Er ekki málið að fá sér kubbafartölvu (sundurtakanlega og samsetjanlega)?


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Er ekki málið að fá sér kubbafartölvu (sundurtakanlega og samsetjanlega)?

Pósturaf netkaffi » Fim 16. Sep 2021 07:49

    The only high-end notebook available as a kit of modules that you can customize and assemble yourself. Bring your own memory, storage, WiFi, and OS if you’d like, or choose from the wide range of options we have available.

    A thin, lightweight, high-performance 13.5” notebook that can be upgraded, customized, and repaired in ways that no other notebook can. Proof that designing products to last doesn’t require sacrificing performance, quality, or style.

    https://frame.work/






Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4167
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1293
Staða: Ótengdur

Re: Er ekki málið að fá sér kubbafartölvu (sundurtakanlega og samsetjanlega)?

Pósturaf Klemmi » Fim 16. Sep 2021 09:31

Eins og þeir segja, þá er þetta ekki í fyrsta skipti sem þessi hugmynd kemur fram, en innilega vona ég auðvitað að þetta takist í þetta skiptið :)

Frábært að geta skipt út bara móðurborði m. örgjörva í stað þess að þurfa að skipta út allri tölvunni seinna.
Maður þarf samt að bíða aðeins, ef maður vill fá stóran enter takka og goggana á lyklaborðið :P



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1242
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Er ekki málið að fá sér kubbafartölvu (sundurtakanlega og samsetjanlega)?

Pósturaf Njall_L » Fim 16. Sep 2021 09:42

Ég er búinn að lofa sjálfum mér að ef það kemur næsta kynslóð af þessu og að hugmyndin virðist vera að ganga upp þá verði þetta næsta vél sem ég kaupi. Lítur bæði vel út og er málstaður sem ég styð heilshugar. Fyrir okkur sem viljum ISO lyklaborð þá eru þau áætluð í sölu hjá þeim seinna á þessu ári.


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er ekki málið að fá sér kubbafartölvu (sundurtakanlega og samsetjanlega)?

Pósturaf gnarr » Fim 16. Sep 2021 12:46

Þetta lofar nógu góðu til þess að Linus Sebastian var til í að fjárfesta $250.000 í þessu fyrirtæki.

ég mæli með að kíkja á þetta myndband frá LTT



"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er ekki málið að fá sér kubbafartölvu (sundurtakanlega og samsetjanlega)?

Pósturaf dori » Fim 16. Sep 2021 13:38

Njall_L skrifaði:Ég er búinn að lofa sjálfum mér að ef það kemur næsta kynslóð af þessu og að hugmyndin virðist vera að ganga upp þá verði þetta næsta vél sem ég kaupi. Lítur bæði vel út og er málstaður sem ég styð heilshugar. Fyrir okkur sem viljum ISO lyklaborð þá eru þau áætluð í sölu hjá þeim seinna á þessu ári.

Verður geggjuð með blank ISO lyklaborði. :hjarta



Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er ekki málið að fá sér kubbafartölvu (sundurtakanlega og samsetjanlega)?

Pósturaf Hannesinn » Fim 16. Sep 2021 13:41

gnarr skrifaði:Þetta lofar nógu góðu til þess að Linus Sebastian var til í að fjárfesta $250.000 í þessu fyrirtæki.

ég mæli með að kíkja á þetta myndband frá LTT

Nokkuð töff hjá Linusi. Ofan á þetta sem Linus telur upp í vídjóinu, og að hann sé að fjárfesta 30 millum í verkefnið, að núna vita milljónir fleiri manns af þessari tölvu, þ.á.m. ég, og ég vissi fyrst af þessu í gærkvöldi.

Hugmyndin að þessu er æðisleg. Vonandi nær þetta almennilega á flug og fer ekki off-rails við fyrsta tækifæri.


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.