Að þrífa músamottu og skjá.


Höfundur
ScareCrow
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 384
Skráði sig: Þri 25. Ágú 2009 23:19
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Að þrífa músamottu og skjá.

Pósturaf ScareCrow » Mið 02. Des 2015 04:41

Hvernig eruð þið að þrífa músarmottunar ykkar? Ég er með hátt í 10.000kr músamottu sem eg vill ekki eyðileggja..

einnig hvernig eruði að þrífa skjánna ykkar? bara svona klútar eins og fæst í t.d. tölvutek?

vissi ekki alveg hvert ég átti að setja þetta :)

Fyrirframm þökk.


Intel i9 9900k | nVidia RTX 2080 Ti 11gb | 4x8gb Corsair RGB Pro 3200mhz | 1TB 970 pro nvme, 1TB QVO SSD, 2TB SSHD | eVGA 850 Gold+ | Corsair 150i Pro | Corsair 570X Black | ROG Maximus XI Hero |

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2812
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 196
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Tengdur

Re: Að þrífa músamottu og skjá.

Pósturaf CendenZ » Mið 02. Des 2015 09:05

Þegar ég spilaði tölvuleiki alla daga ársins 12-20 tíma í senn var ég með límrúllu á borðinu, svona sem maður fær í fatahreinsun og fatabúðum. bara nokkur rúll yfir og mottan var alveg hrein af kuski.

Og borðaði aldrei yfir tölvunni, ólíkt öðrum sem éta snakk, majónes ofl. og fara svo með fitugar ógeðslega skítugar krumlurnar á músina og mottuna :hnuss



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6298
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Að þrífa músamottu og skjá.

Pósturaf worghal » Mið 02. Des 2015 11:43

Það má þvo músamottur með uppþvottasápu í vaski og hengja svo til þerris. Magic spilamottur eru bókstaflega músamottur og þetta er aðferð til að þrífa þær.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Höfundur
ScareCrow
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 384
Skráði sig: Þri 25. Ágú 2009 23:19
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Að þrífa músamottu og skjá.

Pósturaf ScareCrow » Mið 02. Des 2015 11:52

CendenZ skrifaði:Þegar ég spilaði tölvuleiki alla daga ársins 12-20 tíma í senn var ég með límrúllu á borðinu, svona sem maður fær í fatahreinsun og fatabúðum. bara nokkur rúll yfir og mottan var alveg hrein af kuski.

Og borðaði aldrei yfir tölvunni, ólíkt öðrum sem éta snakk, majónes ofl. og fara svo með fitugar ógeðslega skítugar krumlurnar á músina og mottuna :hnuss


Haha ég er einmitt með þennan vana, snakk, kex you name it... svo finnur maður þetta alltaf á músamottunni eftir að þetta fer í lazerinn - mega böggandi, ég ætla að prufa svona rúllu !

worghal skrifaði:Það má þvo músamottur með uppþvottasápu í vaski og hengja svo til þerris. Magic spilamottur eru bókstaflega músamottur og þetta er aðferð til að þrífa þær.


Já ég var eitthvað búinn að heyra af þessu en þorði aldrei að prufa það hehe, ég prufa þetta að öllum líkindum ef rúllan virkar ekki ! Takk fyrir fljót svör drengir! :)


Intel i9 9900k | nVidia RTX 2080 Ti 11gb | 4x8gb Corsair RGB Pro 3200mhz | 1TB 970 pro nvme, 1TB QVO SSD, 2TB SSHD | eVGA 850 Gold+ | Corsair 150i Pro | Corsair 570X Black | ROG Maximus XI Hero |

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6298
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Að þrífa músamottu og skjá.

Pósturaf worghal » Mið 02. Des 2015 12:07

ScareCrow skrifaði:
CendenZ skrifaði:Þegar ég spilaði tölvuleiki alla daga ársins 12-20 tíma í senn var ég með límrúllu á borðinu, svona sem maður fær í fatahreinsun og fatabúðum. bara nokkur rúll yfir og mottan var alveg hrein af kuski.

Og borðaði aldrei yfir tölvunni, ólíkt öðrum sem éta snakk, majónes ofl. og fara svo með fitugar ógeðslega skítugar krumlurnar á músina og mottuna :hnuss


Haha ég er einmitt með þennan vana, snakk, kex you name it... svo finnur maður þetta alltaf á músamottunni eftir að þetta fer í lazerinn - mega böggandi, ég ætla að prufa svona rúllu !

worghal skrifaði:Það má þvo músamottur með uppþvottasápu í vaski og hengja svo til þerris. Magic spilamottur eru bókstaflega músamottur og þetta er aðferð til að þrífa þær.


Já ég var eitthvað búinn að heyra af þessu en þorði aldrei að prufa það hehe, ég prufa þetta að öllum líkindum ef rúllan virkar ekki ! Takk fyrir fljót svör drengir! :)

bara ekki setja mottuna í vélina :lol:
en svona þrífur konan mín magic motturnar sínar :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow