Svona til að þið sjáið heildarmyndina á tölvunni hér er hún.
Ekki samt vera röfla yfir cable management, er að bíða eftir köplum frá mundaval og á eftir að sækja nýju corsair kælinguna.
vesi skrifaði:Vel flott. en hvað er hávaðinn úr þessari græju þegar allt er á fullu??
Xovius skrifaði:Fá PSU cover frá munda, skipta grænu pörtunum á skjákortunum út fyrir rautt og mála vifturnar. Jafnvel að fara í all out watercooling, svona fyrst þú ert með svona epic íhluti

flottur skrifaði:Xovius skrifaði:Fá PSU cover frá munda, skipta grænu pörtunum á skjákortunum út fyrir rautt og mála vifturnar. Jafnvel að fara í all out watercooling, svona fyrst þú ert með svona epic íhluti
var að pæla í því, en ég ákvað að halda mig við geforce græna litin og fæ kaplana græna sem eiga að fara í skjákortin, restin verður síðan rauðir kaplar. þessir litir eiga ekki eftir að vera svo áberandi vegna þess að ég er með Corsair Graphite 760T og hliðin á honum er gegnsæ með svona smá dökkri filmu yfir.
edit : annars ætla ég bara að láta það nægja að vera með vatnskældan örgjöva, enda ekki alveg orðin nógu fullorðin til að fara í "all in watercooling"
kunglao skrifaði:https://www.youtube.com/watch?v=ZfqftNUBqzw
rapport skrifaði:Varðandi hávaðapælingarnar, er ekki alltaf betra að hafa margar viftur sem snúast rólega en eina sem snýst hratt?
En það verður grunnt á öfundina hjá manni þegar maður sér svona setup.