Kominn tími á nýtt lyklaborð / og kannski mús líka?

Skjámynd

Höfundur
KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Kominn tími á nýtt lyklaborð / og kannski mús líka?

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 12. Jún 2016 22:21

Nú er kominn tími á að uppfæra 8 ára gamla logitech lyklaborðið og fara yfir í mekanískt lyklaborð.

Ég er búinn að skoða aðeins um switchana á netinu en þarf að fara bara og prófa hvernig tilfinningin er áður en ég ákveð með það.

En ég er að leitast eftir meðfærilegu lyklaborði með removable snúru (micro/mini usb á lyklaborðinu), þar sem ég væri til í að geta notað það heima og í vinnunni. Hvað er í boði? Hvaða brand er the biz-niz þessa dagana?

Edit: Eftir umfangsmikla leit á alnetinu er ég eiginlega seldur á Ducky One TKL RGB eins og er.

Ég þarf að fá mér þráðlausa mús í leiðinni. Einhverjar uppástungur þar?
Síðast breytt af KermitTheFrog á Fim 16. Jún 2016 23:09, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1246
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 374
Staða: Ótengdur

Re: Kominn tími á nýtt lyklaborð

Pósturaf Njall_L » Sun 12. Jún 2016 22:33

Ég er persónuleg með Ducky One með Cherry MX Brown switchum og er virkilega sáttur. Layoutið er venjulegt, þar að segja engir auka macro takkar og slíkt. Það er líka frekar lítið um sig með Micro USB snúru og ábrenndum íslenskum sérstöfum.

Mér sýnist þau vera fáanleg með Cherry MX Brown, Blue og Red switchum og síðan mismunandi baklýsingu. Sjá betur hjá Tölvutek
https://www.tolvutek.is/leita/Ducky+one


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

Höfundur
KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Kominn tími á nýtt lyklaborð

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 16. Jún 2016 08:28

Ég er eiginlega farinn að hallast að borði sem er án numpads, þar sem ég er að leita að frekar compact borði og þarf í raun ekki numpad.

Hefur einhver reynslu af þessum?


Hvað er annað hægt að skoða en Ducky og Das?

Edit: Hvernig eru CM á þessum markaði? Líst t.d. mjög vel á CM Masterkeys Pro S.



Skjámynd

Höfundur
KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Kominn tími á nýtt lyklaborð / og kannski mús líka?

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 16. Jún 2016 23:11

Ekki allir í einu!

Djók :) Eins og er þá líst mér best á Ducky One TKL RGB. Það virðist vera nógu lítið til að hægt sé að ferðast með það en ekki eins smátt og Ducky Zero eða Pok3er borðin.

En þá að uppfærðu upphafsinnleggi: Hvaða þráðlausa mús er málið í dag?



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1246
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 374
Staða: Ótengdur

Re: Kominn tími á nýtt lyklaborð / og kannski mús líka?

Pósturaf Njall_L » Fim 16. Jún 2016 23:13

KermitTheFrog skrifaði:Jæja, eins og er þá líst mér best á Ducky One TKL RGB. Það virðist vera nógu lítið til að hægt sé að ferðast með það en ekki eins smátt og Ducky Zero eða Pok3er borðin.

En þá að uppfærðu upphafsinnleggi: Hvaða þráðlausa mús er málið í dag?


Logitech MX Master fynnst mér persónulega langþæginlegasta þráðlausa músin. Góður sensor, mjög góð rafhlöðuending og þæginleg í hendi.


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

Höfundur
KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Kominn tími á nýtt lyklaborð / og kannski mús líka?

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 16. Jún 2016 23:21

Njall_L skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Jæja, eins og er þá líst mér best á Ducky One TKL RGB. Það virðist vera nógu lítið til að hægt sé að ferðast með það en ekki eins smátt og Ducky Zero eða Pok3er borðin.

En þá að uppfærðu upphafsinnleggi: Hvaða þráðlausa mús er málið í dag?


Logitech MX Master fynnst mér persónulega langþæginlegasta þráðlausa músin. Góður sensor, mjög góð rafhlöðuending og þæginleg í hendi.


Já, ég var einmitt búinn að vera að skoða hana. Svipað útlit og MX Performance, sem mér leist mjög vel á fyrir nokkrum árum.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4986
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 876
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kominn tími á nýtt lyklaborð / og kannski mús líka?

Pósturaf jonsig » Mán 20. Jún 2016 23:01

Búinn að eyða tonn af pening í fancy mýs og fancy lyklaborð en rata alltaf aftur sooner or later alltaf aftur í þennan pakka .

http://www.computer.is/is/product/lykla ... t-islenskt

og logitech mx518 síðan 2004 :S Logitech MX performance komst nálægt en.... mx518 er the ultimate .




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Kominn tími á nýtt lyklaborð / og kannski mús líka?

Pósturaf capteinninn » Mán 20. Jún 2016 23:49

KermitTheFrog skrifaði:Ekki allir í einu!

Djók :) Eins og er þá líst mér best á Ducky One TKL RGB. Það virðist vera nógu lítið til að hægt sé að ferðast með það en ekki eins smátt og Ducky Zero eða Pok3er borðin.

En þá að uppfærðu upphafsinnleggi: Hvaða þráðlausa mús er málið í dag?


Ef þú ætlar að panta þetta lyklaborð máttu endilega hafa mig í ráðum, er að meta að uppfæra mig en er óviss með að láta senda bara eitt lyklaborð hingað. Hef líka ekki séð það til sölu hérlendis.