Bilaður furðulega bilaður subpixill í nýlegri Thinkpad T14s

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4965
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Bilaður furðulega bilaður subpixill í nýlegri Thinkpad T14s

Pósturaf jonsig » Lau 07. Nóv 2020 12:20

Sælir
Keypti thinkpad t14s Þó ekkert ódýrt.
Eina vandamálið við tölvuna er bilaður sub-pixill miðsvæðis á skjá. Ég er búinn að prufa Un-dead Pixel forritið á þennan pixil í ca.1klst. en lagar ekkert. Latur pixill ?

Hann sést best á svörtum flötum en þó ekki öllum ?! eins og t.d. test svarti bakgrunnurinn á Udpixel forritinu kallar þetta ekki framm nema með grænum bakgrunn á test myndinni. Einnig sést hann ekki í boot þegar tölvan ræsir sig upp og bakgrunnurinn er svartur með windows10 logo´inu í miðjunni.

Hinsvegar ef ég opna paint og nota fill with color (málningardollan) með "venjulegum" svörtum lit, þá sé ég helvítins dílinn alltaf.

Thinkpad ábyrgðin nær yfir þrjá pixla eða fleirri :( ætti maður að splæsa í replacement eða hætta þessari smámunasemi ?

10x zoom

Mynd
Síðast breytt af jonsig á Mán 23. Nóv 2020 18:35, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Viggosson
Nörd
Póstar: 113
Skráði sig: Sun 07. Júl 2019 23:51
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Bilaður furðulega bilaður subpixill í nýlegri Thinkpad T14s

Pósturaf Viggosson » Lau 07. Nóv 2020 16:44

:::Mjög risky::::
GETUR SKEMMT SKJÁINN

Getur prófað, þeas ef þú ætlar að fara í replacement hvort er, að taka tusku og vefja um puttan á þér, slökkva á skjánum og svo þrýsta vafða puttanum á punktinn sem pixillinn er fastur og kveikja á skjánum á meðan þú ert að þrýsta á punktinn og svo þegar skjárinn er búinn að vera kveikt á sér í 5-10 sek að sleppa.

getur líka hjálpað að hita skjáin smá með hárblásara t.d en passa að hita ekki of mikið og endurtaka þetta fyrir ofan

þetta er svona made in sveitin fix sem ég hef prófað hefur virkað á fasta pixla (samt bara gert þetta einu sinni)


***þetta er bara hugmynd, ber enga ábyrgð á henni :)