ATI X800 XL 512MB Announced


Höfundur
Ragnar
Staða: Ótengdur

ATI X800 XL 512MB Announced

Pósturaf Ragnar » Fös 06. Maí 2005 00:24

ATI X800 XL 512MB Announced

Description
ATI launched its new Radeon X800 XL 512MB graphics card, making sure that even the most demanding textures in a game are now fully available to gamers. Developers can now focus on supporting 512MB graphics cards by raising the visual quality bar for their next-generation games currently in development.

According to ATI the Radeon X800 XL 512MB is already in use by developers including BioWare; Crytek; Digital Extremes; Funcom; Gas Powered Games; Grin; id Software, inc; Juice Games; Lionhead; NCsoft; Remedy and Valve. iD must have bene using one of these cards for quite some time as the company had claimed last summer that Doom 3 supports 512MB cards.

No matter what the shader model, having the space to store the best high definition textures local to the VPU is critical. This is particularly important in true next generation development, with complex materials requiring concurrent access to multiple high definition source maps. That, along with techniques using multiple render targets for deferred rendering components and demand for high definition, anti-aliased back buffers mean that the new 512MB development platform from ATI offers us important new degrees of freedom, said Ian Moran, Lead Programmer, Juice Games.

The 512MB of memory on ATI's card makes our games run at high frame rates even on scenes with very high amounts of textures, says Tim Rance, Chief Technical Officer, Lionhead Studios. Our games run more smoothly in these cases because everything can be stored in video memory with no thrashing of the texture cache.

The Radeon X800 XL 512MB has both immediate and long-term advantages, said Gary McTaggart, Graphics Architect, Valve. Texture thrashing during a frame render is drastically reduced or eliminated. This is even more beneficial in the case of High Dynamic Range rendering (HDR), which we are in the process of releasing for the Source engine, where environment and light maps are eight times as large. Further down the road, memory hungry technologies like 3D textures, used in things like procedural noise for detail textures, some fog algorithms, and color correction, will benefit as well from the capabilities of this new card.

Radeon X800XL 512MB will be available in May, with an MSRP of USD 449.

Nenni ekki að þýða þar sem flestir íslendingar skilja Ensku.

Linkur: http://www.megagames.com/news/html/hard ... nced.shtml

Kv. Ragnar Jóhannesson




kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kristjanm » Fös 06. Maí 2005 10:56

Fáránlegt að velja þetta kort til að stækka minnið á, þar sem flestar prófanir sýna að það er nákvæmlega enginn munur á 256mb og 512mb gerðinni.

Einu tilvikin sem einhver munur sést er þegar Half-Life 2 er spilaður í hæstu gæðum.

Væri til í að sjá hvort þetta gerði einhvern mun á kortum eins og 6800Ultra og X850XT.



Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Pósturaf ponzer » Fös 06. Maí 2005 11:17

Þetta eykur öruglega ekkert performace í leikjum !


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.


CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Fös 06. Maí 2005 13:01

ætti þetta ekki að vera í framtíð og þróun ?




Holy Smoke
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Holy Smoke » Fös 06. Maí 2005 19:47

kristjanm skrifaði:Fáránlegt að velja þetta kort til að stækka minnið á, þar sem flestar prófanir sýna að það er nákvæmlega enginn munur á 256mb og 512mb gerðinni.

Einu tilvikin sem einhver munur sést er þegar Half-Life 2 er spilaður í hæstu gæðum.

Væri til í að sjá hvort þetta gerði einhvern mun á kortum eins og 6800Ultra og X850XT.


Hefði ekki breytt neinu upp á performance þó þeir hefðu sett þetta á dýrari kortin, en markaðurinn hefði hins vegar snarminnkað. Fyrir þá sem ætla að láta kortið duga í 2-3 ár, þá eru þetta miklu sniðugri kaup en x850xt.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Lau 07. Maí 2005 03:12

Jú þetta eykur performance í Doom 3 og væntanlega Quake 4




kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kristjanm » Lau 07. Maí 2005 17:14

Nei þetta eykur ekki performance í Doom 3.




wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1302
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 57
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Sun 08. Maí 2005 12:00

Það eru alltaf einhverjir sem vilja eyða extra peningum í óþarfa minni, þeim á örugglega eftir að ganga ágætlega að selja þetta.



Skjámynd

Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 243
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hörde » Þri 10. Maí 2005 04:31

Það er ekki til neitt sem heitir of mikið minni. Of dýrt er kannski annað mál...

Þetta er það sama og menn sögðu þegar 9800pro kom út með 256meg af minni. Ef maður ætlaði að láta kortið duga í ár í viðbót hefði það borgað sig fram yfir 128meg. Verðmunurinn er hins vegar allt annað issjú.