Bilaður diskur, stýrispjaldaskipti eða gagnabjörgun

Skjámynd

Höfundur
Hvati
Geek
Póstar: 803
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Bilaður diskur, stýrispjaldaskipti eða gagnabjörgun

Pósturaf Hvati » Fim 05. Ágú 2021 15:46

Sælir, nú er ég með bilaðan 2.5" disk með einhverjum gögnum sem leiðinlegt væri að tapa.

Diskurinn snýst og birtist ekki í Linux en í Windows kemur hann undir Device Manager nema með samskiptavillu. Tölvan er líka lengi að POST-a þegar diskurinn er tengdur. Lætur mér detta í hug að stýrispjaldið gæti verið í ólagi. Hefur einhver reynslu á stýrispjaldaskiptum, hvort það sé líkleg lausn? Eða er einhver gagnabjörgun sem kostar ekki hálfan handlegg?



Skjámynd

Onyth
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Lau 10. Okt 2015 20:33
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Bilaður diskur, stýrispjaldaskipti eða gagnabjörgun

Pósturaf Onyth » Fim 05. Ágú 2021 18:35

Ertu búinn að athuga hvort S.M.A.R.T disk checkers finni diskinn og get diagnosað hann? T.d CrystalDiskInfo. Það á oft að vera hægt að lesa út úr þeim gögnum afhverju diskurinn er að faila.



Skjámynd

Höfundur
Hvati
Geek
Póstar: 803
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Bilaður diskur, stýrispjaldaskipti eða gagnabjörgun

Pósturaf Hvati » Fös 06. Ágú 2021 00:16

Onyth skrifaði:Ertu búinn að athuga hvort S.M.A.R.T disk checkers finni diskinn og get diagnosað hann? T.d CrystalDiskInfo. Það á oft að vera hægt að lesa út úr þeim gögnum afhverju diskurinn er að faila.

Diskurinn birtist ekki upp í BIOS einu sinni til að gefa upp SMART upplýsingar.




TheAdder
Number of the Beast
Póstar: 666
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 187
Staða: Ótengdur

Re: Bilaður diskur, stýrispjaldaskipti eða gagnabjörgun

Pósturaf TheAdder » Fös 06. Ágú 2021 08:43

Ef gögnin eru mikilvæg, þá myndi ég mæla með að fá einhverja sem eru sérhæfðir í gagnabjörgun í málið.
Persónulega myndi ég ekki taka áhættu á að gera illt verra og tapa gögnunum með eigin fikti ef gögnin skipta einhverju máli.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Bilaður diskur, stýrispjaldaskipti eða gagnabjörgun

Pósturaf Klemmi » Fös 06. Ágú 2021 09:02

Tek undir með TheAdder hér að ofan, að ef þetta eru raunverulega mikilvæg gögn, þá ættirðu að skoða með professional gagnabjörgun.

Ef þetta eru hins vegar bara gögn sem þig langar að reyna að bjarga, en skipta ekkert svo miklu máli, þá geturðu prófað USB tengingu fyrir diskinn. Stundum tekst manni að fá diskinn aðeins inn með þeim, fljótlegra en endurræsing á tölvunni og stýrikerfi o.s.frv.