Smá dilemma


Höfundur
valli94
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fös 15. Júl 2022 13:46
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Smá dilemma

Pósturaf valli94 » Fös 15. Júl 2022 21:42

Hæ hæ.

Ég er að fara flytja út til DK eftir rúman mánuð í amk nokkur ár. Vandamálið er að ég er ekki alveg viss hvort það sé hægt að taka turninn minn með, hefur einhver reynslu á því að ferðast með turna í flugi?

Annars var næsta hugmyndin mín að selja til að fá eitthvað smá fyrir og kaupa aðra úti. Hef samt ekki hugmynd um verðlagningu, vill alls ekki kreysta neitt en væri til í sanngjarnt verð.

Specs:
Mynd

Sirka 3-4 árs gömul í góðu standi, keypt í Elko.

Þakka öll ráð :happy




einarenergy
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Sun 24. Apr 2016 01:08
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Smá dilemma

Pósturaf einarenergy » Sun 17. Júl 2022 21:45

Eg tók turninn minn með til Dk
var með hana í stórri tösku og mörg handklæði utanum hana.
inní tölvunni var ég með boli,sokka og eithvað til að koma í veg fyrir að það gæti hreyst en kannski sniðugt að taka GPU úr og pakka því sér.
hún er ennþá góð í dag




Höfundur
valli94
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fös 15. Júl 2022 13:46
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Smá dilemma

Pósturaf valli94 » Sun 17. Júl 2022 22:47

einarenergy skrifaði:Eg tók turninn minn með til Dk
var með hana í stórri tösku og mörg handklæði utanum hana.
inní tölvunni var ég með boli,sokka og eithvað til að koma í veg fyrir að það gæti hreyst en kannski sniðugt að taka GPU úr og pakka því sér.
hún er ennþá góð í dag


Vá hvað mér hefði ekki dottið í hug að setja föt inn í tölvuna! Ætli að ég reyni þá ekki frekar bara að taka hana með.

Takk kærlega <3



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Smá dilemma

Pósturaf appel » Mán 18. Júl 2022 14:58

Spurning hvort kassinn sé of stór í handfarangur. Flugfélögin gefa upp málin á vefsíðum sínum.
Síðast breytt af appel á Mán 18. Júl 2022 14:59, breytt samtals 1 sinni.


*-*


Höfundur
valli94
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fös 15. Júl 2022 13:46
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Smá dilemma

Pósturaf valli94 » Mán 18. Júl 2022 15:21

appel skrifaði:Spurning hvort kassinn sé of stór í handfarangur. Flugfélögin gefa upp málin á vefsíðum sínum.


Mhm, hann er of stór fyrir handfarangur. Handfarangur má vera 55x40x23cm og turninn minn er 50x45x20

En væri alveg alltof risky að setja hann í stóru töskunar? Miðað við hvernig þeir kasta töskunum þá hugsa ég allavegana að það væri góðar líkur að íhlutir eyðileggist.




sulta
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Sun 28. Júl 2013 22:35
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Smá dilemma

Pósturaf sulta » Mán 18. Júl 2022 15:48

Ég tók turnin minn erlendis fyrir ekkert svo löngu. Setti alla íhlutina í kassana sem þeir komu í, og tók íhlutina með í handfarangri. Tók reyndar ekki kassan né aflgjafan með mér og keypti mér nýtt í útlandinu. Mæli með að reyna taka sem mest meðí handfarangri þar sem það virðist all vera að týnast og "týnast" á flugvöllum ákkúrat núna.

Þú vilt alveg örugglega ekki lenda í því sama og þessi :P https://www.youtube.com/watch?v=5YGc4zOqozo
Síðast breytt af sulta á Mán 18. Júl 2022 15:52, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Smá dilemma

Pósturaf appel » Mán 18. Júl 2022 17:52

Já, ehe, gætir tekið bara alla íhlutina í handfarangri, móðurborð settið með öllu, skjákortið og aflgjafann, þetta er það dýrasta, innvolsið.
Setur svo tóma kassann í stærri ferðatösku, og ef hann kemur út óskaddaður þá fínt, getur notað áfram, annars geturu bara keypt nýjan á 15 þús kall eða hvað sem hann kostar.

Annars er séns á að koma kassanum í handfarangri, margir sem fara umfram þessi stærðarmörk. Þú gætir spurt flugfélagið hvort þetta sleppi. Systir mín er flugfreyja og segir að þessi stærðarmál séu svona "safe" stærðarmál, stærri ferðatöskur komist oftast fyrir.
Síðast breytt af appel á Mán 18. Júl 2022 18:12, breytt samtals 1 sinni.


*-*


kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Smá dilemma

Pósturaf kjartanbj » Mán 18. Júl 2022 18:11

Ég persónulega myndi selja þetta hér heima, halda hörðu diskunum mögulega , versla mér svo nýtt úti öflugra og nýlegra.




Höfundur
valli94
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fös 15. Júl 2022 13:46
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Smá dilemma

Pósturaf valli94 » Mán 18. Júl 2022 18:32

sulta skrifaði:Ég tók turnin minn erlendis fyrir ekkert svo löngu. Setti alla íhlutina í kassana sem þeir komu í, og tók íhlutina með í handfarangri. Tók reyndar ekki kassan né aflgjafan með mér og keypti mér nýtt í útlandinu. Mæli með að reyna taka sem mest meðí handfarangri þar sem það virðist all vera að týnast og "týnast" á flugvöllum ákkúrat núna.

Þú vilt alveg örugglega ekki lenda í því sama og þessi :P https://www.youtube.com/watch?v=5YGc4zOqozo


appel skrifaði:Já, ehe, gætir tekið bara alla íhlutina í handfarangri, móðurborð settið með öllu, skjákortið og aflgjafann, þetta er það dýrasta, innvolsið.
Setur svo tóma kassann í stærri ferðatösku, og ef hann kemur út óskaddaður þá fínt, getur notað áfram, annars geturu bara keypt nýjan á 15 þús kall eða hvað sem hann kostar.

Annars er séns á að koma kassanum í handfarangri, margir sem fara umfram þessi stærðarmörk. Þú gætir spurt flugfélagið hvort þetta sleppi. Systir mín er flugfreyja og segir að þessi stærðarmál séu svona "safe" stærðarmál, stærri ferðatöskur komist oftast fyrir.


Góðar hugmyndir, takk fyrir báðir! Reyni að bjalla í þau á morgun og sjá hvað þau segja :)

kjartanbj skrifaði:Ég persónulega myndi selja þetta hér heima, halda hörðu diskunum mögulega , versla mér svo nýtt úti öflugra og nýlegra.


Já þetta er eiginlega vandamálið, ég er voða mikið á báðum áttum. Ég hef svo sem ætlað mér að uppfæra aðeins undanfarið og þetta væri svo sem ekki slæm tímasetning fyrir það. Er allavegana búinn að átta mig betur á því núna hvernig ég gæti tekið tölvuna ef ég vill. Veit samt bara ekki alveg hvernig ég á að snúa mér í þessu sölu dóti,




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Tengdur

Re: Smá dilemma

Pósturaf Klemmi » Mán 18. Júl 2022 18:38

Tek undir með fyrri ræðumönnum... annað hvort selja kassa og aflgjafa og kaupa nýtt úti, eða selja allt nema mögulega harða diska og kaupa nýtt úti.

Taka restina með í handfarangur.




ratho2980
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 25. Sep 2019 17:04
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Smá dilemma

Pósturaf ratho2980 » Mán 18. Júl 2022 18:59





jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2352
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smá dilemma

Pósturaf jonfr1900 » Mán 18. Júl 2022 20:28

Ég setti allar tölvurnar mínar á bretti og þetta fór þá leið til Danmerkur. Ekkert vandamál að flytja þær þannig. Það er miklu meiri áhætta að senda þetta með flugi í dag, útaf þjófnaði (utan flugvallar) og að þetta hreinlega týnist í fluginu (stolið).




Orri
Geek
Póstar: 891
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Smá dilemma

Pósturaf Orri » Þri 19. Júl 2022 10:33

Þegar ég flutti til DK fyrir 4 árum þá setti ég turninn minn í stóra ferðatösku og innritaði hana. Ég tók skjákortið úr og setti í handfarangur, en svo vafði ég bara turninn í nokkrum handklæðum og setti föt inn í turninn ef ég man rétt. Fékk svo Fragile miða á töskuna þegar ég innritaði hana.

Veit ekki hvort ég myndi leggja í þetta aftur, myndi líklega selja kassann og hluti sem mig langar að uppfæra og kaupa úti, en þetta virkaði og tölvan í fínu lagi þegar ég kom út :)



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2806
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 195
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Smá dilemma

Pósturaf CendenZ » Þri 19. Júl 2022 12:21

Ég myndi nú bara selja þessa vél ... kaupir flakkara og setur allt á hann sem þú vilt eiga. kaupir svo bara notaða vél úti :-k
edit: sé t.d. inn á dba nokkur 3070 kort, slatti af ágætum vélum og gætir alveg keypt notaða vél og skjá og svo eitt notað 3070(ti) :happy
Síðast breytt af CendenZ á Þri 19. Júl 2022 12:28, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
valli94
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fös 15. Júl 2022 13:46
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Smá dilemma

Pósturaf valli94 » Þri 19. Júl 2022 13:34

Held að ég sé búinn að ákveða að selja og kaupa nýtt úti. Vill þakka öllum innilega fyrir sem komu með ráð og reynslu!
Síðast breytt af valli94 á Þri 19. Júl 2022 13:53, breytt samtals 2 sinnum.