta er ein besta fjárfesting sem þú getur gert í skólafartölvu því OneNote er mjög öflugt í þetta allt.
+ Þú verður með Windows en ekki spjaldtölvu stýrikerfi sem eru öll limited.
Ég keypti mér eina svona reyndar fyrri útgáfuna og hef engin not á Mac tölvu, vantar öll forrit og það er ekki hægt að keyra Windows á M1 Macanum nema með áskrift sem er rándýr og tekur frá of mikið minni miðað við hversu dýrt Macarnir eru að verðleggja minni hjá sér.

Hefur þí ekkert lennt í ofhitun á tölvunni? Er með nýju 13" útgáfuna og hún á það til að hitna soldið. Sérstaklega við áhorf myndbanda og er hún ér í hleðslu. Hún er t.d. smá volg núna en ég er bara búinn að vera að vafra og með nokkra Chrome Taps opið.




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Skólafartölvuþráður

Pósturaf Trihard » Þri 30. Ágú 2022 12:44

steini_magg skrifaði:
Trihard skrifaði:--

Hefur þí ekkert lennt í ofhitun á tölvunni? Er með nýju 13" útgáfuna og hún á það til að hitna soldið. Sérstaklega við áhorf myndbanda og er hún ér í hleðslu. Hún er t.d. smá volg núna en ég er bara búinn að vera að vafra og með nokkra Chrome Taps opið.


Mín ofhitnar þegar ég hef hana stillta á performance mode og viftu inntakið er choke-að, þannig að myndi bara gera
Fn + F11 til að stilla á Silent mode og hafa þannig örran í stabílum ca. 2GHz þá hættir viftan að kæla örran.
Þarft ekki að vera alltaf í performance eða optimised mode bara til að horfa á youtube myndbönd.
Allt runnar smooth hjá mér í silent og ég er með 12 microsoft edge tabba opna, en ég er reyndar með 15'' i7 útgáfuna með meira vinnsluminni, 16GB og meiri kælingu því hún er stærri.