Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?


Höfundur
kfc
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Fös 18. Mar 2011 23:36
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf kfc » Fim 19. Feb 2015 21:11

Titlill segir allt sem segja þarf.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Gangageimslur

Pósturaf nidur » Fim 19. Feb 2015 22:03



Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf AntiTrust » Fim 19. Feb 2015 23:14

Myndi skoða þessa grein til leiðbeiningar um val - https://www.backblaze.com/blog/hard-dri ... mber-2014/



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf nidur » Fim 19. Feb 2015 23:25

Þessi grein og aðrar sýna einmitt slæma endingu seagate diska, og einhverra hluta vegna er WD 3TB ekki að standa sig, sem er ástæðan fyrir því að ég valdi 2TB WD diska þegar ég verslaði mér diska seinast.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf Hannesinn » Fös 20. Feb 2015 09:31

Ég var að lesa mig til að WD RED hafi alla kosti WD GREEN, nema séu framleiddir með markmiði að snúast allan sólarhringinn. Og þar sem verðmunurinn sé þetta 2-4 þús. kall, þá ætti maður ekki að spara hann. Annars breytist svarið við þessari spurningu á hálfs árs fresti.


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf Stutturdreki » Fös 20. Feb 2015 09:57

AntiTrust skrifaði:Myndi skoða þessa grein til leiðbeiningar um val - https://www.backblaze.com/blog/hard-dri ... mber-2014/

Vá hvað Seagate er að koma illa út úr þessu. Ég sem hef átt marga í gegnum tíðina og er með 3 í vélinni minni núna sem eru orðnir ~10 ára plús og hefði líklega stokkið beint á Seagate þegar það kemur að þvi að skipta þeim út.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf CendenZ » Fös 20. Feb 2015 13:13

ókei kaupi mér HGST næst!



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf Stutturdreki » Fös 20. Feb 2015 13:19

Meh.. uppfæri þegar DNA-geymslu tæknin verður orðinn mainstream

Glassed-in DNA makes the ultimate time capsule



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf GuðjónR » Fös 20. Feb 2015 13:45

CendenZ skrifaði:ókei kaupi mér HGST næst!


Kíktu á þetta:
https://www.backblaze.com/blog/best-hard-drive/



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1877
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf emmi » Fös 20. Feb 2015 14:16

Seagate 7200.11 línan var mjög léleg. HGST Deskstar aka IBM Deathstar voru það líka á sínum tíma. ;)

Ég á líklega í kringum 16-20 stykki af Seagate 7200.12 2TB, nokkurra ára gamlir og var að missa fyrsta diskinn um daginn. Miðað við mína reynslu þá held ég áfram að kaupa Seagate 1TB & 2TB, hef enga reynslu af stærri diskum frá þeim.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf AntiTrust » Fös 20. Feb 2015 15:21

Það eru aðallega 1.5TB og 3TB diskarnir sem hafa verið að standa sig verst, og ég hef svo sannarlega fundið fyrir því í mínum fileservernum. 4TB diskarnir hjá þeim hafa svo verið að standa sig mjög vel víst skv. BackBlaze reportinu.




Höfundur
kfc
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Fös 18. Mar 2011 23:36
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf kfc » Fös 20. Feb 2015 20:17

Er að spá í 4TB disk. Hef alltaf verið með Seagate en hef við að heyra að þeir hafi ekki verið að standa sig vel.

Er þá WD 4TB Green málið eða á maður að fara í Red?



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf nidur » Fös 20. Feb 2015 20:50

4TB Seagate eru að standa sig vel, WD örugglega fínir líka kosta svipað.
Svo er bara að prufa HGST frá Amazon á 33þús


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf flottur » Lau 21. Feb 2015 11:28

Er mikið búin að vera pæla í þessu sjálfur var með augastað á WD RED eða BLACK, endaði á að kaupa mér 3TB black disk en eftir að hafa skoðað chartið sem þið eruð búnir að pósta er ég farinn að hafa efasemdir um áreiðanleika BLACk diskana :-k

Ég ætlaði að fara í RED diskana en af einhverjum ástæðum keypti ég BLACK, sé soldið eftir því núna þannig að það getur vel verið að maður skipti yfir í RED.

Hvað segja vaktarar, er málið að hafa BLACK eða RED í borðtölvunni til að hafa sem gagnageymslu?


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf GuðjónR » Lau 21. Feb 2015 11:43

Black á að vera með betri performance en RED á að vera áræðanlegri.
Ég pæli mikið í þessu og í dag myndi ég veðja á RED, en ég held samt að þú sért alveg öruggur með Black líka, allavega engin ástæða til að skipta. ;)
p.s. svo er Green mjög góður i gagnageymsluna, ekki sá hraðasti en án efa ská kaldasti.



Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf Hannesinn » Lau 21. Feb 2015 12:41

http://www.pugetsystems.com/labs/articl ... rives-602/

Conclusion

Overall, the differences between WD Green and Red drives are very subtle. From a noise, power draw, and performance standpoint Green and Red drives are pretty much identical. Really the only major specification difference between the two drive lines is that Red drives support TLER (critical for RAID arrays), have a longer expected lifespan, and an extra year of warranty. Red drives also have a longer head parking delay than Green drives, which can either be a pro or a con depending on if you want to reduce power draw as much as possible or maximize performance and lifespan.
The only real downside to purchasing a Red drive instead of a Green drive is the price. The difference is only about $5 per terabyte, however, which in our opinion is well worth the longer lifespan and additional year of warranty alone.


Þetta er RED vs. GREEN, BLACK er svo eitthvað annað. :)


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.


NumiSrc
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 13. Okt 2014 18:45
Reputation: 0
Staðsetning: Suður
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf NumiSrc » Lau 21. Feb 2015 14:54

eru þá þessi ekki wd green alveg nóg góðir fyrir gagnageymslu ? :japsmile :)



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf HalistaX » Lau 21. Feb 2015 15:08

Gæjinn í Computer.is sagði mér um daginn að GREEN væri algjört drasl og að RED væri málið fyrir gagnageymslur á borð við NAS(og ég geri ráð fyrir að hann hafi verið að tala um í desktops líka).
Eitthvað með að RED myndu slökkva á sér þegar þeir væru ekki í gangi á meðan GREEN gerðu það ekki.
Er þetta rétt?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf flottur » Lau 21. Feb 2015 17:46

HalistaX skrifaði:Gæjinn í Computer.is sagði mér um daginn að GREEN væri algjört drasl og að RED væri málið fyrir gagnageymslur á borð við NAS(og ég geri ráð fyrir að hann hafi verið að tala um í desktops líka).
Eitthvað með að RED myndu slökkva á sér þegar þeir væru ekki í gangi á meðan GREEN gerðu það ekki.
Er þetta rétt?



Ég bara hef ekki hugmynd, það hlýtur að vera hægt að stilla RED einhvern vegin svo að þeir slökkvi ekki á sér.

GuðjónR skrifaði:Black á að vera með betri performance en RED á að vera áræðanlegri.
Ég pæli mikið í þessu og í dag myndi ég veðja á RED, en ég held samt að þú sért alveg öruggur með Black líka, allavega engin ástæða til að skipta. ;)
p.s. svo er Green mjög góður i gagnageymsluna, ekki sá hraðasti en án efa ská kaldasti.


En ég hef verið með GREEN diska og seagate 2TB og þegar ða ég var að download-a með ákveðnu U-forriti þá lenti ég oft í því að disk cache var overload hjá mér nokkuð oft(þá var ég bara að download-a á einni tölvu og yfir í stóru tölvuna) oftast lenti ég á laggi þegar ða ég var að streyma video yfir í hjónasvefnherbergið og ungarnir voru kannski að horfa á eitthvað í 2 tölvum einnig í örðum herbergjum, en eftir að ég skipti úr GREEN og Seagate og fór yfir í BLACK þá hef ég verið að download-a á 3 tölvum í einu inn á þessa stóru sem eru með BLACK diskana og hef ekki lent í vandræðum.

Mér finnst BLACK diskarnir hitna samt alveg rosalega mikið.


Lenovo Legion dektop.


NumiSrc
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 13. Okt 2014 18:45
Reputation: 0
Staðsetning: Suður
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf NumiSrc » Lau 21. Feb 2015 17:54

flottur skrifaði:En ég hef verið með GREEN diska og seagate 2TB og þegar ða ég var að download-a með ákveðnu U-forriti þá lenti ég oft í því að disk cache var overload hjá mér nokkuð oft(þá var ég bara að download-a á einni tölvu og yfir í stóru tölvuna) oftast lenti ég á laggi þegar ða ég var að streyma video yfir í hjónasvefnherbergið og ungarnir voru kannski að horfa á eitthvað í 2 tölvum einnig í örðum herbergjum, en eftir að ég skipti úr GREEN og Seagate og fór yfir í BLACK þá hef ég verið að download-a á 3 tölvum í einu inn á þessa stóru sem eru með BLACK diskana og hef ekki lent í vandræðum.

Mér finnst BLACK diskarnir hitna samt alveg rosalega mikið.


ég er alveg sammála þér með að Black diskarnir hitna svakalega o_O



Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf flottur » Lau 21. Feb 2015 18:04

NumiSrc skrifaði:
flottur skrifaði:En ég hef verið með GREEN diska og seagate 2TB og þegar ða ég var að download-a með ákveðnu U-forriti þá lenti ég oft í því að disk cache var overload hjá mér nokkuð oft(þá var ég bara að download-a á einni tölvu og yfir í stóru tölvuna) oftast lenti ég á laggi þegar ða ég var að streyma video yfir í hjónasvefnherbergið og ungarnir voru kannski að horfa á eitthvað í 2 tölvum einnig í örðum herbergjum, en eftir að ég skipti úr GREEN og Seagate og fór yfir í BLACK þá hef ég verið að download-a á 3 tölvum í einu inn á þessa stóru sem eru með BLACK diskana og hef ekki lent í vandræðum.

