Ram usage


Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Ram usage

Pósturaf Tonikallinn » Sun 18. Sep 2016 14:39

Revenant skrifaði:Samkvæmt þessu ertu að nota ~30% af vinnsluminninu og ekkert eitt forrit að nota meira en ~115 MB af vinnsluminni.

Í notkun eru 4,8 GB af physical minni og 11,2 GB eru laus.

Núna er þetta í lagi (er 30% núna því ég er að runna Mad Max) En eins og í gær var 80% með ekkert í gangi



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Ram usage

Pósturaf Revenant » Sun 18. Sep 2016 14:44

Getur prófað eitt. Windows 10 inniheldur "compressed memory" fídus sem færir lítið notað minni yfir í pagefile-inn.

Til að slökkva á þessu (getur alltaf breytt til baka) er að opna services guggan (t.d. með því að keyra services.msc), finna Superfetch, hægrismella á það og velja Stop. Fara síðan í properties á Superfetch og gera Startup type að disabled. Endurræsa síðan tölvuna.

Sjá:
Mynd

Til að bakka þá ferðu sömu leið og breytir startup type yfir í automatic og velur síðan start.




Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Ram usage

Pósturaf Tonikallinn » Sun 18. Sep 2016 15:03

Revenant skrifaði:Samkvæmt þessu ertu að nota ~30% af vinnsluminninu og ekkert eitt forrit að nota meira en ~115 MB af vinnsluminni.

Í notkun eru 4,8 GB af physical minni og 11,2 GB eru laus.

Þetta er í lagi núna. Er að runna Mad Max núna en stundum þegar tölvan er búin að vera í gangi í smá tíma getur þetta verið alveg 50-80% þegar það er ekkert í gangi



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Ram usage

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Sun 18. Sep 2016 15:11

Tonikallinn skrifaði:
Revenant skrifaði:Samkvæmt þessu ertu að nota ~30% af vinnsluminninu og ekkert eitt forrit að nota meira en ~115 MB af vinnsluminni.

Í notkun eru 4,8 GB af physical minni og 11,2 GB eru laus.

Þetta er í lagi núna. Er að runna Mad Max núna en stundum þegar tölvan er búin að vera í gangi í smá tíma getur þetta verið alveg 50-80% þegar það er ekkert í gangi


Ég hef lent í hræðilegu memory leak frá chrome ef ég er með nokkur tabs opin þó að ég sé ekkert að gera í tölvunni. Náðu þér í ad-on í chrome sem heitir "the great suspender" Það ætti að koma í veg fyrir þetta. Ef þetta heldur áfram þá geturðu allavega útilokað að chrome sé hægt og rólega að éta upp minnið þitt.




Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Ram usage

Pósturaf Tonikallinn » Sun 18. Sep 2016 15:12

Revenant skrifaði:Getur prófað eitt. Windows 10 inniheldur "compressed memory" fídus sem færir lítið notað minni yfir í pagefile-inn.

Til að slökkva á þessu (getur alltaf breytt til baka) er að opna services guggan (t.d. með því að keyra services.msc), finna Superfetch, hægrismella á það og velja Stop. Fara síðan í properties á Superfetch og gera Startup type að disabled. Endurræsa síðan tölvuna.

Sjá:
Mynd

Til að bakka þá ferðu sömu leið og breytir startup type yfir í automatic og velur síðan start.

Ég trúi varla að þetta sé út af einhverju feature í Windows.



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Ram usage

Pósturaf upg8 » Mán 19. Sep 2016 00:01

Þetta er algjörlega rétt hjá Revenant.

þetta er eiginleiki sem kom með uppfærslu síðasta nóvember og er þarna því venjulega fer vinsluminni til spillis við að gera ekki neitt þegar það getur verið að geyma page file í minninu. Ekki ertu bara að flýta fyrir tölvunni heldur mögulega að draga úr sliti á SSD disknum á tölvunni þinni...

Um leið og tölvan þarf meira minni þá losar hún það eftir þörfum.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"