Þarf hjálp!


Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Þarf hjálp!

Pósturaf Tonikallinn » Lau 18. Jún 2016 11:47

Þegar að ég kveiki tölvunni minni virkar lyklaborðið ekki, þá næ ég semsagt ekki að logga mig in......þetta gerðist í gær, googlaði hvað eg ætti að gera og ég lagaði þetta en þetta er komið aftur (WIN8.1)




Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Þarf hjálp!

Pósturaf Tonikallinn » Lau 18. Jún 2016 12:10

Tonikallinn skrifaði:Þegar að ég kveiki tölvunni minni virkar lyklaborðið ekki, þá næ ég semsagt ekki að logga mig in......þetta gerðist í gær, googlaði hvað eg ætti að gera og ég lagaði þetta en þetta er komið aftur (WIN8.1)

Ég lagaði þetta :)




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Þarf hjálp!

Pósturaf playman » Lau 18. Jún 2016 15:09

Þú villt þá kanski segja okkur hinum hvernig þú farst að því?


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Þarf hjálp!

Pósturaf Tonikallinn » Lau 18. Jún 2016 15:23

playman skrifaði:Þú villt þá kanski segja okkur hinum hvernig þú farst að því?

eina ástæðan að þetta gerðist er að því ég var að fikta í SCP service (þannig maður getur notað ps fjarstýringu í pc) svo mér fannst það ekki þurfa




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Þarf hjálp!

Pósturaf playman » Lau 18. Jún 2016 22:44

Tonikallinn skrifaði:
playman skrifaði:Þú villt þá kanski segja okkur hinum hvernig þú farst að því?

eina ástæðan að þetta gerðist er að því ég var að fikta í SCP service (þannig maður getur notað ps fjarstýringu í pc) svo mér fannst það ekki þurfa

Flott að vita því ég á enþá eftir að tengja mína við tölvuna :happy


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Þarf hjálp!

Pósturaf Tonikallinn » Lau 18. Jún 2016 23:08

playman skrifaði:
Tonikallinn skrifaði:
playman skrifaði:Þú villt þá kanski segja okkur hinum hvernig þú farst að því?

eina ástæðan að þetta gerðist er að því ég var að fikta í SCP service (þannig maður getur notað ps fjarstýringu í pc) svo mér fannst það ekki þurfa

Flott að vita því ég á enþá eftir að tengja mína við tölvuna :happy

maður notar program sem heitir SPC service (myndi bara far á youtube, getur notað ps3/4), ég var að fikta og í .exe í file-inu gerði ég ehv rangt og þegar að ég reyndi að að kveikja á tölvunni með fjarstýringuna tengda virakði lyklaborðið ekki og ef ég tengdi eftir að ég kveikti spilaðist þarna hljóðið sem kemur þegar að þú tengir eitthvað usb device á fullu og tölvan fraus. lagaði með því að eyða xbox 360 accessories (þarf fyrir SCP) og reinstallaði. Ég basically fuckaði með xbox driverunum og tölvan fílaði það ekki




Tish
Ofur-Nörd
Póstar: 208
Skráði sig: Sun 07. Feb 2016 11:02
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Þarf hjálp!

Pósturaf Tish » Fim 23. Jún 2016 23:52

Tonikallinn skrifaði:
playman skrifaði:Þú villt þá kanski segja okkur hinum hvernig þú farst að því?

eina ástæðan að þetta gerðist er að því ég var að fikta í SCP service (þannig maður getur notað ps fjarstýringu í pc) svo mér fannst það ekki þurfa


Man að ég lenti líka í þessu þegar ég var að fikta við þetta, minnir að ég hafi sett lyklaborðið í annað USB port eða eitthvað og hafi það þá farið að virka. En það er voða ljúft að geta nýtt ps3 fjarstyringarnar í PC leikjaspilun líka, hvað þá þegar maður notar game stream inní stofu :)




Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Þarf hjálp!

Pósturaf Tonikallinn » Fös 24. Jún 2016 00:00

Tish skrifaði:
Tonikallinn skrifaði:
playman skrifaði:Þú villt þá kanski segja okkur hinum hvernig þú farst að því?

eina ástæðan að þetta gerðist er að því ég var að fikta í SCP service (þannig maður getur notað ps fjarstýringu í pc) svo mér fannst það ekki þurfa


Man að ég lenti líka í þessu þegar ég var að fikta við þetta, minnir að ég hafi sett lyklaborðið í annað USB port eða eitthvað og hafi það þá farið að virka. En það er voða ljúft að geta nýtt ps3 fjarstyringarnar í PC leikjaspilun líka, hvað þá þegar maður notar game stream inní stofu :)

þegar fólk er að rífast um hvort að pc eða consoles are betra segja console fans: Það er þægilegra að sitja í sófanum í sjónvarpsherberginnu/stofunni!. Maður getur tengt fjarstýringarnar gegnum bluetooth hvort sem er....... maður þarf reyndar að kaupa ehv kupp ef bluetooth er ekki built in




Tish
Ofur-Nörd
Póstar: 208
Skráði sig: Sun 07. Feb 2016 11:02
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Þarf hjálp!

Pósturaf Tish » Fös 24. Jún 2016 14:27

Tonikallinn skrifaði:
Tish skrifaði:
Tonikallinn skrifaði:
playman skrifaði:Þú villt þá kanski segja okkur hinum hvernig þú farst að því?

eina ástæðan að þetta gerðist er að því ég var að fikta í SCP service (þannig maður getur notað ps fjarstýringu í pc) svo mér fannst það ekki þurfa


Man að ég lenti líka í þessu þegar ég var að fikta við þetta, minnir að ég hafi sett lyklaborðið í annað USB port eða eitthvað og hafi það þá farið að virka. En það er voða ljúft að geta nýtt ps3 fjarstyringarnar í PC leikjaspilun líka, hvað þá þegar maður notar game stream inní stofu :)

þegar fólk er að rífast um hvort að pc eða consoles are betra segja console fans: Það er þægilegra að sitja í sófanum í sjónvarpsherberginnu/stofunni!. Maður getur tengt fjarstýringarnar gegnum bluetooth hvort sem er....... maður þarf reyndar að kaupa ehv kupp ef bluetooth er ekki built in


Einmitt :)