Mér finnst BLACK diskarnir hitna samt alveg rosalega mikið.


ég er alveg sammála þér með að Black diskarnir hitna svakalega o_O


Já er það ekki, ég var eitthvað að fylgjast með tölvunni í vinnslu og prufaði að þukkla aðeins á disknum(réttu megin samt :-" ) og ég hugsaði með mér : shit er þetta eðlilegt og fór á google en fann svo sem engar nytsamlega upplýsingar þannig að ég setti góða viftu fyrir framan diskana og hitastigið batnaði aðeins við það, er að bíða eftir feitum viftum frá tölvutækni og þá ætti ég að vera góður.


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf GuðjónR » Lau 21. Feb 2015 18:25

flottur skrifaði:...er að bíða eftir feitum viftum frá tölvutækni og þá ætti ég að vera góður.

Eða selja þá og kaupa RED í staðinn. ;)
Annars þá myndi ég ekki hafa of miklar áhyggjur af hitanum, nema hann sé það hár að þú náir að spæla egg á HDD. :klessa



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf nidur » Lau 21. Feb 2015 20:49

Þetta er einmitt frábært vandamál, það er ekki hægt að velja áreiðanlegan disk án þess að fara eftir því sem einhverju fólki "finnst" sjá t.d. allar greinarnar sem búið er að linka í hérna.

Mér "finnst" t.d. WD green mjög góðir í Freenas þegar búið er að breyta WD idle tímanum, enda er ég með góða kælingu á diskunum og held þeim í kringum 30°C út af því að of kalt er ekki gott heldur, sjá könnun frá google fyrir 3-5 árum.

Mér "fannst" ekki þess virði að fara í RED af því að ég hafði það á tilfinningunni að þeir myndu ekki gera neitt meira fyrir mig en Green diskarnir.

Miðað við það sem ég hef lesið þá tekur því ekki einusinni að fara í enterprise diskana nema út af því hvernig þeir höndla read errora, Desktop diskarnir reyna að lesa skemmda svæðið oft sem hægir á raid kerfinu á meðan enterprise diskarnir lesa framhjá því. Desktop diskarnir geta því dottið út í venjulegum raid kerfum út af read timeout, samt mjög sjaldgæft.

Næsta uppfærsla hjá mér verður að taka 6x1TB WD green og skipta út fyrir 2TB Green. Ég sé einmitt að einn af 1TB diskunum mínum er með Unredable Sector sem ekki er hægt að skipta út af því að hann finnst ekki. En ég keyri Long SMART test 2x í mánuði á alla diskana hjá mér og fæ pósta ef eitthvað undarlegt er að gerast. Einnig fæ ég póst ef hitinn á diskunum nær 40°C


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf flottur » Lau 21. Feb 2015 23:07

nidur skrifaði:Þetta er einmitt frábært vandamál, það er ekki hægt að velja áreiðanlegan disk án þess að fara eftir því sem einhverju fólki "finnst" sjá t.d. allar greinarnar sem búið er að linka í hérna.

Mér "finnst" t.d. WD green mjög góðir í Freenas þegar búið er að breyta WD idle tímanum, enda er ég með góða kælingu á diskunum og held þeim í kringum 30°C út af því að of kalt er ekki gott heldur, sjá könnun frá google fyrir 3-5 árum.

Mér "fannst" ekki þess virði að fara í RED af því að ég hafði það á tilfinningunni að þeir myndu ekki gera neitt meira fyrir mig en Green diskarnir.

Miðað við það sem ég hef lesið þá tekur því ekki einusinni að fara í enterprise diskana nema út af því hvernig þeir höndla read errora, Desktop diskarnir reyna að lesa skemmda svæðið oft sem hægir á raid kerfinu á meðan enterprise diskarnir lesa framhjá því. Desktop diskarnir geta því dottið út í venjulegum raid kerfum út af read timeout, samt mjög sjaldgæft.

Næsta uppfærsla hjá mér verður að taka 6x1TB WD green og skipta út fyrir 2TB Green. Ég sé einmitt að einn af 1TB diskunum mínum er með Unredable Sector sem ekki er hægt að skipta út af því að hann finnst ekki. En ég keyri Long SMART test 2x í mánuði á alla diskana hjá mér og fæ pósta ef eitthvað undarlegt er að gerast. Einnig fæ ég póst ef hitinn á diskunum nær 40°C


Ertu með þessa eina tölvu eða eru margir í heimili að stream-a frá þessari einu sem þú ert með GREEN diskana ?


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf flottur » Lau 21. Feb 2015 23:08

GuðjónR skrifaði:
flottur skrifaði:...er að bíða eftir feitum viftum frá tölvutækni og þá ætti ég að vera góður.

Eða selja þá og kaupa RED í staðinn. ;)
Annars þá myndi ég ekki hafa of miklar áhyggjur af hitanum, nema hann sé það hár að þú náir að spæla egg á HDD. :klessa


Er reyndar ekki kominn svo langt að fara geta spælt egg á diskunum :-"


Lenovo Legion dektop.